Thứ Năm, 6 tháng 6, 2024

Người dân và doanh nghiệp Mỹ lo lắng vì bản án dành cho ông Trump

Người dân và doanh nghiệp Mỹ lo lắng vì bản án dành cho ông Trump
Người dân Mỹ đã bắt đầu sợ hãi khi nghĩ đến viễn tưởng Mỹ trở thành một Trung Cộng thứ hai. Tự do ngôn luận, tự do báo chí hay tự do tôn giáo đều là... có tội. Xem video dưới đây: https://www.youtube.com/watch?v=d1w_bGdJY1Q

Chỉ một ngày sau khi phiên toàn chưa xử đã định tội, và LS của bị cáo hoàn toàn không có quyền phát biểu hay phản biện đã làm cho toàn thế giới thẩn thờ. Một tòa án được lập ra sẵn để chỉ được định tội, cho dù là những tội gán lấy cho bị cáo.

Điều đáng xấu hổ đó là phiên tòa này lại xảy ra với một vị cựu TT của Hoa Kỳ, và là những câu chuyện kết án thật kỳ quặc, kỳ lạ đến độ ai cũng ngẩn người.

Một cô đào thoát y từng khẳng định giữa cô và TT Trump chưa từng có mối quan hệ nào. Và rồi cho đến tên LS đã ít nhất khan man trước tòa đến 6 lần để mang đến bản án của chục năm trước phân ra làm 34 tội danh cho ứng cử viên TT sáng giá nhất hiện nay.

Chỉ sau 24 giờ khi bản án được những tên thẩm phán và 12 tên bồi thẩm đoàn được chỉ định phải làm gì. Phản ứng của toàn dân Mỹ đã làm cho cả thế giới phải theo dõi. Trang mạng quyên góp cho TT Trump đi đến quá tải sau những lượt truy cập, và con số cho đến hôm nay vẫn tiếp tục đi lên. Đậy là hiện tượng thức tỉnh thật sự, chứ không như cái gọi là "Woke" mà đảng khốn nạn đang dùng để bịp lừa người dân.

Đã có những người giàu tuyên bố sẽ rút khỏi New York, vì họ không muốn bị tình trạng tương tự như chuyện TT Trump. Và cũng đã có tỷ phú từng ủng hộ cho đảng khốn kiếp tuyên bố ủng hộ Trump, sau khi thấy được sự dối trá, gian manh và chà đạp Hiến Pháp Hoa Kỳ trong ngày vừa qua. Bên cạnh đó thì cũng có TNS đảng DC đã tuey6n bố rời đảng và sẽ tiếp tục đấu tranh cho nền dân chủ của Hoa Kỳ.

Con số cử tri bất mãn vì phiên toà bịp bợm vừa qua sẵn sàng quay lại bỏ phiếu cho TT Trump. Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ là đảng khốn kiếp đã lường trước được việc này. Vì thế, chúng định đoạt TT Trump phải ra hầu tòa ngày 11/7/2024, và đó sẽ là ngày chúng đoạt đi tư cách ƯCV của TT Trump.

Người tính không bằng trời tính. Cái đám này sẽ phải trả một giá rất đắc khi xem thường người Mỹ.

2. Nhà đầu tư bất động sản cho biết không ai muốn kinh doanh ở thành phố New York sau phán quyết áp cho ông Trump

Nhà đầu tư bất động sản Grant Cardone đã xuất hiện trên Fox Business Network trong tuần này sau phán quyết của Trump và nói rằng phán quyết này sẽ có tác động sâu rộng đến nền kinh tế của thành phố.

Ông cho rằng không ai (kể cả ông) muốn kinh doanh ở thành phố New York nữa vì họ không còn tin tưởng vào hệ thống chính trị và pháp luật ở đó nữa.

Cardone nói rằng những người đầu tư vào công ty của anh ấy thậm chí sẽ không cho phép anh ấy kinh doanh ở đó.

Từ doanh nghiệp FOX:

“Nếu họ có thể làm điều này với Donald Trump, một cựu tổng thống, bất kể bạn cảm thấy thế nào về chính trị, nếu họ có thể làm điều này với một cựu tổng thống, thì họ có thể làm gì với Grant Cardone? Họ có thể làm gì với bất kỳ doanh nhân nào khác?”, người sáng lập Cardone Capital cũng nói vào thứ Sáu trên “Varney & Co.”

Cardone gần đây đã rút hoạt động kinh doanh của mình ra khỏi Empire State và cảnh báo rằng những rắc rối pháp lý của Trump - bao gồm khoản tiền phạt 355 triệu USD trước đó trong một vụ gian lận dân sự ở New York vào tháng 2 - sẽ "tàn phá tài chính" cho thành phố.

“Tôi có 15.000 nhà đầu tư ở Cardone Capital. Chúng tôi đã huy động được 1,3 tỷ USD. Nếu hôm nay tôi đến gặp họ và nói: 'Tôi muốn đầu tư vào Thành phố New York', họ sẽ không cấp tiền cho tôi để làm điều đó,” nhà đầu tư lập luận.

“Đó là một trong những thành phố vĩ đại nhất trên hành tinh Trái đất. Và không ai muốn đến đó và kinh doanh,” Cardone tiếp tục. “Tôi đổ lỗi cho hệ thống pháp luật. Rõ ràng, hệ thống chính trị đã được vũ khí hóa.”

Xem video dưới đây:

Thành phố New York đang phải vật lộn với gánh nặng tội phạm, doanh thu giảm do người dân rời đi và cuộc khủng hoảng biên giới.

Bây giờ họ cũng sẽ phải đối mặt với ít khoản đầu tư hơn từ những người giống như Cardone.

Tình trạng này sẽ có tác động lâu dài đến NYC và theo những cách mà thậm chí chưa thể nhìn thấy được.


3. Giáo sư luật Jonathan Turley Phản ứng với phiên tòa xét xử Trump: 'Kỳ lạ - Tôi không đồng ý với phán quyết này - Có thể sẽ bị lật tẩy khi kháng cáo' .

Giáo sư luật Jonathan Turley của Đại học George Washington đã quan sát phiên tòa xét xử Trump với tư cách là chuyên gia pháp lý cho FOX News.

Hôm nay, sau khi phán quyết có tội được đưa ra, Turley đã phản ứng bằng cách gọi nó là 'kỳ lạ' và lưu ý rằng thậm chí vẫn chưa rõ Trump cụ thể bị kết tội gì.

Ông cũng đề nghị rằng vụ việc sẽ được lật lại khi kháng cáo.

Từ Townhall:

Jonathan Turley có nhiều điều để nói về phán quyết của Trump

Chuyên gia pháp lý Jonathan Turley đã phản ứng bằng những lời lẽ mạnh mẽ trước bản án có tội của cựu Tổng thống Donald Trump, người bị kết án về tất cả 34 tội danh tại phiên tòa xét xử tiền bịt miệng ở New York chỉ sau hai ngày bồi thẩm đoàn thảo luận kéo dài hơn chín giờ đồng hồ.

“Rõ ràng là tôi không đồng ý với phán quyết này cũng như nhiều người khác,” Turley tweet, nói rằng ông tin rằng vụ việc “cuối cùng” sẽ được đảo ngược ở cấp tiểu bang hoặc liên bang. “Tuy nhiên,” giáo sư Trường Luật Đại học George Washington nói thêm, “đây là kỳ vọng tồi tệ nhất đối với một phiên tòa ở Manhattan. Tôi buồn vì kết quả này đối với hệ thống pháp luật New York nhiều hơn là đối với cựu tổng thống. Tôi đã hy vọng rằng các bồi thẩm đoàn có thể khôi phục lại tính toàn vẹn của một hệ thống đã được sử dụng cho mục đích chính trị.”…

Turley, người có mặt ở đó vào thời điểm đọc bản án, gọi đó là “một trong những khoảnh khắc kỳ lạ nhất” mà anh từng trải qua trong phòng xử án. Thẩm phán Juan Mercan vừa nói rằng bồi thẩm đoàn vẫn chưa đưa ra quyết định và họ sẽ giải tán trong ngày hôm đó.

4. Chiến dịch giành chiến thắng trong cuộc bầu cử thứ ba của Tổng thống Trump, hy vọng là đối với Chế độ Biden, đã bị chệch hướng bởi một niềm tin lịch sử, nhưng theo số liệu gây quỹ, ông sẽ là Tổng thống tiếp theo của Hoa Kỳ.

Biện lý quận Manhattan Alvin Bragg đã truy tố Trump vào tháng 4 năm 2023 về 34 tội nghiêm trọng liên quan đến 'các khoản thanh toán bịt miệng' mà ông đã thực hiện cho Stormy Daniels.

Không có tội phạm nào cả, đây là việc riêng của ông Trump và không liên quan đến nước Mỹ, nhưng Đảng Dân chủ đã ghép những tội nhẹ thành trọng tội để bỏ qua thời hiệu, và Thẩm phán theo chủ nghĩa Mác Juan Mercan đã giúp dàn dựng phiên tòa để đưa ra phán quyết có tội.

Trump bị buộc tội trả tiền cho ngôi sao khiêu dâm Stormy Daniels, hay còn gọi là Stephanie Clifford, 'các khoản thanh toán im lặng' thông qua luật sư lúc bấy giờ của ông là Michael Cohen, người mà giới truyền thông và các công tố viên đã gán mác sai cho ông là "người sửa chữa" của ông nhằm âm mưu khiến 
Stormy Daniels im lặng và ngăn chặn câu chuyện về họ. Bị cáo buộc tội ngoại tình đã được đăng trên National Enquirer.

Các cuộc thảo luận của bồi thẩm đoàn bắt đầu vào thứ Tư sau khi Thẩm phán Mercan “rất mâu thuẫn”, người có con gái đã nhận được HÀNG TRIỆU đô la khi tư vấn cho các đảng viên Đảng Dân chủ muốn hạ bệ Trump, đã hướng dẫn họ chọn trong số ba tội danh mà Trump được cho là đã phạm phải. 

Thẩm phán Mercan nói với bồi thẩm đoàn rằng họ không cần phải đồng ý về một tội ác. Đây là điều chưa từng có trong lịch sử nước Mỹ.

Bồi thẩm đoàn chỉ phải đồng ý rằng có điều gì đó tồi tệ đã xảy ra, chứ không phải điều đó là gì.

Tất nhiên, điều này là hoàn toàn vi hiến .

Bồi thẩm đoàn đã đưa ra phán quyết trong phiên tòa xét xử 'tiền bịt miệng' của Alvin Bragg vào thứ Năm: Có tội ở tất cả 34 tội danh ! Tuy nhiên, điều trớ trêu đối với Chế độ Biden là việc kết án Donald Trump về 34 tội nghiêm trọng đã chuyển thành HƠN 34 TRIỆU đô la được gây quỹ cho Tổng thống thực sự của chúng ta.

Như The Gateway Pundit đưa tin sáng nay, Trump đã lập kỷ lục tranh cử là thu được 34,8 TRIỆU USD ủng hộ trong 24 giờ sau khi ông bị bồi thẩm đoàn cánh tả kết án 34 tội nghiêm trọng trong phiên tòa xét xử Alvin Bragg săn phù thủy.

Tổng thống Trump tuyên bố sẽ kháng cáo các cáo buộc không có thật và gọi Joe Biden là đồ ngu trong cuộc họp báo sáng nay .

Giờ đây, tài khoản MAGA War Room X của Nhóm Trump tiết lộ rằng chiến dịch tái tranh cử của Donald Trump đã quyên góp được gần 53 TRIỆU đô la từ bản án của ông tại Tòa án Kangaroo của Mercan!

Hãy nhớ rằng Joe Biden trước đây đã lập kỷ lục với một sự kiện thu về 25 triệu đô la chưa từng có trước đây. Khoảng một tuần sau, Trump lập thêm một sự kiện kỷ lục chưa từng có với số tiền gây quỹ lên tới hơn 50 triệu USD !

Tổng thống Trump kiếm được gần 53 triệu USD trong 24 giờ không phải là điều đáng ngạc nhiên khi người Mỹ lên án truy tố chính trị.

Chiến dịch tranh cử của Trump đã đưa ra tuyên bố sau vào tối thứ Sáu:

Trong 24 giờ kể từ khi Crooked Joe Biden và tay sai ở New York của hắn nhận được phán quyết xét xử giả mạo, Chiến dịch Trump đã huy động được 52,8 triệu USD thông qua nền tảng gây quỹ kỹ thuật số trực tuyến.

HƠN 2 TRIỆU ĐÔ LA MỖI GIỜ ! VĨ ĐẠI

Với hơn một phần ba số nhà tài trợ này là người mới tham gia chiến dịch, rõ ràng là ngày càng có nhiều người Mỹ nhìn thấu sự can thiệp bầu cử của Biden và tham gia cùng Tổng thống Trump trong phong trào cứu nước.

Susie Wiles và Chris LaCivita cho biết: “Biden và các đồng minh Đảng Dân chủ của ông ấy đã biến hệ thống pháp luật của chúng tôi thành một công cụ chính trị và người Mỹ từ mọi nơi trên đất nước đã chịu đựng đủ rồi”. “Động lực này chỉ mới bắt đầu và cùng nhau, như cựu Tổng thống Trump đã tuyên bố một cách hoàn hảo, người Mỹ sẽ đưa ra phán quyết thực sự vào ngày 5 tháng 11.”

Để tham gia phong trào, hãy truy cập donaldjtrump.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét