Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

HÃY LÊN TIẾNG ĐI, HỠI NHỮNG CON LỪA!

HÃY LÊN TIẾNG ĐI, HỠI NHỮNG CON LỪA!
Khanh Lam Nguyen - Mỗi lần chặt đầu con tin, thành viên của tổ chức Nhà nước Hồi giáo cực đoan (IS) thường quay video rồi tung clip lên mạng xã hội để răn đe và làm nhụt chí những cá nhân, tổ chức chống lại chúng. Nhưng cũng vì lo sợ bị trả thù mà bọn này (IS) thường bịt mặt kín mít chứ không bao giờ dám chường mặt ra cho thế giới thấy khi hành quyết nạn nhân.

2 kẻ làm xấu mặt giới anh ch
 giang hồ vì đánh hội đồng phụ nữ.
Dù giết người một cách rất dã man và man rợ nhưng xét về "bản lĩnh giang hồ" thì bọn khủng bố IS còn kém xa đám xã hội đen ở Tp HCM. Hôm qua, một nhóm côn đồ ở Tp HCM ngang nhiên xông vào nhà hai phụ nữ đánh đập dã man rồi quay clip tung lên mạng xã hội để thách thức dư luận. Điểm đặc biệt của nhóm giang hồ mà bọn khủng bố IS phải kêu bằng cụ này ở chổ, bọn chúng vừa đánh người vừa quay clip tung lên mạng xong về nhà lên fb công khai danh tính, địa chỉ, số điện thoại... để thách thức nạn nhân, thách thức dư luận và thách thức luôn cả hệ thống bảo vệ pháp luật lớn nhất nước là Tp. HCM.

Một cô gái ăn chưa no, lo chưa tới "gạt tay vào má" một CSGT thì đi tù mười mấy tháng. Hai trẻ vị thành niên vì đói ăn trộm mấy cái bánh cũng ngồi tù cả năm. Vậy thì một nhóm côn đồ ngang nhiên đánh đập người dân có chứng cứ rành rành thì sao đây?

Nếu những tên giang hồ ngang nhiên đánh người này mà không bị pháp luật trừng trị thì chắc chắn bọn này đang được bảo kê bởi một tập đoàn tội phạm có tổ chức rất quy mô nào đó mà pháp luật phải bó tay.

Nếu không lên án mạnh mẽ hành động của đám giang hồ này thì chúng ta đang âm thầm tiếp tay cho bọn chúng. Để cho bọn này nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật rồi thách thức dư luận thì đến lúc nào đó chính chúng ta, con em chúng ta sẽ trở thành nạn nhân của bọn khủng bố này.

Đến lúc đó, dù có kêu trời thì cũng chẳng ai cứu lấy chúng ta.

Hãy lên tiếng đi, những con lừa ạ!

Fb Phát Lý
Khanh Nguyen

4 nhận xét:

  1. Một con lừa viết lời kêu gọi, ai lên tiếng đều là con lừa. KHÁNH NGUYÊN ngu quá mức cần thiết,không còn chõ nào dành cho người có học.

    Trả lờiXóa
  2. Kể ra gọi dân Việt thời nay là những con lừa cũng không sai. Tuyệt đại đa số chỉ biết ăn, ngủ và đi làm kiếm sống, chịu vô vàn áp bức bất công nhưng không dám lên tiếng, dù chỉ 1 lần... Hỡi những con lừa, hãy thức tỉnh

    Trả lờiXóa
  3. Đấy như ông david dao có tiền án(drug, quan hệ tình dục với bệnh nhân..) ngang nhiên đập đầu vào ghế máy bay gãy 2 răng giả, dậy mũi để kiếm tiền bảo hiểm. Ai làm gì được nào, united airlines dúi tiền nặn nỉ ông ta im tiếng. Uy tín và khách hàng là hàng đầu, suýt chút nữa dẹp tiệm.
    Giang hồ cố đấm ăn xôi như david dao xứng danh là giang hồ anh chị.

    Trả lờiXóa
  4. đây là hai cháu ngoan của bác hù.... đ m bác... bác chả có tí đạo đưc ml nào, nếu ko thì đám cháu ngoan của bác đã đ thế.... tổ sư thằng hù...

    Trả lờiXóa