Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Vui: Trước cổng anh là bà Tưng

Nghe bài hát về anh bộ đội dưới đây trong đó có đoạn: Trước mặt anh là biển rộng. Sau lưng anh là núi cao. Trên đầu anh là trời cao. Dưới chân anh là đất mẹ... Nay: Trước nhà anh là bà Tưng.

Ngày 27.7, Bà Tưng không quên Bộ đội

Hoạt động ngay cạnh Doanh trại QĐNDVN và hình như là nơi biểu diễn, cũng là của đơn vị Quân đội đó cho thuê. Ai có nhu cầu thưởng thức, qua số 19 - Trần Khánh Dư - Hà Nội, ngay sát Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (giáp chỗ cây xăng của BTL BĐBP cho tư nhân thuê và bị cháy đùng đùng, suýt nổ tung cả Thủ đô vừa rồi) mà xem, nhá!... (Maithanhhaiddk)





NHỚ ANH
Sáng tác: Xuân Hồng
Trình bày: Lê Dung
Bấm vào hình dưới để nghe trong Youtube.




Trước mặt anh là biển rộng
Sau lưng anh là núi cao.
Trên đầu anh là trời sao.
Dưới chân anh là đất mẹ.
Hành trang anh rất nhẹ.
Tuổi đời anh rất trẻ
Vai nặng nề gánh cả tình quê.

Mắt nhìn xa ngoài biển rộng
Đôi chân leo vượt núi cao.
Tay cầm tay cùng dìu nhau.
Lắng tai nghe từng tiếng động.
Đời đôi khi như giấc mộng
Nhìn trời mây nghe gió lộng.
Khi chợt buồn, thoáng rộn niềm vui.

Hỡi anh chiến sĩ biên phòng nơi hải đảo xa xôi

Chúng tôi vẫn nhớ biển xanh.
Tim chúng tôi có bóng hình anh.
Nhớ từng trưa dưới bóng dừa che mát
Tôi dạo đàn tôi hát anh nghe

Hỡi anh chiến sĩ biên phòng nơi hải đảo xa xôi

Có nghe tiếng hát của tôi.
Qua gió mây bay vút trùng khơi.
Biết rằng anh nhớ đất liền da diết
Xin gửi lời tha thiết nhớ thương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét