Thứ Tư, 4 tháng 8, 2021

KINH TẾ VĨ MÔ: LÝ THUYẾT, THỰC TIỄN VÀ DỰ BÁO

BÀI GIẢNG Ở NƯỚC NGOÀI CỦA TÔI:
KINH TẾ VĨ MÔ: LÝ THUYẾT, THỰC TIỄN VÀ DỰ BÁO CÁC CHỈ TIÊU VÀ CÂN ĐỐI LỚN (tập II)
Mấy hôm nay mạng nhà tôi đang hỏng nên không post bài dài hay có nhiều ảnh lên được. tòa nhà cũng đang bị phong tỏa vì có 4 ca nhiễm Covid nên cũng không gọi người đến sửa được... Hôm nay tôi đăng bài này, có nhiều trang ảnh nên phải đăng làm nhiều lần (đăng rồi sửa để bổ sung ảnh), mong các bạn thông cảm.
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG LẺ VIỆT ĐỨC KINH TÉ VĨ MÃ: LÝ THUYẾT, THỰC TIỄN VÀ DỰ BÁO CÁC CHỈ TIÊU VÀ CÂN ĐÓI LỚN TẬP II Hà Nội, tháng 5 năm2016 2016'
Trong tuần qua tôi đã đưa lên đây 3 bài giảng và được nhiều bạn hoan nghênh, viết bình luận hoặc gửi thư qua inbox xin các tài liệu này. Tôi rất cảm động vì thấy các bạn không chỉ quan tâm đến các vấn đề thời sự trong nước và quốc tế, phân tích chỉ ra cho Đảng và Nhà nước thấy nên làm gì cho tốt thì đất nước mới sớm thoát khỏi dịch bệnh và phục hồi, phát triển kinh tế vững chắc mà còn quan tâm đến giáo dục, đào tạo.

Do vậy, hôm nay tôi đăng thêm một bài giảng nữa của tôi thường được dùng khi dạy ở nước ngoài. Bài này gồm 2 phần, nhưng trong máy tính này của tôi chỉ có phần II.

Nhưng phần II này dường như đã dài 600 trang A4 rồi, nên trước mắt bạn nào quan tâm thì cứ đọc nó đã.

Lưu ý: Nội dung và cách biên tập bài giảng này không có trong bất cứ tài liệu kinh tế vĩ mô nào đã công bố ở Việt Nam.

Xin cám ơn các bạn.
Không có mô tả ảnh.
Không có mô tả ảnh.Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Cán cân thanh Nguồ“n liệu các về cán cân ràng ngân TÓM quốc tế. CHƯƠNG IV CẦU CỦA KHU VỰC TƯ NHÂN TIÊU DÙNG.. Cân nhắc uu giữa tiêu dùng hôm nay hoặc mai 2) Tiêu ưu. xuyên Quyết Thay dùng Hàm biến động II. giàu dụng 1) nhập săn định tổi Hàm àh của Tobin cổ a) số hực hiệu VÃNG LAI III. TÓM TẮT CHƯƠNG THỊ TRƯỜNG LAO ĐỘNG VÀ THẤT NGHIỆP CÂN BẰNG CUNG VÀ CẦU LAO ĐỘNG Cung lao động chọn giữa lao động a) Các utiên của người động b) Ràng buộc ngân giải'



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét