Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Không thể về nước vì trở nên quá xinh đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ

Không thể về nước vì trở nên quá xinh đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ
Hàn Quốc đang trở thành "cường quốc" của ngành phẫu thuật thẩm mỹ với tỉ lệ người dân làm đẹp bằng dao kéo cao nhất thế giới. Trên thực tế, cứ 77 người Hàn Quốc thì có 1 người trải qua phẫu thuật để thay đổi ngoại hình.
Khi tìm đến các phương pháp làm đẹp bằng dao kéo, mọi người đều mong muốn được sở hữu khuôn mặt và ngoại hình ưu tú, xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ đã gặp phải khá nhiều rắc rối liên quan đến hộ chiếu và giấy tờ xuất nhập cảnh sau khi trở nên quá xinh đẹp, quá khác lạ sau khi làm đẹp bằng dao kéo và muốn quay trở về quê hương.


Những gương mặt hoàn hảo nhờ công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo trang Onboa hay Munhwa của Hàn Quốc, một số bệnh viện thậm chí còn phải làm giấy "chứng nhận phẫu thuật" để các bệnh nhân của mình có thể trở về nước trót lọt. Những giấy chứng nhận này sẽ bao gồm số hộ chiếu, tên bệnh viện mà họ thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ và thời gian họ tới Hàn Quốc.

Do ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ phát triển nhanh chóng trong những năm qua nên các bệnh viện cũng ý thức được những vấn đề liên quan đến sự khác biệt rõ rệt về ngoại hình của các khách hàng. Do đó, họ đã nhanh chóng nghĩ tới các biện pháp hay những giấy tờ liên quan đến việc "chứng nhận phẫu thuật".



Vẻ ngoài quá xinh đẹp và khác biệt khiến nhiều người gặp khó khăn.

Theo thống kê, vào năm 2009, 23 phụ nữ Trung Quốc đã gặp rất nhiều rắc rối khi muốn quay trở về quê hương sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Bởi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, các cô thường sở hữu đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao cùng chiếc cằm chữ V thon gọn.

Chỉ sau khi kiểm tra ngoại hình cùng các giấy tờ hộ chiếu kỹ lưỡng, các nhân viên an ninh mới cho phép họ qua cửa. Tuy nhiên, các nhân viên an ninh cũng yêu cầu họ làm hộ chiếu mới ngay sau khi về nước.

Nhân viên hàng không Chen Tao cho biết trên tờ China Daily rằng "Sau khi tháo bỏ kính và mũ ra, nhiều người phụ nữ nhìn khác hẳn với ảnh trong hộ chiếu của họ. Chúng tôi phải so sánh rất kỹ các bộ phận trên gương mặt chưa được chỉnh sửa với khuôn mặt cũ của họ trong bức ảnh."
http://giadinh.net.vn/the-gioi/khong-the-ve-nuoc-vi-tro-nen-qua-xinh-dep-sau-phau-thuat-tham-my-2014050209572518.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét