Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Tài xế rơi nước mắt với hành động của người dân

Nước ngọt đổ, tài xế rơi nước mắt với hành động của người dân
Hạ Nam - Một chiếc xe tải chở đầy nước ngọt đang lưu thông trên đường thì bị bung thành, khiến nhiều thùng hàng rơi xuống đường. Theo đó, vào khoảng 15g30 ngày 28/10, chiếc xe tải đang lưu thông đến khu vực vòng xoay phía Nam TP Phan Thiết (thuộc thôn Tiến Hưng, xã Tiến Lợi) thì bất ngờ bị bung thành, khiến hàng trăm thùng nước ngọt rơi xuống đường.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: FB
Nhìn thấy sự việc, nhiều người dân quanh khu vực đã chạy ra thu gom hàng giúp tài xế khiến anh này rất cảm động. Tại hiện trường, tài xế xe tải chia sẻ, ban đầu khi thấy mọi người ùa ra anh tưởng bị “hôi của” nên rất lo lắng. Tuy nhiên, sau khi mọi người thu dọn rồi giao lại tất cả không sót một lon nào, anh mừng rơi nước mắt.

Người dân giúp tài xế thu gom lại nước ngọt. Ảnh: FB

Để tỏ lòng biết ơn, tài xế và phụ xe đã có ý định biếu cho mọi người một số thùng nước ngọt uống giải khát, tuy nhiên không ai nhận. Khi những hình ảnh này được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều bình luận hưởng ứng, bày tỏ sự ủng hộ cũng như cảm kích hành động của những người dân đi đường. “Đây được coi là hành động đẹp, ấp ám tình người và cần được phát huy. Tránh những trường hợp vì một chút lòng tham mà đánh mất những phẩm chất cao đẹp của con người Việt Nam”, một cư dân mạng chia sẻ.

http://www.yan.vn/nuoc-ngot-do-tai-xe-roi-nuoc-mat-voi-hanh-dong-cua-nguoi-dan-71313.html

2 nhận xét:

  1. Đây chính là người Việt nam, người miền nam !

    Trả lờiXóa