Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Vụ bà Bến Tre may 300 bộ áo, mỗi bộ 5000 USD

VỀ VỤ BÀ “BẾN TRE” CÓ TIỀN MAY 300 BỘ ÁO DÀI MỖI BỘ $5,000
Thesaigonpost 6/25/2019 Vụ bà "Bến Tre" có tiền may 300 bộ áo dài mỗi bộ $5000 mà các bạn hỏi " Bà đã làm gì cho đất nước?" là xưa rồi. Cũng không nên hỏi dân bây giờ mặc áo vá vai, đi chân đất bà lấy đâu ra tiền để may áo dài? Hỏi như vậy quê lắm. Hỏi như vậy chẳng khác gì coi bà "Kim Ngân" như một chính khách của các nước dân chủ như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc... Ở các nước này những nô bộc của dân ra tranh cử cần lá phiếu của dân thì mới cần ra vẻ liêm khiết. Họ sẽ không dám phô trương lỡ sở liêm chính hay sở thuế hỏi thì nguy to.

Bà Kim Ngân là chủ tịch "quốc hội" trong một nền dân chủ cuội. Bà sống đâu nhờ lương. Tại sao một chức đại biểu quốc hội có giá 1,5 triệu USD ?Vì đó là chức mà tài phiệt trong nước bỏ ra để có tiếng nói trong ngành lập pháp nhằm dễ dàng chạy dự án. Chủ tịch quốc hội chẳng qua là đứng đầu cái cơ quan hợp thức hóa mọi quyết định của Bộ Chính trị và cũng có chân trong cái cơ quan đầu não này.

Trong một đất nước độc tài quân chủ thì 19 ông vua, hoàng hậu trong BCT đều giàu cả. Bởi tất cả mọi dự án đều qua tay 19 tên này.

Do vậy đừng nên hỏi Kim Ngân làm sao mà nhiều "ngân" thế, hãy hỏi tại sao 85 triệu dân Việt đến giờ này vẫn để một cơ chế quân chủ tồn tại?

Bà Bến Tre thoải mái trình diễn thời trang chứ không kém thời trang như bà Thái Anh Văn vì bà đang cai trị chứ không phải đang phục vụ dân.Dân Việt biết bà dùng tiền mà doanh nghiệp hối lộ để may áo dài thì sao chứ. Đến đợ bầu cử tới bà cũng không phải vì thế mà mất phiếu về làm dân. Bởi kẻ quyết định bà có làm tiếp hay không là anh Tập chứ không phải những kẻ đang chửi bà trên mạng.

Do vậy chửi cứ việc chửi, I don't care.

Dương Hoài Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét