Thứ Ba, 24 tháng 7, 2012

Tặng Chủ tịch QH Campuchia mặt trống đồng có bản đồ VN

Không hiểu bác Heng Samrin có dám treo trong cơ quan hay dinh thự riêng không vì bản đồ chắc chắn có 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Đáng buồn là các bác lãnh đạo tặng quà nhau nhiều lần quá nên quà tặng thường bị bỏ xó. Nhiều lúc nhìn đống quà tặng vứt lung tung trong các phòng làm việc hay nhà kho ở cơ quan và dinh thự của các bác mà nao lòng.



Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Huỳnh Đảm đã tặng Chủ tịch Quốc hội Campuchia Heng Samrin một mặt trống đồng có bản đồ Việt Nam.


Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Vương quốc Campuchia do ngài Heng Samrin, Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng quốc gia Mặt trận đoàn kết phát triển Tổ quốc Campuchia dẫn đầu đã đến thăm Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam sáng nay (23/7). Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Huỳnh Đảm thân mật tiếp đoàn.
Tại buổi tiếp, Chủ tịch Huỳnh Đảm chúc mừng những thành tựu mà nhân dân Campuchia đã giành được trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, trong đó có sự đóng góp to lớn của Mặt trận đoàn kết phát triển Tổ quốc Campuchia.


Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Huỳnh Đảm tặng Chủ tịch Quốc hội Campuchia Heng Samrin mặt trống đồng có bản đồ Việt Nam. Ảnh: Minh Thăng



Chủ tịch Huỳnh Đảm khẳng định, MTTQ Việt Nam luôn quan tâm đến sự phát triển và những thành tựu của của đất nước Campuchia. Mặt trận hai nước đã ký kết nhiều chương trình hợp tác, nhằm đẩy mạnh sự đoàn kết giữa nhân dân hai nước. Chủ tịch Huỳnh Đảm cũng mong muốn sự hợp tác, gắn bó giữa hai Mặt trận, nhân dân hai nước tiếp tục được đẩy mạnh.
Tại buổi tiếp, Chủ tịch Heng Samrin bày tỏ sự cảm ơn những tình cảm và sự hy sinh to lớn mà Việt Nam đã dành cho Campuchia trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, giúp nhân dân Campuchia thoát khỏi chế độ diệt chủng. Những công lao to lớn đó sẽ được mãi khắc ghi trong lịch sử của dân tộc Campuchia.
Chủ tịch Heng Samrin cũng thông báo những nét chính về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của Campuchia trong thời gian vừa qua. Trong đó nhấn mạnh vai trò to lớn của Mặt trận đoàn kết phát triển Tổ quốc Campuchia trong việc đoàn kết các dân tộc, vận động nhân dân đoàn kết xây dựng đất nước Campuchia hòa bình và phát triển.
Chủ tịch Heng Samrin khẳng định, với vai trò của mình, Mặt trận đoàn kết phát triển Tổ quốc Campuchia sẽ cùng với Đảng, Nhà nước, Quốc hội và nhân dân Campuchia nguyện nỗ lực hết sức vì sự đoàn kết dân tộc hai nước, vì sự phát triển mối quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Campuchia lên tầm cao mới.
Tại buổi tiếp, Chủ tịch Huỳnh Đảm đã tặng Chủ tịch Heng Samrin một mặt trống đồng có bản đồ Việt Nam.
Theo VOV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét