Chủ Nhật, 16 tháng 1, 2022

Thông báo

Thông báo
Những ngày gần đây tôi có nhận được nhiều lời mời kết bạn. Tôi rất trân trọng những lời mời này, chúng thể hiện tâm ý của các bạn là muốn được đọc một cách nhanh nhất các bài tôi đăng lên FB. Chắc chắn các bạn cũng đã phải cân nhắc, suy nghĩ kỹ trước khi gửi lời mời kết bạn nên tôi rất ngại khi không đáp lại tấm lòng đó.
Tuy nhiên, vì tôi thường hay bị hack FB và tôi chỉ muốn kết bạn với những người quan tâm đến các vấn đề thời sự của đất nước và dám bày tỏ chính kiến của mình qua các bài viết đăng lên FB cá nhân hay thường bình luận vào trang của tôi và một số trang khác mà tôi thích, nên khi vào trang FB của các bạn mà không thấy các bạn đăng bài, dù chỉ viết về hoa lá cành và ăn chơi nhảy múa, hoặc chỉ có những bài của người khác đăng trên trang của các bạn, thì tôi sẽ không trả lời kết bạn với bạn. Rất mong các bạn thông cảm. Xin trân trọng cảm ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét