Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Em là người không sợ súng đạn

Em là người không sợ súng đạn
Tại xóm A có cặp vợ chồng mới cưới. Thời gian trôi qua người vợ mang thai sinh được một bé trai. Đưa vợ từ nhà hộ sinh về, anh chồng bị vợ mắng một thôi một hồi dù không hiểu tại sao vợ mình lại cáu giận đến thế. Thấy mặt anh chồng đần ra, vợ giải thích:
- Anh nghĩ coi mỗi lần sinh đẻ tôi phải cực khổ như thế này đây. Tôi thề từ nay đến già tôi mà… với anh nữa thì súng đạn sẽ bắn chết tôi!

Suốt sáu tháng sau, anh chồng không dám đụng đến vợ vì sợ vợ mình phải chết do súng đạn. Bỗng một đêm trong lúc ngủ say, anh chồng giật mình vì có người chui vào mùng mình. Anh nạt lớn:
- Ai đó?
Cô vợ trả lời:
- Em!
- Em là ai?
- Em là người không sợ súng đạn.


Đóng cột buồm

Có anh chàng vừa có vợ lại vừa có “bồ” ở cùng cơ quan. Một lần đi nghỉ mát , vì có vợ đi cùng thành thử anh ta không thể sang gặp cô bồ được. Còn cô bồ cũng cảm thấy cô đơn , buồn tình rồi hát :

- “Thuyền ơi có nhớ bến chăng
Bến thì một dạ khăng khăng đợi thuyền”

Anh chàng nghe thấy cũng hát vọng sang giãi bày :

- “Thuyền đây đã dựng cột buồm
Ngặt vì một nỗi đồn tuần bên sông”.

Cô bồ hiểu ý nhưng muốn mách nước , liền hát :
- “Đồn tuần thì mặc đồn tuần
Đóng thuế một lần rồi nó cho đi”

Anh chàng nghe vậy , buồn bã trả lời ngao ngán :
- “Vốn liếng anh có ra gì?

Nếu mà đóng thuế còn chi cột buồm?”



Bí quyết của làm vườn

Một người đàn bà đẹp có thú vui làm vườn, trồng hoa và cả rau trái nữa. Nhưng cái vườn của bà ta so với cái vườn của ông hàng xóm thì thua xa.

Sau 1 thời gian ngần ngại, bà này đánh bạo qua bên ông hàng xóm hỏi cách săn sóc vườn:

- Thưa ông, cà chua vườn nhà ông to và chín đỏ quá đẹp. Tôi không biết ông chăm sóc nó như thế nào?

Ông làm vườn sung sướng được trả lời người đẹp:

- Thưa bà, rất dễ. Mỗi sáng và chiều… dạ tôi xin lỗi bà… tôi thoát y đứng trước luống cà chua. Chúng nó đỏ mặt lên đấy.

Người đàn bà trở về. Sáng và chiều hôm sau bà làm thử như lời ông hàng xóm chỉ vẽ. Nhưng làm vậy suốt tuần không có kết quả gì cả.
Một hôm, ông hàng xóm đi qua vườn bà này hỏi thăm. Bà ta bực tức trả lời:

- Cà chua bên tôi vẫn thế, không tốt hơn chút nào. 


Ông làm vườn nhìn quanh, thấy giàn dưa leo thì reo lên:

- Ồ, bà nhìn kìa, trái nào cũng phồng lên hết cỡ rồi! Đúng là không bổ dọc cũng bổ ngang, phải không bà.


Anh yêu ơi, anh đổ rác giúp em nhé

Một anh chàng cặp bồ với một phụ nữ đã có chồng, lúc 2 người đang ở trong nhà tâm sự thì bất ngờ người chồng về.
Anh chàng:

- Chết rồi làm sao bây giờ hả em?

- Bình tĩnh em đã có cách…

Cô liền đi vào bếp xách cái thùng rác to tướng ra… mở cửa và nói:

- Anh đổ rác giùm em nhé?

Người chồng lập tức tuân lệnh vợ, xách thùng rác xuống tận tầng trệt để đổ rác. Nhân cơ hội đó anh chàng bồ mới thoát ra được, vừa đi về nhà vừa tấm tắc khen:

- Cô ta thông minh thật, hơn đứt vợ mình.

Về đến nhà anh bấm chuông… 

Một lúc rất lâu sau vợ anh ra mở cửa, trên tay cô là một cái thùng rác to tướng và mỉm cười nói:

- Anh yêu ơi, anh đổ rác giúp em nhé!




Chơi khăm nhau

Một người bước vào hiệu thuốc và hỏi mua một gói condom. Khi trả tiền xong, anh ta bắt đầu cười và đi ra.

Ngày hôm sau, cũng màn diễn đó, người kia bước ra và cười ngất. Người bán thuốc nghĩ điều này thật kỳ quặc và yêu cầu người giúp việc của mình, nếu người đàn ông kia trở lại thì phải đi theo anh ta.

Sau khi người giúp việc về, người bán thuốc hỏi:


- Hắn ta đi đâu đó?

- Hắn ta về nhà ông.

1 nhận xét: