Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Công an giải tỏa 560 lượng vàng của tiệm Hoàng Mai

Phải thi hành kỷ luật, thậm chí cắt chức các cán bộ, công chức liên quan đến vụ khám xét, tịch thu hàng của tiệm vàng này. Nhờ có dư luận, báo chí lên tiếng nên đám quan chức mới phải nhả món mồi này ra. Còn chính thể quản lý thế này, đất nước càng đi nhanh vào đường lụn bại.
Công an giải tỏa 560 lượng vàng của tiệm Hoàng Mai
Trong vụ việc có dấu hiệu lạm quyền, tịch thu ngoại tệ và toàn bộ gần 560 lượng vàng của tiệm vàng Hoàng Mai ở TP.HCM, sáng nay 27/4 Công An quận Bình Thạnh cho biết đã giải tỏa 560 lượng vàng của tiệm Hoàng Mai sau khi chủ nhân chứng minh đó là tài sản gia đình.
Công an kiểm tra tiệm vàng Hoàng Mai ở số 384 đường 
Bùi Hữu Nghĩa, P.2, Q.Bình Thạnh, TP.HCM hôm 24/4/2014.
Theo báo chí trong nước ngày 24/4, công an Bình Thạnh đã kiểm tra tiệm vàng Hoàng Mai cùng lúc một người khách vào đó đổi 100 đô la lấy tiền Việt. Tuy chỉ là một chuyện nhỏ, nhưng công an lập tức tịch thu 14.000 đô la và niêm phong toàn bộ 559 lượng vàng trong tủ của chủ nhân tiệm vàng Hoàng Mai. Vụ việc đã gây chấn động dư luận dân chúng và giới kinh doanh vàng bạc nữ trang.

Theo VnExpress, giới chức Ngân hàng Nhà nước khẳng định của hàng Hoàng Mai không thuộc danh sách kinh doanh vàng miếng và ngoại tệ, song cơ quan chức năng chỉ có thể niêm phong nếu có bằng chứng trái phép.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét