Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2021

Ngày 17/2: Ăn chơi ở Đà Nẵng trên đường về

Ngày 17/2: Ăn chơi ở Đà Nẵng trên đường về
Tưởng Chu Ngọc Anh thế nào (khi hùng hồn tuyên bố nếu Hà Nội toang và bung thì sẽ chịu trách nhiệm), hóa ra cũng y như các quan chức cộng sản khác là thùng rỗng kêu to và vô trách nhiệm. Dịch càng ngày càng lan rộng, có những F0 không biết nguồn lây từ đâu... nhưng chẳng thấy Anh ở đâu. Hà Nội bị loại quan chức này lãnh đạo thì gay rồi.
Có thể là hình ảnh về phòng ngủ
Trường mình lại phải dạy online. Mình đành phải trở về Hà Nội khẩn cấp để soạn bài giảng online và hướng dẫn sinh viên trước khi các em trở lại trường.
Mình đang ở Đà Nẵng. Ăn mỳ Quảng ếch, lượn phố vài vòng rồi về Cửa Lò nghỉ tối nay để mai về Hà Nội.
Mỗi lần du lịch vào Nam thế này, mình đều thấy các thành phố ven biển ở đây rất đẹp và văn minh, mấy quận trung tâm Đà Nẵng, Vũng Tàu và Nha Trang thì như châu Âu. Rất đáng sống. Còn Hà Nội và các đô thị ngoài Bắc thì như thùng nước lèo, lộn xộn, tạp nham và bẩn thỉu. Đặc biệt quan chức ở phía Nam tử tế với dân hơn nhiều so với quan chức Bắc Việt. Đường phố không thấy công an, cũng không thấy chăng máy bắn tốc độ kinh hoàng như ngoài miền Bắc và miền Trung.

Ảnh mình vừa chụp qua cửa sổ ks mình đang ở Đà Nẵng.

Có thể là hình ảnh về chạng vạng, thủy vực, cây cọ và bầu trờiCó thể là hình ảnh về ngoài trờiCó thể là hình ảnh về bầu trời và nhà chọc trờiCó thể là hình ảnh về đườngCó thể là hình ảnh về ngoài trờiCó thể là hình ảnh về ngoài trời

  • Tôi tự hào sống 25 năm ở miền Nam vẫn không nói ngọng , hoặc pha giọng ! Anh Đức tôi rất kính trọng vì học vấn cao siêu ! Bình thường tôi vẫn gọi anh 2 tiếng Thày Đức vì kính trọng anh ! Hôm nay xin phép Thày ! Tôi gọi Thày bằng anh ! Vì quả thật anh hơn tôi 10 tuổi !
    1
    • Yêu thích
    • Trả lời
    • 1 ngày
  • Chịu gì? Chẳng lẽ nghỉ thì lấy ai làm bây giờ. Còn ý thức thì chỉ trong việc phòng chống dịch, dân Nam mình làm tốt hơn.
    1
    • Yêu thích
    • Trả lời
    • 1 ngày
  • Nhìn ông ấy đã thấy vô tích sự rồi thầy. Nghe phát ngôn nữa thì chẳng khác gì thằng hề cả
    2
    • Yêu thích
    • Trả lời
    • 1 ngày
  • Vậy anh Đức nhập hộ khẩu vào Nam kỳ đi ! Tôi sống cũng mấy chục năm ở miền Nam , hôm nay mới đc nghe 1 người Hà nội gốc ca ngợi quan chức miền Nam và chê Hà nội !
    1
    • Yêu thích
    • Trả lời
    • 1 ngày
  • Chu Ngọc Anh không biết lượn đâu mấy tuần nay khi đại dịch bùng phát ở HN ? Khác xa với Nguyễn Đức Chung quá ...
    1
    • Yêu thích
    • Trả lời
    • 1 ngày
  • Ngay khi đô trưởng Chu Ngọc Anh phát biểu thì đã cho mọi người thấy là ông ta nói và hứa bừa phứa rồi. Vì kiểu cách phát biểu và cười cợt như vậy thì rõ ràng là ông ta nói chơi cho vui chứ chẳng phải là người có tâm.
    1
    • Yêu thích
    • Trả lời
    • 2 ngày
  • Hà Nội mà bung, mà toang Anh chịu trách nhiệm!
    Chu Ngọc Toang
    1
  • Nhưng mà V Đ Huệ ngồi điều hành chống dịch...
    • Thích
    • Trả lời
    • 1 ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét