Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Thú vị xem bạn đọc tổng xỉ vả cụ Chánh... Tín

Buồn cười khi xem các ý kiến của bạn đọc cuối bài. Thế mới biết dân hiểu hết, chỉ những kẻ tham lam mới không hiểu hoặc cố tình không hiểu. Được nhiều tiền mừng quá, phát ngôn lung tung, đòi dân quyên góp để giữ được nhà, thêm tý đỉnh để mở quán bar và thảy sang trả nợ gia đình Anh Quân; giờ thì tự biết "ai cũng ghét", nhưng nhất định vẫn chây ỳ. Đã chây ỳ 1 thời gian dài rồi, giờ ở thêm 6 tháng nữa làm gì cho nhục. Trước sau cũng trả nhà, vậy sao không trả luôn đi hả cụ Chánh ơi ? Ngân hàng đầu tư bằng tiền huy động của người khác, cụ càng chây ỳ tức là càng bất tín với ngân hàng và càng ăn cướp tiền của người khác đó, biết không !!!

Chánh Tín: "Nói tôi xin tiền ai cũng ghét"
- Nghệ sĩ Chánh Tín chia sẻ, ông rất buồn khi câu trả lời của mình bị cắt ghép, dẫn đến những hướng hiểu sai hoàn toàn trong vụ việc khiến dư luận chỉ trích ông đang "xin tiền khán giả".
Trong cuộc trò chuyện qua điện thoại với VietNamNet sáng ngày 7/4, NSƯT Chánh Tín cho biết việc một số báo chí nói ông xin tiền làm ai cũng ghét. Thực tế, mục đích tiếp xúc báo chí của ông chỉ nhằm ngỏ ý xin nhà nước cho ông ở lại căn nhà thêm 6 tháng nữa, vì lý do sức khỏe và chưa kiếm được chỗ ở mới.


Với quyết định mới từ phía thi hành án, ông cho biết ông sẽ ở lại căn nhà (số PP1, đường Ba Vì, phường 15, Quận 10, TP.HCM) cho đến tháng 9 rồi tìm cách ra đi, kiếm một chỗ ở tạm thích hợp. "Tôi nghĩ ngân hàng muốn lấy nhà của tôi thì họ phải có trách nhiệm giúp tôi thu xếp chỗ ở mới. Tôi đòi hỏi điều kiện, quyền lợi của tôi đối với ngân hàng, chứ không phải với công chúng. Hướng này đã bị hiểu sai hoàn toàn", ông nói.

Sức khỏe của ông hiện cũng đã ổn định, dù trong mấy ngày "sóng gió" vừa qua, tình trạng lo nghĩ nhiều khiến ông liên tục bị hạ đường huyết (ông mắc bệnh tiểu đường).

Tài tử phim Ván bài lật ngửa nói thêm, đó cũng là thời gian ông sáng tác được ca khúc Bến an bình. Ca khúc sẽ do chính ông thể hiện với phần phối khí của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt. "Bài hát này là lời tri ân của tôi tới khán giả và những người giúp đỡ. Nó cũng là trả lời của tôi cho những câu hỏi mà báo chí đặt ra cho tôi rất nhiều thời gian qua", ông nói.

Được biết, ca khúc nói trên đã được chọn làm ca khúc phim chính thức cho bộ phim truyền hình 30 tập Đại ca U70 (đã đóng máy) mà ông đóng vai chính. Ông tâm sự: "Có lẽ đây là phim cuối cùng mà tôi đóng".

Về việc hủy bỏ tư cách phát ngôn chính thức của trang facebook Nguyễn Chánh Tín 1952, ông cho biết đây chỉ là trang cá nhân do một học trò của ông lập ra và ông không giữ quyền phát ngôn. Do vậy, có thể có những rủi ro dẫn đến các thông tin của ông được truyền đạt không chính xác, vì "từ trước tới giờ tôi có chơi facebook đâu".

Khải Tr
í
http://vietnamnet.vn/vn/van-hoa/169256/chanh-tin---noi-toi-xin-tien-ai-cung-ghet-.html

Ý kiến bạn đọc (15)
Hieu mi3 giờ trước
Đồng ý với bạn Tam Van, NCT càng phát biểu thì càng sai. Không thể chấp nhận câu nói: "Tôi nghĩ ngân hàng muốn lấy nhà của tôi thì họ phải có trách nhiệm giúp tôi thu xếp chỗ ở mới. Anh vay tiền của ngân hàng thì phải trả. Nếu không trả thì ngân hàng phát mãi là điều hiển nhiên. Đừng nói thêm lời nào nữa CT ơi. 
Thai3 giờ trước
Càng nói càng lố. Thôi tốt nhất đừng nói.
hoàng thanh4 giờ trước
Thôi. nói làm gì nhiều thêm dị. Nghệ sỹ thì sao chứ? vẫn sống và làm việc theo pháp luật chứ??
ngocanh4 giờ trước
Mọi người quên rồi sao NCT từng là phó tổng GĐ của NH PN nên NH đối xử với ông khác dân thường cũng đúng thôi.
Nguyễn Tuân3 giờ trước
Chánh Tín càng nói càng dở. Cái quan trọng lúc này là ông lo trả nhà cho gia đình ông Quân Anh. Đưa ngay 750 triệu từ khán giả giúp cho Quân Anh trả ngân hàng.
Phạm Xuân lan4 giờ trước
Càng nói cũng chẳng ai nghĩ khác được những gì đã nghĩ chú Chánh Tín ơi. Lúc này chú chấp nhận ráng làm ráng chịu, lên kế hoạch khắc phục hậu quả của mình gây ra : tìm cách mướn nhà cho người ta ở để gia đình người ta chăm sóc người bệnh nếu phải ra khỏi nhà, lên kế hoạch con cái làm ăn để góp tiền chuộc nhà cho người ta chứ ở đó mà chú cứ nói tới nói lui thì càng sai chú à. Ngân hàng lấy nhà của bao nhiêu người khi không có khả năng trả nợ họ có thu xếp chỗ ở cho mấy gia đình đó không chú ? Hơn nữa chú cũng đã được cho ở hơn 3 năm rồi. Chưa thấy chú lo gì cho cái việc chú gây ra cho người ta hết á. 
tuan4 giờ trước
Ngân hàng này phân biệt giai cấp hay sao ấy. Nghệ sỹ thì được ưu ái, không biết người dân chúng tôi có được, gia hạn ở thêm mấy năm rồi được thu xếp chổ ở khi bị ngân hàng này xiết nơ lấy nhà không vậy ta!
Bo gia6 giờ trước
Sao cam nha cho ngan hang. Gio bi thu hoi lai yeu cau ngan hang phai bo tri cho o moi? Neu can nha theo gia thi truong con du tien so voi so vay thi ko ban di roi lay tien du?
Nguyễn Thái Bổn5 giờ trước
Bán nhà cho ngân hàng, thuận mua vừa bán chứ không phải: "Tôi nghĩ ngân hàng muốn lấy nhà của tôi thì họ phải có trách nhiệm giúp tôi thu xếp chỗ ở mới. Tôi đòi hỏi điều kiện, quyền lợi của tôi đối với ngân hàng, chứ không phải với công chúng. Hướng này đã bị hiểu sai hoàn toàn", ông nói.
Pham Nho5 giờ trước
Thà làm thinh, đừng kêu gào thêm nữa mà dư luận họ sẽ hiểu khác nữa đó ông Chánh Tin!!!
Phạm Xuân Dương5 giờ trước
Càng thanh minh càng thể hiện sự lố bịch!
nguyễn hùng vĩ7 giờ trước
ham hố chi kinh doanh chú ơi, trẻ như bon cháu đây đang con chết lên chết xuống, ai đại gia giúp chú qua cơn bỉ cực này đi
Tam Van7 giờ trước
Vạy nợ ngân hàng, đáo hạn không có tiền trả thì theo qui đinh ngân hàng sẽ lấy nhà với giá tương đương lúc định giá cho vay, ngân hàng không có trách nhiệm giúp Nguyễn Chánh Tín thu xếp chổ ở. “Tôi đòi hỏi điều kiện, quyền lợi của tôi đối với ngân hàng”, Tại sao Nguyễn Chánh Tín lại đòi hỏi điều kiện và quyền lợi đối với ngân hàng, ông là ai và tại sao ông được cái quyền đó? 
Hồng5 giờ trước
Tôi mệt ông quá! Nhà người ta bị ông giựt nợ sắp ra đường ở, ông còn ngồi đây thanh minh thanh nga mấy chuyện ai cũng nghe đầy tai rồi. Chỉ một câu thôi: số nợ của người anh kết nghĩa, ông tính sao đây hả?
nguyen dang tuan5 giờ trước
Không muốn nghĩ đến nữa!, quá kém!

4 nhận xét:

  1. bất tín đòi ql...

    Trả lờiXóa
  2. Cụ Chánh với cụ TT Dũng bà con với nhau Cà Mau Rạch Giá, sao không giúp nhau nhỉ ? Dòng máu anh hùng cả đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hai thằng bà con nhau cùng giòng Tôn Thất...Dũng, Tôn Thất...Tín.
      Một thằng không đủ 'dũng khí' để từ chức dù đã hứa trước ngày nhậm chức là "...không diệt được tham nhũng tôi xin từ chức", chây ì, trơ mặt dày ra nghe một Quý bà chửi là ...thằng "Làm nghèo đất nước".
      Một thằng bội tín, bị ghi âm là đã hứa với một Quý bà là."...sẽ chuộc lại nhà Anh Chị cho mượn thế chấp", thế mà giờ thì lật lọng là"...cùng hùn hạp, lời ăn lỗ chịu!"

      Xóa
  3. Bất Tín, bất nghĩa... thành bất nhân. Thế mà cũng đã lừa được bao người ngưỡng mộ. Đúng là đồ lừa đảo số 1.

    Trả lờiXóa