Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Tại sao người Nga yêu quê hương đất nước

Yêu quê hương Việt Nam vì quê hương có thiên nhiên vô cùng tươi đẹp, nhất là vẻ đẹp ở thời trước đổi mới. Yêu quê hương vì có những món ăn vô cùng hợp khẩu vị, yêu quê hương vì có những người nông dân, công nhân, người lao động nghèo quá ư hiền lành, tốt bụng. Yêu quê hương vì có ông bà, bố mẹ, anh em và bao nhiêu người thân đang ở đó... Nhưng ghét quê hương vì đã sinh ra những kẻ lãnh đạo tham lam tàn ác đểu cáng vô độ đang hàng ngày tàn phá chính quê hương của chúng.
Người Nga nói về những nguyên nhân yêu quê hương
Kichbu theo: Lenta.ru - Một nửa số người Nga xem thiên nhiên tươi đẹp là lý do chính cho tình yêu đối với đất nước của mình. Điều này được nói đến tại thông cáo báo chí của trang điện tư du lịch momondo, tổ chức cuộc thăm dò trực tuyến quốc tế về đề tài tình cảm đối với quê hương.
18 phần trăm người Nga được hỏi cho biết rằng họ đánh giá cao những di sản văn hóa, lịch sử và danh lam thắng cảnh của Nga. Cũng số lượng người được hỏi như vậy yêu đất nước của họ vì những con người mà họ xem là tài sản chính của dân tôc. Ba phần trăm người dân yêu đất nước vì ẩm thực quốc gia. Đồng thời, 10 phần trăm người Nga không thể nêu nguyên nhân tình cảm nồng ấm đối với quê hương.

Kết quả cuộc khảo sát cho thấy những người hâm mộ lớn nhất tài nguyên thiên nhiên là cư dân của Thụy Điển (63 phần trăm), Na Uy (73 phần trăm) và Phần Lan (76 phần trăm). Người dân Hoa Kỳ (3 phần trăm) đánh giá cao thiên nhiên của mình ít hơn các nước còn lại.

Đa số những người được hỏi cho biết họ rất tự hào về những người đồng hương của mình. Ngoại lệ chỉ là những đại diện của Pháp (1 phần trăm), Phần Lan (5 phần trăm), Na Uy (5phần trăm), Ý (6 phần trăm) và Thụy Điển (6 phần trăm).

Hơn 12.000 người từ 12 quốc gia: Nga, Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Ý, Hà Lan, Đan Mạch, Thụy Điển, Na Uy và Phần Lan, trong số này, gần một nghìn người Nga, đã trả lời câu hỏi của các nhà nghiên cứu.


http://kichbu.blogspot.ch/2014/10/nguoi-nga-noi-ve-nhung-nguyen-nhan-yeu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét