Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

Cán bộ lão thành đề nghị cách chức Bí thư Thành ủy Hải Phòng

Nếu chuyện này có thật thì đây đúng là điển hình của tình trạng trên bảo dưới không nghe. Tình trạng loạn các sứ quân chưa bao giờ rõ, công khai, thậm chí trắng trợn như hiện nay. Chuyện này không mới, không đáng lưu lại trong Blog, nhưng trong bối cảnh hiện nay nó có thể dẫn đến những thay đổi lớn trong thể chế nên Blog đành lưu lại.
Nhưng trước khi đọc tin, nên nghe lại bài hát: Thành phố hoa phượng đỏ.

  Sáng tác: Lương Vĩnh, lời thơ: Hải Như Trình bày: Kiều Hưng
 

Cán bộ lão thành đề nghị cách chức Bí thư Thành ủy Hải Phòng

Dư luận cả nước đang xôn xao về những phát ngôn "ngược" của Bí thư Thành ủy Hải Phòng trong buổi nói chuyện tại CLB Bạch Đằng vừa qua. Một số cán bộ lão thành đã phản đối trực tiếp và kiến nghị văn bản đề nghị Đảng, Nhà nước cách chức Bí thư Thành ủy Hải Phòng Nguyễn Văn Thành.

Đề nghị cách chức Bí thư Thành ủy
Trong buổi “nói chuyện thời sự” tại CLB Bạch Đằng (nơi sinh hoạt của các cán bộ trung cao cấp nghỉ hưu Hải Phòng) sáng 17.2, Bí thư Thành ủy Hải Phòng Nguyễn Văn Thành đã thông báo chủ nội dung chủ yếu về vụ cưỡng chế đầm tôm nhà ông Vươn.
Theo ông Hoàng Châu (83 tuổi) - nguyên cán bộ tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng, trong phát biểu, ông Thành chủ yếu nói ông Vươn sai.

Cán bộ lão thành đề nghị cách chức Bí thư Thành ủy Hải Phòng
Ông Thành đã có những phát biểu khiến nhiều cán bộ nghỉ hưu bức xúc
Báo Giáo dục Việt Nam thông tin, trong văn bản báo cáo và kiến nghị gửi lên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các ông Nguyễn Cục (84 tuổi, 64 tuổi Đảng), đại tá Quân đội nghỉ hưu; Nguyễn Hữu Phúc 84 tuổi, 64 tuổi Đảng, nguyên Phó Bí thư Huyện ủy Kiến An nghỉ hưu; Lê Văn Thinh 78 tuổi, 60 tuổi Đảng, đại tá quân đội nghỉ hưu (đều thuộc Chi bộ Minh Khai 3, Đảng bộ phường Tràng Minh – Kiến An – Hải Phòng) cho biết: sáng 17-2, tại CLB Bạch Đằng, Bí thư Thành ủy Hải Phòng Nguyễn Văn Thành đã nói chuyện trong khoảng 45 phút với các cán bộ đảng viên trung cao cấp của TP Hải Phòng, hội viên CLB về vụ cưỡng chế thu hồi đất tại Tiên Lãng.

Cán bộ lão thành đề nghị cách chức Bí thư Thành ủy Hải Phòng

Bí thư Hải Phòng cho rằng báo chí nói sai, ghép ảnh chỗ khác vào, chứ không có chuyện xe ủi phá nhà ông Vươn. Ảnh: Dân Việt
Theo các ông, trong buổi nói chuyện, Bí thư Thành ủy Hải Phòng đã có những phát ngôn trái ngược với kết luận của Thủ tướng.

Ba vị nêu vấn đề: “Trong lúc cả nước yêu cầu - đòi hỏi phải chấp hành nghiêm kết luận của Thủ tướng, chúng tôi chờ đợi, hy vọng sự nghiêm túc tự phê bình của lãnh đạo TP nhưng không ngờ (trong phát biểu của mình - PV) đồng chí Thành (Bí thư Thành ủy) không hề nêu sai sót nào của Thành ủy, chính quyền TP, có những trình bày trái với kết luận của Thủ tướng như: Báo chí nói sai, có biểu hiện bôi nhọ, có bậc lão thành nói không chuẩn…”. Trong văn bản, ba đảng viên lão thành còn đề nghị Trung ương xử lý nghiêm vụ Tiên Lãng, không chỉ xử lý ở cấp xã, huyện mà cần xử lý nghiêm cả ở cấp thành phố, nhất là đối với người đứng đầu.

"Xung quanh “vụ việc Tiên Lãng”, chúng tôi chờ đợi, hy vọng sự nghiêm túc tự phê bình của lãnh đạo Thành phố. Nhưng không ngờ, vô cùng ngạc nhiên, đồng chí Thành không hề nêu sai sót nào của Thành ủy, chính quyền, cơ quan liên quan của Hải Phòng. Hơn nữa, điều khiến các thành viên Câu lạc bộ Bạch Đằng bức xúc bởi những trình bày trái với kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng về việc này. Ông Thành đã nói tại buổi gặp mặt rằng: “Báo chí nói sai, ghép ảnh chỗ khác vào chứ đâu có chuyện xe ủi nhà ông Vươn. Không ca ngợi công an, bộ đội, có biểu hiện bôi nhọ; Có bậc lão thành nói không chuẩn; ông Vươn xây nhà không trong quy hoạch, trốn nợ thuế, không có tý công tích gì, trong khi đó Tiên Lãng tạo mọi thuận lợi cho anh Vươn. Đã gây dư luận phủ nhận công lao quá khứ của huyện Tiên Lãng, nhân dân cả nước chỉ tập trung vào vụ việc này để ngưng trệ sản xuất…

Cán bộ lão thành đề nghị cách chức Bí thư Thành ủy Hải Phòng
Ngay sau phần trình bày của Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành, cán bộ lão thành Hoàng Châu, nguyên cán bộ tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng đã đứng dậy phát biểu phân tích phản đối và đề nghị đình chỉ công tác Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành.
Thông tin trên một số báo cho biết, sau khi nghe Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành trình bày như vậy, ngay lập tức ông Hoàng Châu (83 tuổi) - nguyên cán bộ tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng đứng dậy phát biểu phân tích phản đối. "Tôi lập tức phản ứng là lên bục phát biểu 4 vấn đề: Bí thư nói không đúng kết luận của Thủ tướng. Nói sai về báo chí. Việc nói như vậy và coi thường chúng tôi, những cán bộ trung cao cấp nghỉ hưu. Với tư cách một đảng viên, tôi đề nghị Bộ Chính trị đình chỉ công tác Bí thư Thành ủy của đồng chí Nguyễn Văn Thành" - ông Châu bức xúc.
Ông Nguyễn Khánh Chuân (87 tuổi, 65 tuổi đảng) - nguyên cán bộ Liên đoàn Lao động thành phố cho biết, ông Thành không nói đến kết luận của Thủ tướng, chủ yếu nói khuyết điểm của ông Vươn, nói như vậy là nói một chiều. Chúng tôi không hài lòng với phát biểu của bí thư. Đúng ra ông Thành phải thừa nhận sai trái của cấp dưới và có cách xử lý. Ban Thường vụ Thành ủy cần nhận rõ trách nhiệm gì, trách nhiệm đến đâu...
Còn ông Phạm Quang Ngọc (83 tuổi) cho biết, bức xúc của ông Châu và các ông khác trong CLB Bạch Đằng cũng là bức xúc của ông và nhiều người khác.
Kiến nghị Đảng, Nhà nước xử lý nghiêm vụ Tiên Lãng
Ngày 18.2, các cán bộ lão thành, người có công với cách mạng sinh hoạt trong CLB Bạch Đằng gồm ông Nguyễn Cục - Đại tá quân đội về hưu (84 tuổi, 64 tuổi Đảng), ông Nguyễn Viết Phúc - nguyên Phó Bí thư Huyện ủy Kiến An (84 tuổi, 64 tuổi Đảng) và ông Lê Văn Thinh - Đại tá quân đội về hưu (78 tuổi, 60 tuổi Đảng) đã có báo cáo - kiến nghị gửi Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Quốc hội, Thường trực Ban Bí thư, bày tỏ sự bất bình của các thành viên CLB đối với ông Nguyễn Văn Thành - Bí thư Thành ủy Hải Phòng trong việc thông tin trái với kết luận của Thủ tướng về việc cưỡng chế thu hồi đất tại huyện Tiên Lãng.
Cán bộ lão thành đề nghị cách chức Bí thư Thành ủy Hải Phòng
Đơn kiến nghị các cựu cán bộ, Đảng viên Hải Phòng gửi lãnh đạo Đảng Nhà Nước đề nghị cách chức ông Thành.
Bản báo cáo - kiến nghị viết: "Xung quanh vụ việc Tiên Lãng, chúng tôi đang chờ đợi, hy vọng sự kiểm điểm nghiêm túc của lãnh đạo thành phố. Nhưng không ngờ đồng chí Nguyễn Văn Thành không hề nêu sai sót nào của Thành ủy, chính quyền, các cơ quan liên quan TP.Hải Phòng.
Đồng chí Thành có những điều trình bày trái với kết luận của Thủ tướng như: "Báo chí nói sai, ghép ảnh chỗ khác vào, chứ đâu có chuyện xe ủi nhà ông Vươn, không ca ngợi công an, bộ đội, có biểu hiện bôi nhọ; có cán bộ lão thành nói không chuẩn; ông Vươn xây nhà không trong quy hoạch - trốn nợ thuế - không có tý công tích gì, trong khi đó Tiên Lãng tạo mọi điều kiện thuận lợi cho ông Vươn...”.
Các thành viên Câu lạc bộ Bạch Đằng trên đưa ra lời Bác dạy: “Một Đảng không nhận khuyết điểm là một Đảng hỏng”.
“Với tinh thần trách nhiệm xây dựng, bảo vệ Đảng, chúng tôi báo cáo, kiến nghị với Bộ Chính trị: Nghiên cứu, xem xét tình hình, nguyện vọng đề đạt trên. Đề nghị xử lý nghiêm vụ Tiên Lãng, không chỉ xử lý ở cấp xã, huyện mà cần xử lý nghiêm cả ở cấp Thành phố, nhất là đối với người đứng đầu. Phấn đấu trở thành địa phương gương mẫu thực hiện Nghị quyết Trung ương 4/ khóa XI.” Các cựu Đảng viên kiến nghị.
BTV
---------------

CẢ HỘI TRƯỜNG VỖ TAY ỦNG HỘ "CÁCH CHỨC BÍ THƯ THÀNH ỦY HẢI PHÒNG NGUYỄN VĂN THÀNH"... 

 

Mai Thanh Hải - Mình không bất ngờ trước những phát biểu của UVTW Đảng, Bí thư Thành ủy Hải Phòng Nguyễn Văn Thành, với "Ban ngành chức năng" từ Trung ương xuống địa phương và nhất là với "Cán bộ - Đảng viên" ở Thành phố Cảng về vụ việc cưỡng chế Tiên Lãng, bởi lúc này ông Thành đang đương nhiệm "đại đại ca", to nhất, có quyền sinh quyền sát nhất trong toàn thành phố, ông có nói gì, cấp dưới cũng phải gật gù ngồi nghe (nhưng mình sinh ra lớn lên ở Hải Phòng, thừa biết 100 người nghe thì có đến 90 người... chửi thầm. Ke! Ke!).

Thế nhưng hôm nay, đọc trang của Bọ LậpBọ Vinh mình hơi bị bất ngờ. Nếu những lời phát biểu của ông Nguyễn Văn Thành trước 500 Cán bộ Trung - Cao cấp của TP. Hải Phòng đã nghỉ hưu, như đã nêu trong đơn của 3 cụ Lão thành Cách mạng là đúng, thì quả thật, chả hiểu ông này đã... ăn gì trước khi phát biểu?.


Mình chíp hôi, chả được học hành Cao cấp cao cung, Tiến sĩ tiến sung, mang mác Ủy viên ủy vung, làm đến chức Bí thư bí thung, nhưng gặp các cụ hưu trí trong cơ quan, khóm phố (chưa dám nói đến chuyện gặp các cụ lão thành lãnh đạo ở Câu lạc bộ Thăng Long, Sĩ quan Công an hưu trí...), cũng phải rụt rè nặn từng chữ ạ vâng, có những chuyện gì các cụ chưa hiểu, mình bị các cụ bắt giải thích, cũng phải dập đến sưng đầu xin lỗi trước rồi mới nói từng tý ngọn ngành.... Nữa là cái vụ Tiên Lãng om sòm ra cả thế giới, VTV1 của anh Trần Bình Minh đọc kết luận của Thủ tướng đến gần hết bản tin trong nước trong Chương trình Thời sự tối, các báo đăng rầm rầm và từ vỉa hè đến giường ngủ ở Hải Phòng, ai cũng bàn tán xôn xao...

Nếu ai cũng giữ cái suy nghĩ cổ hủ từ thế kỷ trước, cứ nghĩ các cụ Lão thành là "chân chậm, tay run", chả biết gì, nên nói gì cũng... bịp được các cụ "lẫn cẫn", thì người đó nên mang đầu đi... buôn đất, cho nó hợp... thổ nhưỡng.

Và nếu quả thật, UVTW Đảng, Bí thư Thành ủy Hải Phòng Nguyễn Văn Thành phát biểu đúng như nội dung mà 3 cụ Lão thành Cách mạng Hải Phòng đã nêu trong đơn gửi Lãnh đạo Đảng - Nhà nước, thì ông Nguyễn Văn Thành nên nhận 1 cái án kỷ luật, sau đó là chuyển sang nghề... buôn đất, dưới Đồ Sơn hoặc trên Quán Nam.

Còn nếu không phải ông Thành nói vậy, thì Ban Bí thư Trung ương Đảng cũng phải kiểm tra xem ông này đã nói gì, khiến các cụ phải tức tốc viết đơn như vậy. Xin nhớ: "Không có lửa làm sao có khói" và các cụ Lão thành Cách mạng - Hưu trí ở Hải Phòng đã khui ra ối việc tiêu cực, từ trước đến nay rồi đấy nhé!..
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
PHẢN ỨNG CỦA CÁC BÔ LÃO HẢI PHÒNG TRƯỚC PHÁT BIỂU CỦA
BÍ THƯ NGUYỄN VĂN THÀNH, TẠI CÂU LẠC BỘ BẠCH ĐẰNG


Nguyễn Quang Lập - Theo Nguyễn Quang Vinh, 8 giờ sáng ngày 17/2/2012, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Hải Phòng Nguyễn Văn Thành và nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Khoan có buổi gặp mặt và nói chuyện với thời sự với 500 cán bộ trung, cao cấp Hải Phòng đã nghỉ hưu thuộc Câu lạc Bộ Bạch Đằng.
Hội viên CLB Bạch Đằng đóng góp ý kiến nội dung kỳ họp HĐNDTP.HP

Trước khi ông Vũ Khoan nói chuyện thời sự Quốc tế và khu vực, Bí thư Nguyễn Văn Thành lên diễn đàn nói về tình hình vụ Tiên Lãng.

Vì tất cả các bác, các chú lão thành cách mạng đều đã đọc báo, nghe đài, đều được biết rõ kết luận của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng về vụ Tiên Lãng nên yên tâm là Bí thư sẽ thông tin đàng hoàng, với những cam kết mạnh mẽ trong việc lãnh đạo thành phố và huyện Tiên Lãng xử lý nghiêm túc kết luận của Thủ tướng.

Nhưng bất ngờ, nhiều thông tin của Bí thư Thành đi ngược lại ý kiến của Thủ tướng, gây bất bình rất lớn cho mấy trăm cán bộ lão thành cách mạng.

Bác Châu, một thương binh cụt tay, nguyên là cán bộ Ban Tuyên huấn Thành ủy Hải phòng nghỉ hưu, đã không thể nén được bức xúc, nhảy lên diễn đàn, chỉ mặt Bí thư Thành ủy nói như hét: "Đề nghị Bộ Chính trị cách chức Bí thư thành ủy Nguyễn Văn Thành".
TTg thăm CLB Bạch Đằng 7/12/2011
Cả Hội trường vỗ tay ủng hộ.
Tuy nhiên, khi gọi điện thoại hỏi ý kiến của Phó Chủ nhiệm CLB Bạch Đằng về phát biểu của Bí thư Thành có trái với kết luận của Thủ tướng không, thì ông này không nói thẳng, mà nói rằng, đúng là có chuyện ông Châu nói như thế, và Bí thư Thành có thông báo kết luận của Thủ tướng và phát biểu về tình hình.

Trân trọng giới thiệu đơn kiến nghị của các cựu Lãnh đạo Thành phố Hải Phòng gửi Trung ương Đảng về những phát ngôn của Bí thư Nguyễn Văn Thành trong lời phát biểu tại Câu lạc bộ Bạch Đằng sáng 17/2/2012.
----------------------------------------------------------------------


ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
Ngày 18 tháng 2 năm 2012

BÁO CÁO – KIẾN NGHỊ

Kính gửi : _ Đ/c Nguyễn Phú Trọng TBT/ BCHTW Đảng.

                 _ Đ/c Trương Tấn Sang UVBCT/Chủ tịch nước.

                 _ Đ/c  Nguyễn Tấn Dũng UVBCT/ Thủ tướng Chính Phủ.

                 _ Đ/c  Nguyễn Sinh Hùng UVBCT/ Chủ tịch Quốc hội.

                 _Đ/C Lê Hồng Ánh UVBTC/ Thuờng trực Ban Bí Thư.

   Chúng tôi: Nguyễn Cục 84 tuổi, 64 tuổi Đảng, Đại tá Quân đội nghỉ hưu; Nguyễn Viết Phúc 84 tuổi, 64 tuổi Đảng, nguyên phó bí thư huyện ủy Kiến An nghỉ hưu; Lê Văn Thinh 78 tuổi Đảng, 60 tuổi Đảng, Đại tá Quân đội nghỉ hưu; Hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ Minh Khai 3 thuộc Đảng bộ phuờng Tràng Minh- Quận  Kiến An- thành phố Hải Phòng (điều là hội viên Câu Lạc Bộ Bạch Đằng Hải Phong), Báo cáo- Kiến nghị với các đồng chí lãnh đạo Đảng –Nhà nước một việc như sau:

   1/ Chúng tôi vô cùng phấn khởi : BCH/TƯ Đảng đã ban hành nghị quyết 4” Về một số vấn đề cấp bách trong xây dựng Đảng hiện nay ”, đây không những là vấn đề sống còn với Đảng-Chế độ mà còn có ý nghĩa sống còn với sinh mệnh chính tr của từng đảng viên, như chúng tôi không tu dưỡng rèn luyện cũng khó giữ vững danh hiệu đảng viên đến cuối đời. Chúng tôi đã chủ động hưởng ứng. Đề nghị trung ương sớm triển khai thực hiện quyết liệt, để nghị quyết sớm đi vào cuộc sống.

 2/ Chúng tôi cảm ơn báo chí, các bậc lão thành, cảm ơn các bộ Bộ-Ngành đã mất công sức lao vào vụ việc xảy ra ở xã Vinh Quang –Tiên Lãng-Hải Phòng tìm ra chân lý- bản chất sự việc.

 Cả nước ”nín thở”, chờ đợi: Vô cùng phấn khởi với kết luận chiều ngày 10/2/2012 của thủ tướng chỉ phủ: “ Về vụ cưỡng chế thu hồi đất ở xã Vinh Quang-Tiên Lãng-Hải Phòng”. Chúng tôi hiểu được: Đây là quyết định sáng suốt thấu tình đạt lý, một việc làm tấn công đẩy lùi suy thoái của cán bộ- đảng viên sau khi nghị quyết Tư 4, có ý nghĩa mở đầu-tạo niềm tin của nhân dân trong cuộc đấu tranh “ chống tiêu cực-nghèo nàn lạc hậu” trong cả nước.

3/ Từ đầu chúng tôi rất băn khoăn-day dứt: Vì sao các đ/c lãnh đạo từ xã-huyện-thành phố Hải Phòng anh hùng lại để ra vụ việc nghiêm trọng như vậy? khi xảy các đồng chí bao che, chậm nhận ra sai phạm, xử lý?

Có phải địa phương này, một số đ/c lãnh đạo Đảng- chính quyền đã cố ý làm trái khá nhiều vụ việc-trong một số năm qua, như vụ”Đồ sơn-Quán nam” Một số đồng chí trong BTV Thành ủy trực tiếp bao che- chạy tội cho “Chu Minh Tuấn”(Hải Phòng),”Hùng -Vân”(Đồ Sơn). Trung ương có phán xét, nhưng thiếu kiên quyết triệt để, không kiểm điểm xử lý nghiêm túc sai phạm của lãnh đạo thành phố. Vì vậy cá đ/c đó không tỉnh ngộ, không tự phê bình nhận lỗi. Có người trực tiếp mắc sai phạm trực tiếp vẫn tại vị, được thăng quan tiến chức hoặc về hưu trót lọt… Trong đó người đấu tranh tích cực- đúng đắn thì bị trù giập!?.

 4/ Trong lúc cả nước yêu cầu- đòi hỏi phải chấp hành nghiêm kết luận của Thủ Tướng; Trong buổi nói chuyện với hội viên CLB Bặch Đằng từ (từ 8h đến 8h 45 ngày 17 tháng 2 năm 2012) của đ/c Nguyễn Văn Thành UVTW Đảng- Bí Thư Thành ủy- CT/HĐND Thành phố: “xung quanh”Vụ việc Tiên Lãng”. Chúng tôi chờ đợi- huy vọng sự nghiêm túc tự phê bình của lành đạo Thành phố; Nhưng không ngờ- vô cùng ngạc nhiên đ/c Thành không hề nêu sai sót nào của thành ủy- chính quyền- Cơ quan liên quan của thành phố Hải Phòng!?. Có những trình bày trái với kết luận của thủ tướng như: ” Báo chí nói sai, ghép ảnh chỗ khác chứ đâu có chuyện xe ủi nhà ông Vươn, không ca ngượi công an-bộ đội, có biểu hiện bôi nhọ; Có bậc lão thành nói không chuẩn; Ông Vươn xây nhà không có trong quy hoạch- trốn nợ thuế- không có tí công tích gì-trong khí đó Tiên Lãng tạo mọi thuận lợi cho anh Vươn. Đã gây dư luận phủ nhận công lao quá khứ của huyện Tiên Lãng, nhân dân cả nước chỉ tập trung vào vụ này để ngưng trệ sản xuất”!!!

Đ/c Thành còn nói trái với tâm tư suy nghĩ của hội viên CLB Bạch Đằng: ” Chúng tôi luôn tôn trọng quá khứ anh hùng của Tiên Lãng ; Ngay sự việc vừa xảy ra, đã chứng tỏ nhân dân Tiên Lãng là địa phương đi tiên phong-dũng cảm đấu tranh với những sai trái của cán bộ- Đảng viên.”

Buổi nói chuyện của đ/c Thành đã ồn lên, mọi người không muốn nghe nữa.

Kết thúc buổi nói chuyện, một hội viên (cụt tay- có thể là thương binh) lên bục  nói ngắn gọn: “Đ/c Bí thư Thành ủy nói sai về sự thật, trái với kết luận của Thủ Tướng, đ/c ấy đã coi thường tất cả chúng ta. Tôi là một Đảng viên kiến nghị Bộ Chính Trị cách chức đ/c ấy!!”. Mọi người hoan nghênh ý kiến trên!.

Chúng tôi vô cùng thắm thía lời Bác Hồ dạy:”Một Đảng không nhận khuyết điểm là một Đảng hỏng.”

Với tinh thần trách nhiệm xây dựng-bảo vệ đảng, chúng tôi báo cáo –kiến nghị  với Bộ chính trị: nghiên cứu xem xét tình hình- nguyện vọng đề đạt trên. Đề nghị : Xử lý nghiêm vụ Tiên Lãng không chỉ xử lý ở cấp xã huyện, mà cần xử lý cả cấp thành phố, nhất là đối với người đứng đầu. Phần đấu trở thành địa phương gương mẫu thực hiện nghị quyết Trung ương 4/ Khóa XI.

 Xin kính gửi lời chào Cộng sản tới các đ/c ! Kính mong được các đ/c chỉ cho chúng tôi những điều đúng sai trong”Báo cáo-kiến nghị” trên!.

(Địa chỉ liên lạc của chúng tôi: Lê Văn Thinh số nhà 444 đường Trần Tất Văn Kiến an-Hải Phòng; điện thoại bàn: 3691369.)

NHỮNG NGƯỜI BÁO CÁO-KIẾN NGHỊ CÙNG KÝ TÊN.

Nguyễn Cục                            Nguyễn Viết Phúc                               Lê Văn Thinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét