Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Video cảnh giết chó trong bao tải gây phẫn nộ

Cảnh giết chó trong bao tải gây phẫn nộ
Cố gắng vùng vẫy thoát ra khỏi bao tải nhưng dù cố hết sức, chạy nhiều vòng và lẩn trốn, chú chó vẫn không thể thoát khỏi sự truy đuổi của 4 người đàn ông. Câu chuyện giết chó bằng mọi cách thức cho tới chết để lấy thịt đã không phải là chuyện quá mới. Thế nhưng mỗi lần, những hình ảnh ghê rợn này được ghi lại và chia sẻ lên diễn đàn mạng là mỗi lần người xem phải rùng mình.
Những hình ảnh mới đây trong một đoạn clip đang được chia sẻ trên khắp diễn đàn mạng lại khiến cộng đồng mạng phẫn nộ trước những hành vi đánh đập chó dã man của một nhóm người.


Clip có độ dài khoảng 6 phút ghi lại cảnh 4 người đàn ông đang cùng nhau giết và làm thịt một chú chó. Chú chó này đã bị cột và đưa vào bao tải, khi một người đàn ông giữ chặt chiếc bao và dùng chiếc chày gỗ lớn đập liên tiếp xuống chú chó thì người đàn ông khác lại "tiếp lửa" bằng việc dội một xô nước sôi để chú chó nhanh chết hơn.

Tuy nhiên, điều không ngờ tới là chú chó này vẫn còn sống và dùng những sức lực cuối cùng để vùng ra khỏi chiếc bao tải trốn thoát. Lúc này, 4 người đàn ông cùng xúm lại đuổi đánh chú chó trong khoảng sân nhỏ. Dù đã gắng hết sức chạy nhiều vòng và lẩn trốn, tuy nhiên, không khó để 4 người đàn ông có thể khống chế chú chó tội nghiệp. Sau một hồi đuổi bắt, lúc này một người đàn ông đã túm được sợi dây xích cổ. Cú đánh cuối cùng khiến chú chó gục xuống.

1 nhận xét:

  1. Người Việt quả thật là man rợ cái này là do văn hóa truyền thống và nền giáo dục gây ra! nền giáo dục và truyền thông đã không hướng con người tới những giá trị nhân văn ,con người vẫn như thời nguyên thủy vô cảm trước sự đau đớn của các sinh vật ! Nếu như tại Việt nam các lễ hội man rợ phi văn hóa như đâm trâu , trọi trâu , chém lợn vẫn được tôn vinh và mang danh văn hóa thì người Việt không bao giờ có thể thay đổi được nhân cách của người Việt !

    Trả lờiXóa