Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

(3) Mua ô tô: Kia Morning 2014

Kia giới thiệu Morning 2014
Bước sang phiên bản mới, mẫu xe hatchback cỡ nhỏ của Kia được tân trang về mặt thiết kế, thay đổi trang thiết bị và nâng cấp tính năng an toàn. Về cơ bản, Kia Morning hay Picanto tại một số thị trường là phiên bản thời trang hơn của "người anh em" Hyundai i10. Mới đây, hãng Kia đã chính thức giới thiệu Morning phiên bản 2014 tại thị trường quê nhà Hàn Quốc.
Kia Morning 2014 ra mắt khách hàng với nhiều ưu điểm nổi bật tiếp nối từ thành công của các dòng Morning trong những năm qua. Đến nay, các phiên bản của Morning 2014 có xuất xứ từ đất nước Kim Chi đã được sản xuất và phân phối tới khách hàng Việt Nam thông qua Thủ Đô Auto. Đầu tiên là thiết kế ngoại thất với lưới tản nhiệt cỡ lớn hơn, đèn sương mù và cản va mới. Cụm đèn pha giờ đây là loại LED DRL hiện đại hơn.

Bên trong Kia Morning 2014 xuất hiện màn hình màu dành cho hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện. Bảng táp-lô được bổ sung phụ kiện trang trí màu bạc nổi bật trên nền đen. Bản thân cụm đồng hồ với màn hình kỹ thuật số cỡ lớn hơn nằm ở giữa cũng được cải tiến.



Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, hãng Kia đã trang bị 7 túi khí trong Morning 2014. Với túi khí đầu gối mới, Kia Morning 2014 trở thành một trong những mẫu xe hatchback cỡ nhỏ an toàn nhất trên thị trường.

Tiếp đến là hệ thống chỉnh phanh khi ôm cua dành cho Kia Morning 2014. Nhiệm vụ của hệ thống là duy trì sự cân bằng của xe khi đến những khúc cua. Ngoài ra, hãng Kia còn cung cấp hệ thống cảnh báo phanh đỗ xe, dây an toàn tùy chỉnh chiều cao và gương ngoại thất gập điện cho Morning 2014.

Tại thị trường Hàn Quốc, Kia Morning 2014 được trang bị động cơ 1.0 lít, sản sinh công suất tối đa 82 mã lực. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Thêm vào đó là phiên bản Eco-Plus mới dành cho dòng Kia Morning 2014. So với phiên bản tiêu chuẩn, Kia Morning Eco-Plus 2014 sở hữu công suất thấp hơn 2 mã lực và hộp số là loại biến thiên vô cấp. Bù lại, phiên bản Eco-Plus chỉ tiêu tốn 1 lít nhiên liệu cho quãng đường 16,3 km.

Giá bán của Kia Morning 2014 tại thị trường Hàn Quốc dao động trong khoảng 9,93 - 13,35 triệu Won, tương đương 8.837 - 11.881 USD.

Một số hình ảnh khác của Kia Morning 2014:


Kia Morning 2014

Tiếp nối thành công của dòng xe Kia Morning, Hãng sảm xuất xe hàng đầu Hàn Quốc tiếp tục giới thiệu dòng xe Kia Morning 2014. Ra thị trường Việt Nam.

Tương tự các dòng xe Mini của Kia, Morning 2014 có thiết kế ngoại thất hiện đại mang phong cách châu Âu, năng động và linh hoạt theo triết lý mới” Young at heart” của Kia Mortors. Kia Morning 2014 vẫn mang thiết kế “ mặt hổ” đặc trưng mà Kia theo đuổi nhiều năm gần đây.

Nội thất thoáng với cách bố trí khu vực điều hòa, âm thanh khá gọn gàng. Tương tự mẫu xe đàn anh, Morning 2014 cũng trang bị những tính năng hiện đại như : đèn pha tự động, cảm biến gạt mưa, hệ thống ga tự động, nút khởi động, cửa sổ trời, điều hòa tự động hệ thống lọc không khí, kết nối Bluetooth, ghế da, hệ thống âm thanh kết nối USB, Aux, iPod...

Hệ thống an toàn xe khá đầy đủ với chống bó cứng phanh, hai túi khí, cảm biến lùi đa điểm, tay lái trợ lực điện gật gù, chỉnh xa gần, gương chiếu hậu gập ddienj tích hợp đèn LED báo rẽ an toàn.

Chiếc Morning 2014 mới là một mẫu xe rất đáng chú ý. Nó không chỉ là chiếc hybrid có giá rẻ nhất hiện nay mà còn rẻ hơn nhiều mẫu supermini động cơ tăng áp siêu tiết kiệm thuộc phân khúc này. Vì vậy bạn không cần phải bỏ ra một khoản tiền lớn để thể hiện sự quan tâm của bạn đối với môi trường.

Morning 2014 còn ghi điểm với lượng khí thải CO2 thấp, với con số 79g/km đây là chiếc xe không chạy điện” sạch” nhất hiện có tại thị trường nước ta.

Cùng với sự hấp dẫn về mặt hình thức, Kia hy vọng rằng mẫu mới này sẽ hấp dẫn cả từ bên trong, theo cái cách mà chưa một chiếc Kia Morning nào làm được cho đến nay.


morning 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét