Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

CHUYỆN CÁI BƯỚM 7000 ĐÔ/NHÁT

CHUYỆN CÁI BƯỚM 7000 ĐÔ/NHÁT
Một đêm em bán chữ tình
Bằng mười đời chị chữ trinh để thờ…
Các mẹ nên bơn bớt gato (ghen ăn tức ở) với em bé vừa bị túm trong vụ 7000USD/nhát sung sướng, các mẹ ạ. Thay vì ngồi ngán ngẩm và chửi rủa vô ích, thì hãy suy ngẫm cho kỹ vì có quá nhiều bài học trong đó mà nếu tinh tế nhận ra, nó hẳn giúp ích cho nhãn quan các mẹ không ít đâu.

Các mẹ có bao giờ tự hỏi, cũng chỉ là một miếng thịt thăn bằng ba ngón tay, bọn Bất động sản gọi là miếng đất cắm dùi, bọn văn học gọi là bướm, bọn bác sĩ gọi là âm hộ, nhân dân gọi là l... í, nếu là của các mẹ thì vĩnh viễn nó vẫn chỉ là một miếng thịt thăn không hơn không kém. Đương nhiên lợi nhuận rất thấp, chả có mẹ gì ngoài việc cung ứng dịch vụ miễn phí cho thằng chồng nát dziệu và vô dụng?

Nhưng cũng miếng bằng ba ngón tay đó, có người đã định giá và thậm chí giao dịch thành công với mức 7000USD đấy các mẹ ạ. Tức là tròm trèm 150.000.000 VNĐ các mẹ ạ. Đừng có đùa.

Thử đơn giản giả vờ ngu ngơ làm một phép tính thoáng đãng như này:

Nếu phò Đồ Sơn đá quần quật một ngày 25 nhát chả hạn, cậu cứ tính nữ-thí-chủ này 5 nhát nhẹ như lá vàng rơi.

Tổng mức giao dịch 7000USD/nhát, tính thoáng đãng xèng về tay nữ thí chủ tầm 50% (con số này tương đối, hem quan trọng), tức tròm trèm 80.000.000 VND/nhát.

Trừ các chi phí bảo dưỡng động cơ hết cỡ, như dầu nhớt, như đầu tư trang thiết bị phụ kiện, khoản thực tiền được nhận đút vầu lợn nhựa cứ cho là 60.000.000/nhát.

Như vậy, rẻ rúng lắm với 5 nhát/ngày, ăn nguyên 300.000.000/ngày hehe đéo nói nhiều.

Tính sơ sơ hai tuần lao động XHCN, nữ thí chủ kia hoàn toàn có thể ẵm gọn một căn hộ Penthouse với diện tích từ 140-160m2, ở một dự án khá bắt mắt ngay tại các thành phố lớn.

Căn hộ này, đôi khi là mơ ước không thành của cả một đời người, của bất cứ ai!

Kinh hoàng hem các mẹ? Vậy có còn bài toán đạo đức ở đây nữa hem?

Nếu miếng thịt ba ngón tay ấy được bán một cách vội vã và qua quýt, đơn giá có thể từ 10 triệu trở xuống, các mẹ hoàn toàn có thể đẩy thành vấn đề đạo đức, vì rõ ràng nó quá rẻ đối với một nữ-thí-chủ nghiêng nước nghiêng thành như vậy!

Nhưng nếu thấy rằng với một căn hộ khủng chỉ trong vòng chưa đầy một tháng từ việc nằm ngửa và rên rỉ, thì xin các mẹ vui lòng bỏ qua câu chuyện đạo đức sáo rỗng, và hãy nghĩ rằng thí chủ đó, và những ai đứng sau nữ thí chủ đó, họ quả là những người kinh doanh tuyệt vời!

Một cái bướm là một cái bướm, nhưng nếu thêu dệt thêm cho nó đủ thứ chuyện, như lịch sử cái bướm, như hiện trạng cái bướm, như văn hóa cái bướm, thì cái bướm lúc này đéo phải là cái bướm nữa mà nó là một căn hộ cao cấp đới, đủ móa.

Đạo đức có thể ngẩng cao đầu trước mấy triệu bạc, nhưng đạo đức chắc chắn không thể không đái ra quần trước một căn hộ siêu sang, thưa các mẹ.

Đó là thực tế và là quy luật.

Nữ thí chủ đó nên đáng được tôn vinh, hơn là ghẻ lạnh.

Đại gia nào đó chẳng may hehe ngã ngựa, cũng nên nhận được sự thông cảm hơn là bỉ bôi. Không may thôi và nếu có trách thì hãy trách rằng sao không nhìn trước ngó sau mà chùi mép cho kỹ, vại thôi. Đủ móa nếu có ai đó đầu tư cho các mẹ 7000USD vầu bướm, các mẹ có nhìn thấy trong đó sự ga-lăng và chịu chơi, và quan trọng hơn hết là sự nâng niu, tôn trọng đối với cái l... như tạo hóa đã định? Hay các mẹ vẫn chỉ nhìn thuần túy là đạo đức?!

Nguồn: Mai Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét