Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Cần mạnh mẽ trong… phòng ngủ

Để nổi trội trong công việc cần mạnh mẽ trong… phòng ngủ
Chắn hẳn, bạn sẽ nghĩ đây chỉ là lý do để biện minh cho mong muốn thỏa mãn tình dục. Tuy nhiên, thực tế là sex thường xuyên giúp bạn thành công hơn.
Quan hệ tình dục thường xuyên có thể cải thiện sức khỏe của bạn, cải thiện hiệu suất làm việc, giúp bạn trẻ lâu hơn và nhiều tác dụng bất ngờ khác.
Quyến rũ nàng giúp ngăn ngừa chứng đau tim
Quan hệ tình dục giúp cơ thể bạn sản xuất ra lượng lớn hormone đem lại cảm giác dễ chịu, và giúp bạn có được trái tim khỏe mạnh hơn. Các nhà nghiên cứu trên thế giới đã chứng minh rằng, quan hệ tình dục 2-3 lần một tuần có thể giảm một nửa khả năng mắc chứng đau tim hoặc đột quỵ.

Đạt cơn cực khoái để tạm biệt ung thư

Chất gây ung thư sẽ sinh ra nếu không được định kỳ làm sạch đường ống tinh dịch. Một nghiên cứu trên tạp chí của Hiệp hội y tế quốc gia Mỹ cho biết, một người xuất tinh trung bình từ 21 lần trở lên mỗi tháng sẽ ít có nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt hơn so với những người chỉ làm 4-7 lần.


Quan hệ tình dục giúp bạn ngủ tốt hơn

Không chỉ vận động khi quan hệ khiến bạn dễ buồn ngủ mà thực chất, các hormone như oxytocin và prolactin sinh ra trong lúc đạt cực khoái cũng giúp thúc đẩy giấc ngủ. Đó là lý do giải thích các cặp đôi thường ngủ ngon hơn sau khi quan hệ.

Làm chậm quá trình lão hóa




Bạn có thể sẽ trẻ trung hơn và giảm nguy cơ tử vong tới 50% trong vòng 10 năm nếu bạn quan hệ tình dục ít nhất 2 lần một tuần. Cấp độ sản xuất hormone chống lão hóa như oxy và testosterone tăng lên khi bạn quan hệ tình dục thường xuyên.

Yêu để kiếm nhiều tiền

Có thể bạn sẽ thấy điều này vô lý nhưng đây là thực tế bất ngờ. Để nổi trội trong phòng họp, bạn cần mạnh mẽ trong… phòng ngủ. Nghiên cứu cho thấy, huyết áp của những người quan hệ tình dục trong hai tuần trước khi xuất hiện hoặc nói trước công chúng ổn định, không bị tăng lên, do đó, bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn. Ngoài ra, quan hệ tình dục cũng làm giảm căng thẳng, do đó, việc chuẩn bị đối mặt với bài diễn thuyết sẽ đơn giản hơn, giúp bạn tự tin hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét