Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Trưởng CAP Trương Định Hà Nội đáng được khen ngợi !

Mình sống ở phường Trương Định, nếu tin này là đúng là rất vui, cám ơn các anh công an. Không nghe thấy người dân ở đây nói về công anh phường, nhưng họ chê Ủy ban nhân dân phường lắm. Mình thỉnh thoảng có việc vào UBND phường thấy quan chức khá hách dịch.
TRƯỞNG CAP TRƯƠNG ĐỊNH HÀ NỘI ĐÁNG KHEN NGỢI !
Con Đường Việt Nam Chiều 26/10/2015, cựu TNLT Phạm Văn Trội rời khỏi xã Chương Dương nơi anh sinh sống để đi dự sinh nhật tại 1 quán ăn ở Phường Trương Định, Hà Nội. Sau đó, vin vào việc anh Trội còn bị quản chế, an ninh huyện Thường Tín đã cưỡng ép anh về Phường Trương Định để lập biên bản vi phạm.
Ông Trưởng CAP Trương Định đã có nhiều hành động rất đáng khen ngợi. Đó là:
- Lập biên bản bàn giao của CAP TĐ cho CAX Chương Dương, ghi rõ: "Trước khi bàn giao anh Phạm Văn Trội cho công an huyện Thường Tín, anh Trội sức khỏe bình thường. CAP Trương Định không đánh đập, không xúc phạm danh dự - nhân phẩm, không giữ bất kỳ tài sản nào của anh Trội’’

- Yêu cầu đội phó an ninh huyện Thường Tín xuất trình thẻ ngành, giấy CMND (mặc dù đã được Phó phòng An ninh Tp Hà Nội giới thiệu). Sau đó photocopy lại toàn bộ các giấy tờ này.

- Chụp ảnh biển số xe của CAH Thường Tín.

‪#‎CDVN‬ chúng tôi đánh giá rất cao những hành động này của ông Trưởng CAP Trương Định, Hà Nội. Mong rằng các anh công an ở các địa phương khác nên học hỏi hành động này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét