Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

(15) Sai lầm của ông Chung: Điều chỉnh QH Khu ĐNG

Tại sao cư dân mua nhà tại NGĐ đang thờ ơ với thay đổi quy hoạch ?
Cư Dân Ngđ - Phối cảnh các công trình dự kiến sẽ được xây trên các lô đất công cộng CC5, CC3,4; KT. Các cư dân NGĐ khi ký hợp đồng mua căn hộ với giá tiền tỷ, trong hợp đồng đều ghi căn cứ quy hoạch năm 2010 nghĩa là cái quy hoạch mà các lô đất này được quy định là khu công cộng thấp tầng. Giá trị căn hộ được bán được định giá phần tiền đất với quy chiếu khu đất đấy là đất công cộng, giờ biến thành cao tầng thì thiệt hại của những căn hộ bị ảnh hưởng trực tiếp là bao nhiêu?

Tòa N01T1 mở bán gần nhất trong NGĐ, các căn 95m2 view hướng bắc giá tầm 32 triệu, các căn 95m view hướng Nam nhìn sang N01T2 T3 giá dưới 30 triệu nghĩa là chênh nhau tận hơn 300 triệu một căn.


Việc không hỏi ý kiến cư dân, những người trực tiếp ký hợp đồng mua bán căn hộ tại NGĐ mà lại lấy ý kiến những người không liên quan, thông tin lấy ý kiến dân chủ đến mức gần như 100% người mua tại NGĐ không được biết như thế có phải là hình thức bưng bít thông tin không?

Mật độ dân số tăng lên sau những lần điều chỉnh quy hoạch cục bộ đã khiến NGĐ có mật độ dân số vượt quy chuẩn của Bộ XD, tại sao như vậy mà vẫn được phê duyệt?

Còn nhiều lô đất thấp tầng trong khu NGĐ, nếu cư dân cứ im lặng, cứ mặc kệ như thể việc của ai đó thì liệu sau này các lô đất thấp tầng có lại một lần nữa đc thay đổi thành nhà cao tầng với cái tên mỹ miều là hỗn hợp HH.

Quyền lợi chính đáng của mỗi công dân, mỗi cư dân đã mua nhà tại NGĐ mà sao chúng ta lại thờ ơ?


Bệnh viện quốc tế U bướu sẽ mọc lên trong khu Đoàn ngoại giao


Tran Kim Ngoc "Việc không hỏi ý kiến cư dân, những người trực tiếp ký hợp đồng mua bán căn hộ tại NGĐ mà lại lấy ý kiến những người không liên quan, thông tin lấy ý kiến dân chủ đến mức gần như 100% người mua tại NGĐ không được biết" là hành động NGỤY TẠO HỒ SƠ

Trả lời
2
3 giờ
Quản lý
Đọi Nác Chè Xanh E cũng nghĩ vậy. Vì cho dù thời điểm đó cư dân chưa về ở hết nhưng cdt đều có thông tin liên hệ với tất cả các cư dân đã ký hd mua căn hộ. Như vậy nếu đúng cdt cần phát thông báo đến từng cư dân để lấy ý kiến hoặc thông báo thời gian tổ chức họp lấy ý kiến và đề nghị cư dân tham gia. Đường này hầu như cư dân đều ko ai hay biết.

Trả lời
2
1 giờ
Quản lý
Trung Thành Nguyễn vì nó biết thừa, hỏi ý kiến cư dân, 100% sẽ phản đối, thì nó xây kiểu gì để kiếm tiền thiên hạ tiếp 
Quản lý
Cam Tu Đến cách đây vài ngày ký hợp đồng mua bán với nhà em vẫn là theo cái quyết định cũ! Đúng là lừa đảo!
Quản lý
Nguyen Thuy Mai Em không thờ ơ, đang sôi sùng sục mà ko biết phải làm thế nào, chỉ biết hóng tin các bác ... giờ gọi em đi biểu tình là em cũng đi luôn 👍👍👍

Trả lời
5
3 giờ
Quản lý
Bill Nguyễn Ước gì được lắp súng máy trên nóc nhà mình, rồi nã đạn xuống mấy cái lô đất bọn nó định thay đổi quy hoạch cho xả stress.

Trả lời
1
3 giờ
Quản lý
Trọng Hùng Đỗ Nhà em cũng sôi sục lắm rồi ạ . Chỉ chờ các bác hành động thôi là nhà em hưởng ứng ngay ạ
Quản lý

Do Quy Tôi có ý kiến, mỗi nhà bỏ ra 2-5tr, góp vào thuê LS kiện chủ đầu tư vì tự ý thay đổi quy hoạch ảnh phá vỡ cam kết... Lúc đó, cho dù CT Chung đã ký nhưng tội sẽ bị đè lên Chủ đầu tư vì lừa dối khách hàng và lừa dối lãnh đạo Thành phố

Trả lời
1
39 phút

Nguyen Thuy Mai Cần cả tinh thần đoàn kết, quyết tâm chiến đấu của cư dân NGD. Chúng ta đang chung một chiến trường rồi. Không còn cách nào khác!
Trả lời
1
50 phút
Xóa
Tran Kim Ngoc "HANCORP:
- DỐI LÃNH ĐẠO THÀNH PHỐ
- LỪA CƯ DÂN"
Trả lời
1
46 phút
Xóa
Bui Bich Phuong Mọi thứ đã sẵn sàng. Chờ đến giờ G là bà con ta nổi dậy thôi
Xóa
Sa Mac Em xuống đường cùng các bác
Xóa
Phạm Thu Hương E cũng xin chân xuống đường
Xóa
Linh Khanh Nhà em 2 xuất luôn!
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời37 phút
Xóa
Hải Long Hà My Mời thêm VTV về quay cho sinh động bác Tran Mai Lai ạ
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời
2
23 phút

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét