Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Đường chỉ tay nói gì về hôn nhân của bạn?

Đường chỉ tay nói gì về hôn nhân của bạn?
Tìm đường chỉ tay nhỏ nằm dưới ngón tay út của bạn. Nếu đường này:
1. Gần đường tâm đạo: Nếu bạn có hai hoặc nhiều đường chỉ tay nhỏ thì hãy chọn đường dài nhất. Đó chính là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ kết hôn sớm, trong khoảng 20 tuổi hoặc hơn.

2. Gần sát ngón tay út: Đây là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ kết hôn muộn nhưng sẽ tìm được một người chồng tốt. Độ tuổi kết hôn của bạn có thể rơi vào khoảng 35 tuổi hoặc hơn. Nhưng đừng bao giờ từ bỏ hy vọng tìm được người đàn ông của đời mình nhé.
3. Ngay giữa đừng tâm đạo và ngón đeo nhẫn: Bạn kết hôn không quá sớm cũng không quá trễ, trong khoảng 30 tuổi sẽ kết hôn.
4. Có nhiều đường lằn ngang: Bạn có nhiều bạn khác giới. Nhưng nếu trong những đường lằn ngang ngắn này có một đường dài thì đó chính là dấu hiệu cho thấy sự may mắn trong hôn nhân.
5. Một đường dài: Đây là dấu hiệu cho thấy bạn chỉ yêu duy nhất một người và may mắn có một cuộc hôn nhân lâu dài.
6. Đường chỉ tay hợp thành một ngôi sao hoặc hợp thành một hàng: cho thấy sẽ có một số điều tốt sắp xảy đến với bạn, có thể là một mối quan hệ tình cảm, đám cưới hoặc có con. Ngoài ra, đây cũng là dấu hiệu cho thấy bạn đang thu hút được nhiều sự chú ý của người khác giới.
7. Đường chỉ tay hướng lên là dấu hiệu cho thấy bạn đang rất muốn kết hôn. Ngoài ra, đây là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ tìm được đối tượng lý tưởng hoặc sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.
8. Đường chỉ tay hướng xuống: Bạn có thể đang căng thẳng vì công việc và quá thận trọng trong việc chọn bạn đời. Đối với những cặp đôi đã kết hôn thì đây là dấu hiệu cho thấy bạn đời của bạn đang dồn nén bất bình với bạn, vì vậy, nếu có thể thì bạn nên trao đổi với nửa kia để cả hai được thoải mái hơn.
http://kenh13.info/duong-chi-tay-noi-gi-ve-hon-nhan-cua-ban.html

1 nhận xét: