Thứ Tư, 20 tháng 4, 2011

Chung cư Ngoại Giao Đoàn

Chung cư Ngoại Giao Đoàn
Chung cư Ngoại Giao Đoàn thuộc Dự án Ngoại Giao Đoàn nằm trên trục đường chính Phạm Văn Đồng đi vào Trung tâm Hà Nội kết nối với sân bay Nội Bài, nằm trên trục đường chính Nguyễn Văn Huyên kéo dài rộng 50m kết nối với đường Hoàng Quốc Việt, đường Nguyễn Văn Huyên cũ và các tuyến đường trung tâm khu vực Hồ Tây.

Vị trí khu dự án Ngoại Giao Đoàn

Tổ hợp Ngoại Giao Đoàn nằm trong khu quy hoạch Trung tâm hành chính Quốc gia, nằm cạnh khu đô thị mới Ciputra ,ngoạigiao đoàn, khu đại sứ quán các nước, cạnh Công viên Hoà Bình, Công viên Hữu Nghị,khu biệt thự Vườn Đào ,... thuận tiện giao thông và là trục phát triển kinh tế của Hà Nội.

Liên kết vùng dự án Ngoại Giao Đoàn

Ngoại giao đoàn là dự án Đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng phục vụ công tác đối ngoại tại TP.Hà Nội được Thủ tướng phê duyệt từ đầu năm 2001 theo Quyết định 415 của Thủ tướng ngày 11/4/2001.

Tổng diện tích của dự án Ngoại Giao Đoàn rộng hơn 62,8 ha tại xã Xuân Đỉnh, Từ Liêm, với dân số toàn khu khoảng gần 10.000 người, trong đó có 1/3 diện tích (hơn 20ha) dành để xây dựng trụ sở sứ quán, cơ quan đại diện và tổ chức quốc tế, số còn lại để xây dựng nhà cao tầng (hơn 13 ha) và công trình hạ tầng xã hội (hơn 28ha).

Ngoại Giao Đoàn là khu đô thị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, có quy mô lớn ở phía Tây thành phố Hà Nội và để thực hiện dự án này, Nhà nước đã đầu tư hơn 1.300 tỷ đồng về hạ tầng và giao thông cho Tổng công ty Xây dựng Hà Nội là chủ đầu tư


- Khu nhà Đại sứ quán nằm ở phía Đông khu công viên trung tâm, vừa kín đáo an toàn do lùi hẳn vào giữa khu đất, vừa thông thoáng do áp dụng thiết kế nhà và sân vườn hiện đại kiểu Anh: Những khu vườn rộng của các Đại Sứ quán là sự chuyển tiếp từ không gian xanh công viên trung tâm sang bên khu công viên hồ điều hòa mang màu sắc tươi mới.

- Khu nhà chung cư cao tầng Ngoại Giao Đoàn trải dài chạy theo trục đường lớn Bắc Nam, kết hợp với trục đường lớn xuống phía Nam của dự án Tây Hồ Tây

- Khu biệt thự biệt lập được bố trí ở ngay gần sát với các khu làng xóm hiện hiễu, điều này giúp cho việc quy hoạch tổng thể có sự chuyển hóa, liên kết chặt chẽ giữa dự án mới và khu làng xóm hiện hữu xung quanh.

- Các công trình công cộng TDTT nằm ở phía Đông, chạy dọc theo trục Đông Tây
- Cuối cùng, các công trình cao nhất dự án làm điểm nhấn sẽ tọa lạc tại vị trí góc đường giao giữa hai trục Đông Tây và Nam Bắc, đối diện với các khu cao tầng khác của dự án Tây Hồ Tây

CHUNG CƯ NGOAI GIAO ĐOÀN:
- Chung cư Ngoại Giao Đoàn bao gồm 4 khu từ N01 đến N04 trong đó: N01 có 9 tòa, N02 có 3 tòa, N03 có 8 tòa, N04 có 2 tòa. Hiện nay dự án Ngoại Giao Đoàn vẫn trong quá trình xây dựng, 1 số tòa chuẩn bị bàn giao trong đó có tòa N03 T8 cuối năm 2014 sẽ bàn giao.

- Ngoại Giao Đoàn - Một dự án kiểu mẫu. Được định hướng thiết kế bền vững Thiết Kế Của Tương Lai với mật độ xây dựng rất thấp chỉ khoảng 35% còn lại là các công trình công cộng. Các tòa nhà được sắp đặt theo nguyên tắc không gian, đảm bảo không cản trở tầm nhìn của các tòa nhà, nhằm giảm tiêu thụ năng lượng nên ánh sáng và thông gió tự nhiên được tận dụng tối đa. Cũng như mọi nơi trên thế giới đang kêu gọi sử dụng các nguồn năng lượng sạch. Chung tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một dự án chung cư Ngoại Giao Đoàn Xanh, Thân thiện môi trường, một không gian sống hài hòa với thiên nhiên

Phúc Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét