Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Tả cảnh Chủ tịch xã bị bắt tại trận "quan hệ" bất chính

Thư giãn với cuộc sống của đám quan chức thời đại huy hoàng nhất trong lịch sử dân tộc.
Chủ tịch xã bị tố bắt tại trận "quan hệ" bất chính đã có vợ và 2 con
Đăng Nhật Thứ Tư, ngày 27/07/2016 (Dân Việt) Câu chuyện về quan hệ giữa ông Siu Kăm – chủ tịch xã Al Bá (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) với bà Lê Thị Đào - Chủ tịch Hội phụ nữ xã này đang gây xôn xao dư luận. Theo lời ông Đoán, khi đến nơi, ông Đoán đứng bên ngoài chờ hơn 10 phút rồi mới đạp cửa xông vào. Hình ảnh đầu tiên đập vào mắt là con dâu ông và Siu Kam đang quan hệ tình dục trên chiếc giường sắt. Bị phát hiện bất ngờ, ông Siu Kam vội nhảy khỏi giường bỏ chạy trong tình trạng không mảnh vải che thân, riêng bà Đào không kịp bỏ chạy nên đã bị cha mẹ chồng giữ lại tại hiện trường.

UBND xã Al Bá nơi ông Siu Kam công tác.
Liên quan đến thông tin Tố bắt tại trận Chủ tịch xã "quan hệ" bất chính, trần truồng bỏ chạy, phóng viên Dân Việt đã về xã Al Bá để nghe gia đình nói rõ hơn về vụ việc. Theo ông Nguyễn Sĩ Đoán, từ lâu ông đã nghe người dân xì xào bàn tán về quan hệ giữa ông Siu Kam với con dâu mình nhưng chưa có cơ hội để bắt quả tang.

Tối ngày 21.7, nghi ngờ ông Kam “hẹn hò” với con dâu ông tại rẫy chòi của ông Kam tại thôn Ia Lu (xã Kông Htok, huyện Chư Sê), ông Đoán cùng vợ và con trai (chồng của bà Đào) đã tiến hành theo dõi.

Theo lời ông Đoán, khi đến nơi, ông Đoán đứng bên ngoài chờ hơn 10 phút rồi mới đạp cửa xông vào. Hình ảnh đầu tiên đập vào mắt là con dâu ông và Siu Kam đang quan hệ tình dục trên chiếc giường sắt.

Bị phát hiện bất ngờ, ông Siu Kam vội nhảy khỏi giường bỏ chạy trong tình trạng không mảnh vải che thân, riêng bà Đào không kịp bỏ chạy nên đã bị cha mẹ chồng giữ lại tại hiện trường. Sau đó, ông Đoán báo chính quyền xã Kông Htok đến lập biên bản hiện trường vụ việc. Khoảng 15 phút sau, ông Kam đã mặc đồ và quay lại hiện trường. Sau đó, công an xã đến xử lý hiện trường đã mời những người có liên quan về trụ sở công an xã Kông Htok để lấy lời khai, lập biên bản vụ việc.

Ông Nguyễn Đình Tuyên - Phó trưởng Công an xã Kông Htok cho biết: “Lúc chúng tôi xuống hiện trường thấy chị Lê Thị Đào đang ngồi trên giường quấn chăn trên người, không mặc quần áo. Chứng kiến trực tiếp lúc đó có chồng, cha mẹ chồng chị Đào và người trông tiêu rẫy nhà ông Kam. Khoảng 15 phút sau, ông Kam mới trở lại trong tình trạng say rượu. Khi đưa về xã lập biên bản lấy lời khai thì chị Đào có thừa nhận, còn ông Siu Kam nói hôm đó uống nhiều rượu nên chưa lấy lời khai được, với lại ông làm Chủ tịch nên cũng bận”.



Phóng viên làm việc với ông Nguyễn Sĩ Đoán - người tố cáo vụ việc.

Ông Nguyễn Công Thảo - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra xã Al Bá cho biết, ngay trong chiều 26.7, Đảng ủy xã Al Bá đã gửi báo cáo nội dung buổi làm việc nói trên cho Thường trực Huyện ủy Chư Sê để có ý kiến chỉ đạo, xử lý.

Cũng theo ông Thảo, chiều cùng ngày, tại buổi tiếp xúc cử tri xã Al Bá, vợ chồng ông Đoán cũng đã có kiến nghị với các đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện về nội dung đơn tố cáo vụ việc quan hệ tình dục bất chính. Hai cử tri khác cũng rất bức xúc và kiến nghị nhanh chóng xác minh điều tra làm rõ vụ việc, nếu sai phạm xử lý nghiêm để tránh những dư luận không tốt tại địa phương.

Ông Trần Văn Lam, Chánh Văn phòng UBND huyện Chư Sê cho biết, huyện đã nhận được đơn tố cáo của ông Nguyễn Sĩ Đoán tố cáo Chủ tịch UBND xã Al Bá quan hệ bất chính với con dâu ông này. Đơn vị này đã giao cho công an huyện điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Tương tự, ông Nguyễn Hồng Hà - Bí thư huyện ủy Chư Sê cho biết, huyện ủy đã nhận được đơn tố cáo nói trên của ông Nguyễn Sĩ Đoán. Sáng ngày 26.7, thường trực huyện ủy họp và làm văn bản giao cho Đảng bộ xã Al Bá xác minh đơn tố cáo rồi báo cáo huyện ủy. Sau đó, huyện ủy mới xác minh tính thực tế của sự việc đó và sẽ giao cho ủy ban kiểm tra huyện ủy làm. Hiện Đảng bộ xã Al Bá chưa báo cáo.

Được biết Ông Siu Kam sinh năm 1983 đã có vợ và hai con. Ông Kam giữ chức vụ Chủ tịch xã từ năm 2015, Ông Kam cũng giữ chức vụ là Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch xã Al Bá, đại biểu HĐND huyện.

http://danviet.vn/phap-luat/chu-tich-xa-bi-to-bat-tai-tran-quan-he-bat-chinh-da-co-vo-va-2-con-697016.html

1 nhận xét:

  1. thằng này chắc đảng viên đảng bác... nếu không tôi không tin nó lại noi gương giỏi đến thế....

    Trả lờiXóa