Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2021

Ngày 5/2: Ăn chơi ở Đà Nẵng

Ngày 5/2: Ăn chơi ở Đà Nẵng
Trong thời gian từ 5/2 đến 18/2, gia đình mình bất ngờ làm chuyến du lịch xuyên Việt vì nửa đêm nghe tin ông Đam khẳng định với Tổng Chủ là chắc chắn sẽ dẹp được dịch trong 10 ngày; còn ông Phúc lên tivi buổi tối đã khẳng định như đinh đóng cột là đã khoanh hết các đối tượng lây nhiễm, nên dịch sẽ sớm chấm dứt để nhân dân yên tâm vui vẻ đón tết. Thế mới biết tin lời quan chức cộng sản bằng đổ thóc giống ra mà ăn. Đi vội vàng và không mang máy tính theo nên mình thông báo và không cập nhật Blog. Mong các bạn đọc thông cảm. Hôm nay mình bắt đầu phải làm chuyên môn, nhưng trước khi bắt đầu, mình lưu lại một số bài viết ảnh du lịch... mà mình làm trên trang FB cá nhân trong thời gian du lịch.
Chào cả nhà. Mình đang ăn chơi ở Đà Nẵng nên ko dự được nhiều sự kiện với các bạn. Thông cảm nhé. Ảnh các cầu ở Đà Nẵng chụp từ phòng mình ở khách sạn.

Có thể là hình ảnh về ngoài trời
Có thể là hình ảnh về ngoài trời
Có thể là hình ảnh về văn bản
Có thể là hình ảnh về văn bảnCó thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Dương Thị Hiên Con chúc thầy thượng lộ bình an ạ Yêu thích Trả lời 1 tuần 1 Dương Thị Hiên Thầy về nhớ có quà thầy nhé Haha Trả lời 1 tuần Tác giả Lê Việt Đức Dương Thị Hiên Đại gia bây giờ cũng thích vật chất à? Đúng là năm Covid khó khăn nhỉ. Chúc em và công ty năm mới khởi sắc trở lại, mạnh mẽ và thành công nhiều hơn trước. Thích Trả lời tuần Dương Th» Hiên Vâng Con cảm ơn thầy ạ 1'Có thể là hình ảnh về văn bảnCó thể là hình ảnh về văn bảnCó thể là hình ảnh về văn bảnCó thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Ngo Luyen Lê Việt Đức chúc thầy đi chơi xuân vui vẻ ah. Yêu thích Trả lời 1 tuần Tác giả Lê Việt Đức Ngo Luyen cám ơn Luyến nhiều nhé Thích Trả lời tuần Nguyán Anh Tuấn Lê Việt Đức dạ,chúc thầy và gđ đi chơi vui vẻ Yêu thích Trả Trảlời tuần 1 Viết câu trả lời... Vũ Ngọc thầy bạc tóc hết rồi Yêu thích Trả lời tuần Bùi Trọng Định Chúc nhiều 2021'


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét