Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2012

Bí quyết 'cưa trai' thành công của một gái ế


Chuyện “cọc đi tìm trâu" thời này vốn không hiếm, và tôi cũng muốn cảm giác thử làm cọc để tìm ra trâu nào giống tốt, cao to vạm vỡ. Tôi đã vài lần lấy hết can đảm ra thử nhưng đều thất bại. Cho đến khi đứa bạn thân mách nhỏ bí quyết thì tôi mới vỡ òa...


Ảnh minh họa

Quỳnh - bạn thân tôi, không phải hot girl sắc nước hương trời, cô chỉ được dáng vóc thanh mảnh và gương mặt nhìn duyên. Nếu chấm điểm chắc cũng chỉ đạt 6/10 thôi. "Nhưng tớ biết cách biến 6 thành 9!", đó là tuyên bố của Quỳnh. Ban đầu tôi ko tin lắm, nhưng nhìn vào danh sách các gã trai chết dưới chân cô nàng mà hầu hết họ đều "chuẩn khỏi chỉnh" thì tôi nghĩ: "Mình cũng nên cắp sách qua nhà nó học!".

Nhờ vậy, chiến dịch cưa anh chàng đồng nghiệp và cũng là... sếp tôi đã được chuẩn bị chu đáo. Đầu tiên, tôi phải chăm chút bản thân hơn nữa. Quỳnh dòm dòm ngó ngó vóc dáng tôi bảo: “Dáng mày đẹp nhưng mặc đồ thì quê quá!”. Chả là tôi suốt ngày nhốt mình trong những bộ trang phục công sở kín như bưng. Nhưng giờ chiến dịch bùng lên, tôi phải sắm sửa thêm vài cái váy ôm, áo sơ mi kiểu và đặc biệt phải... thiếu vải hơn.

Kiểu tóc, giày dép cũng cần thay đổi. Lâu lâu phải thử nghiệm một kiểu tóc mới nhưng vẫn phải rất mượt mà và thoang thoảng mùi thơm (vì theo Quỳnh, mọi anh chàng đều mê hương thơm dịu nhẹ). Tất cả đều rất hợp mốt và lịch sự nhưng phải thu hút ánh mắt của các chàng trai chung phòng, dĩ nhiên trong đó có sếp.


Cùng với vụ quần áo, giày dép, tôi cũng phải dẹp bỏ cái điệp khúc: "Sao tớ chưa có bồ? Nhìn người ta đi có đôi có cặp mà ghen tị quá". Quỳnh dặn rất kỹ, loại điệp khúc "rất cần bồ" hoặc tỏ ra “ta đây không cần chàng nào vẫn sống tốt" đều phải bỏ triệt để. Lý do là chả anh nào muốn tiếp cận một cô nàng chưa cưa đã biết sẽ đổ hoặc một cô không đẹp (như tôi) mà cứ nghĩ mình trên trời.

Thế phải thế nào? Tốt nhất là... chả tỏ ra gì cả, thay vào đó hãy cứ vui vẻ, hòa đồng với mọi người, đi chơi với các chiến hữu nhiều nhiều, tâm trạng vui tươi, cười nhiều nhất có thể. Nhưng phải luôn ý tứ: tức là đi chơi hòa đồng nhưng không phải kiểu anh nào rủ cũng đi, đi cả đám thì đến 10h30 - 11h phải xin rút ngay, để tạo thiện cảm kiểu "em đây ngoan ngoãn". Tuyệt đối không bar club đến sáng cùng mấy gã đàn ông thì hỏng bét. Ngoài ra, nếu tụ tập tại nhà đồng nghiệp thì lăn vào bếp phụ, có sếp hay ko sếp vẫn cứ duy trì, vì tiếng lành đồn xa, sếp trước sau gì cũng biết.

Rồi thi thoảng phải vô tình xách vào chỗ làm vài món ngon ngon mà “mình làm, mời mọi người nếm thử xem sao". Tất nhiên, các món này phải đảm bảo đảm “ngon trở lên". Nên nhớ, quan trọng nhất là từ lần thứ 2-3 trở đi, phải vô tình các món ấy là khoái khẩu của sếp.

Ngoài ra, Quỳnh cũng nhắc nhở tôi trong lúc chiến dịch đang thực hiện, không được nói bóng gió với sếp “Em A, cô B hình như đang tia anh đấy", "Cô C xinh quá anh hen" hay nói xấu các đối thủ khác. Tốt nhất cứ dành thời gian đó đế tân trang bản thân và nói chuyện thoải mái với mọi người, kể cả sếp, coi việc sếp có nhiều vệ tinh cũng không liên quan đến mình.

Kết quả, sau 3 tháng mặc những bộ đồ khác, tôn vóc dáng của mình lên, tôi tự thấy mình đẹp ra, kiểu tóc mới cũng làm tôi xinh hơn hẳn, cộng thêm khoản tụ tập với đồng nghiệp mỗi cuối tuần thật xôm, thật vui... những điều đó đã thực sự khiến tôi thu hút được nhiều nam giới chút ý hơn.

Khỏi phải nói, các anh khi biết tôi đảm đang thì đổ đứ đừ, mà có anh nào biết tôi đang âm thầm cầm cưa sếp từ xa đâu, nên không ít anh đã xin làm tài xế đưa rước tôi đấy!

Về phần sếp, qua những lần đi chơi chung với cả phòng và thời gian làm việc chung, sếp chú ý đến tôi nhiều hơn, bởi “mày bỗng xinh ra, hòa đồng vui vẻ mà vẫn đảm đang, ý tứ, hơn nữa, mày đâu có sỗ sang tấn công ông ấy", Quỳnh phân tích.

Bản tính đàn ông là thích chinh phục, nên khi đi chinh phục đàn ông, bạn phải là một... em cáo biết tất, hiểu tất nhưng cần tỏ ra là một chú thỏ dễ thương, thu hút. Nên nhớ, phụ nữ "cầm cưa" không phải là nhảy xổ vào đối phương mà "lia lấy lia để", việc của bạn là làm sao bật đèn xanh để điều khiển anh chàng đó phải "cầm cưa" lên tấn công mình!

Bạn cứ thử áp dụng xem, vì ngày 5/7 vừa rồi là sếp với tôi vừa tròn 2 tháng yêu nhau đấy!

(Theo Zing.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét