Thứ Năm, 21 tháng 4, 2011

Thư giãn với cà phê IKEA Vernier

Thư giãn với cà phê IKEA Vernier
Những hôm rảnh mình thường đi bộ thể dục quanh thành phố mình ở là Vernier. Có rừng, có sông và những công viên, thảm cỏ tuyệt đẹp. Có thể nói hiếm chỗ nào mình thấy đẹp, trong lành và thanh bình như quanh nơi mình đang ở. Cuối buổi đi bộ mình hay ghé vào quán ăn tự chọn của cửa hàng bán đồ nội thất IKEA. Hôm nay chụp vài cái ảnh kỷ niệm.
Quán ăn khá rộng, đây là quán ăn trên tầng 2. Còn một quán nhỏ hơn ở tầng dưới.

Nhờ anh bạn chụp hộ kiểu ảnh, cô gái phía sau nhìn thấy và cười tươi, nhưng anh bạn bảo yên tâm, lên ảnh không hở răng đâu; thế là cô ta vội ngậm miệng, không nhìn nữa.

Bệ tròn giữa ảnh là các máy cà phê và trà tự động. 
Bệ tròn xa hơn là các loại máy bán nước ngọt tự động.

Cốc cà phê IKEA, có 4 loại để chọn. 
Mình thích cà phê expresso hoặc cà phê sữa.

Xa xa là khu bán đồ ăn tự chọn. 
Xếp hàng, lần lượt chọn đồ đặt vào khay rồi qua quầy trả tiền.

Có nhiều loại bàn ghế (thấp, cao vừa, rất cao) và đa màu sắc.

Cà phê đen, bên cạnh là mấy gói đường.

Ra về đột nhiên nhìn thấy xe Matiz. Hóa ra loại xe rẻ tiền này cũng có ở Thụy Sĩ.

Phía trước của xe Matiz. Không hiểu ở đây xe này giá bao nhiêu tiền ?

Tủ bán báo tự động. Người mua chọn báo rồi tự cho tiền vào lỗ để trả.
Tờ "Tribune de Genève" hàng ngày trong tuần giá 3,2 CHF; cuối tuần giá 3,8 CHF (1 CHF = 23.300 đồng VN). Tờ "Le Matin" hàng ngày trong tuần giá 2,6 CHF; chủ nhật giá 4,5 CHF. Ngoài ra còn có những ngăn phát báo miễn phí. Những tủ bán báo thế này có khắp nơi trong thành phố. Mình thấy ở Mỹ cũng có bán báo kiểu này, số lượng phong phú hơn nhiều, nhưng ở các nước châu Âu khác rất ít nước có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét