Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Khánh Ly say sưa tập hát cùng Tuấn Ngọc

Khánh Ly say sưa tập hát cùng Tuấn Ngọc
Trước đêm liveshow tại Hà Nội, Khánh Ly xuất hiện giản dị tại phòng trà Đồng Dao, TP.HCM để ráp nhạc cùng ban nhạc và các khách mời.
"Live concert Khánh Ly" là một đêm nhạc được nhiều khán giả chờ đợi trong suốt nhiều năm qua, bởi sau gần 40 năm, đây là lần đầu tiên Khánh Ly có dịp tái ngộ khán giả quê nhà.

Chiều 5/5, Khánh Ly đã có buổi ráp nhạc đầu tiên cùng ban nhạc tại phòng trà Đồng Dao, TP.HCM. Khánh Ly khiến nhiều người ngạc nhiên vì giọng hát của bà vẫn trẻ so với tuổi 70. 

Khánh Ly trong một phần song ca cùng Tuấn Ngọc. 

Sự kết hợp giữa Khánh Ly và Tuấn Ngọc trong đêm nhạc nhận được sự chờ đợi rất lớn từ người hâm mộ bởi Khánh Ly và Tuấn Ngọc đều là những giọng hát hàng đầu Việt Nam trong suốt nhiều năm qua. Cả hai sẽ cùng song ca một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Thái Châu là một người em đồng nghiệp mà ca sĩ Khánh Ly rất yêu mến. Nữ ca sĩ từng có nhiều chuyến lưu diễn cùng với Thái Châu và trong đêm diễn sắp tới vào ngày 9/5 này, Thái Châu cũng sẽ dành tiết mục đầy ý nghĩa để dành tặng cho đàn chị mà anh luôn trân trọng và ngưỡng mộ. 

Trong suốt quãng thời gian đi hát gần đây, Khánh Ly thường có những hoạt động thiện nguyện tại nhiều nước trên thế giới và người luôn đồng hành cùng bà trong những hoạt động này là Quang Thành, một giọng ca đẹp của dòng nhạc trữ tình. 

Nhận lời mời của nữ ca sĩ Khánh Ly tham gia trong đêm diễn lần này, nam ca sĩ không khỏi lo lắng và hồi hộp. Anh bàn bạc cùng ê-kíp một cách kỹ lưỡng để mang đến chương trình những ca khúc ý nghĩa.

Bên cạnh những ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Khánh Ly sẽ hát cả những ca khúc của Phạm Duy, Nguyễn Đình Toàn...

Khách mời còn lại là Hà Anh Tuấn. Trong những chuyến lưu diễn tại Mỹ thời gian qua, chàng ca sĩ sinh năm 1984 từng có những đêm diễn nhạc xưa dành cho khán giả hải ngoại và nhận được dự đón nhận nồng nhiệt. 

Trong những đêm nhạc đó, ca sĩ khách mời luôn đồng hành cùng Hà Anh Tuấn là Khánh Ly và Thu Phương. Vì thế, Khánh Ly đã không ngần ngại mời Hà Anh Tuấn cùng song ca với cô trong những ca khúc mà họ đã thành công tại Mỹ.

Tâm sự về lần trở lại này, bà cho biết, khán giả đến với mình không chỉ vì giọng hát hay nhan sắc của tuổi đôi mươi, mà là trở về với những kỷ niệm. Là một người có kinh nghiệm dày dặn, Khánh Ly chia sẻ mình vẫn rất hồi hộp khi bước lên sân khấu. "Tôi hồi hộp như lần đầu tiên hay lần cuối cùng lên sân khấu hát vậy. Trên đường dài hơn nửa thế kỷ, tôi không lẻ loi một mình" - giọng ca sinh năm 1945 nói.

Hoàng Ca

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét