Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

"Hận thù chỉ đem lại hận thù - Đừng kêu gọi chém giết"

“HẬN THÙ CHỈ ĐEM LẠI HẬN THÙ - ĐỪNG KÊU GỌI CHÉM GIẾT”
Đám côn đồ trong mấy ngày qua đã hành hung và gây hấn với các nhà hoạt động cho dân chủ tại Hà Nội, điển hình nhất là với vợ chồng anh Nguyễn Lân Thắng. Chiều nay, anh Nguyễn Lân Thắng đã có status chia sẻ suy nghĩ của anh về vấn đề này. Xin cùng chuyển đến mọi người:
Chào tất cả quý vị và bạn bè gần xa. Tôi cứ suy nghĩ mãi từ chiều đến giờ, định thôi làm gì thì cứ làm, không cần phải tuyên bố điều gì hết. Nhưng có lẽ tình thế của tôi đang ở trong tình trạng rất nguy hiểm, rất có thể đến lúc không thể nhắn gửi được điều gì nữa, nên tôi thấy trước sau gì cũng cần phải nói trước những điều này.

Như quý vị đã biết, mấy ngày qua những kẻ mà ai cũng biết là ai liên tục hành xử côn đồ, đe doạ, lăng mạ, đánh đập gia đình tôi và bạn bè đấu tranh. Từ trước đến nay, trong mọi hoàn cảnh tham gia đấu tranh khốc liệt, nhiều lần đối đầu với đủ loại an ninh, công an vũ trang hay côn đồ các loại, tôi luôn tâm niệm và thực hiện đúng phương châm bất bạo động, không dùng vũ lực dưới bất kỳ hình thức nào. Và đến giờ, tôi sẽ vẫn làm như vậy

Hiện tại đang có rất nhiều người kêu gọi, thậm chí quyên góp tiền để tiêu diệt những người tham gia vụ khủng bố gia đình tôi. Xin các bạn một chút bình tâm, hãy đọc lại lịch sử cách mạng văn hoá ở Trung Quốc và những hậu quả nặng nề của nó. 

Rất có thể các sự kiện liên quan đến tôi sẽ khơi mào phong trào Hồng vệ binh ở Việt Nam... Xin các bạn hết sức cẩn trọng, hãy lấy sự an nguy của dân tộc này làm trọng, hận thù chỉ đem lại hận thù, đừng kêu gọi chém giết nếu ủng hộ tôi...

Tôi tha thứ cho họ tất cả...!

Nguyễn Lân Thắng
(Xin hãy lan truyền thông điệp này của tôi đến họ)
https://www.facebook.com/nkmh2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét