Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

BOT BẨN SỢ GÌ

BOT BẨN SỢ GÌ
Nguồn: FB Danh Vô
🔴 Bot bẩn sợ gì?
Tất cả chúng ta đều nhận ra 1 điều rất rõ ràng: đứng sau lưng tất cả các bot bẩn đều có 1 thế lực hoặc 1 hệ thống thế lực bảo kê.
🔵 Chúng được liên kết chặc chẽ với nhau bằng 1 "sợi dây" rất chắc chắn mang tên "lợi ích". "Sợi dây" đó có chắc đến nổi có thể ví như "lửa đốt ko cháy, đao kiếm ko chặt đứt, xuyên thủng".
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và ngoài trời
🔵 Nhưng tất cả những thế lực đen tối ấy chỉ dám trốn trong "bóng tối", chúng rất sợ "ánh sáng". Vì sợ "ánh sáng" nên chúng đã dùng đủ mọi thủ đoạn chỉ để "ánh sáng" ấy ko rọi được đến chúng. Tôi đang nói "ánh sáng công lý".
🔵 Vậy chúng ta phải làm sao để "chặt đứt" "sợi dây lợi ích" đó. 
Cá nhân tôi nghĩ chỉ có "lửa và đao kiếm" mới làm nổi chuyện đó.

🔵 "Lửa và đao kiếm" mà tôi đang nói ko phải là ngọn lửa bình thường, ko phải là đao kiếm bình thường. Mà là "ngọn lửa quyết tâm"," đao kiếm sự thật" và" đao kiếm chính nghĩa"

🔵 " Ngọn lửa quyết tâm" được sinh ra từ đâu? chính là từ tinh thần đoàn kết.
🔵 " Đao kiếm chính nghĩa" từ đâu? từ lời nói chính nghĩa, công luận chính nghĩa.
🔵 " Đao kiếm sự thật" từ đâu? Từ những ngòi bút chính trực, những ngòi bút phanh phui sự thật.

🔵 Vâng, tôi dám khẳng định thế vì sao?

Bot bẩn và "nhóm lợi ích" rất sợ 3 thứ ấy. Bằng chứng là:

1: chúng dùng mọi thủ đoạn hèn hạ "bịt miệng" những nhà báo chân chính, xóa bỏ những bài viết phanh phui sự gian dối bẩn thỉu của chúng.
2: chúng dùng mọi thủ đoạn đê hèn gài bẫy, quy chụp để bắt bớ, đe dọa, đánh đập những người chính trực đang đại diện cho tiếng nói của nhân dân.
3: chúng cài DLV vào các nhóm đấu tranh để gây chia rẽ sự đoàn kết của các ace trong nhóm và giữa các nhóm. Đó là kế hoạch "bẻ gãy bó đũa" của chúng.

🔵 Vậy chúng ta nên làm gì ?

🔵 Điều đầu tiên là chúng ta cần đoàn kết, xóa bỏ những hiềm khích, những nghi ngờ để chung tay với nhau. Tạo niềm tin vững chắc cho tất cả ace và mọi người cùng quyết tâm. Tìm và loại bỏ những DLV đang trà trộn phá hoại trong các nhóm
🔵 Các ace đã và đang đại diện cho nhân dân hãy tiếp tục thay tiếng nói của dân để đối thoại trực tiếp với chúng bằng lý lẽ, và chứng cứ hợp pháp. Đồng thời bảo vệ và tìm cách hỗ trợ các ace đang bị chúng quy chụp, ép tội, bắt bớ.

🔵 Tất cả chúng ta tiếp tục viết bài phanh phui, vạch trần những sai phạm, những tội ác của chúng để nhân dân cả nước và quốc tế đều nhìn rõ bộ mặt "ác quỷ" của chúng.
🔴 Tôi tin rằng đó là những cách mà chúng ta nên áp dụng để đấu tranh chống lại tà quyền và bot bẩn. Vì chúng ta chỉ là những người dân đen "thấp cổ bé họng" nên tôi nghĩ đó là những biện pháp đấu tranh tốt nhất hiện nay.

🔴 Rất mong tất cả ace hãy vì nghĩa lớn mà bỏ qua chuyện nhỏ để cùng nhân dân đấu tranh quyết giành thắng lợi cuối cùng. Dù đấu tranh trường kỳ và gian khổ nhưng chúng ta sẽ chiến thắng.
🔴 Đưa bot bẩn và "các thế lực đen" ra trước "ánh sáng công lý", đưa bọn chúng vào lò của cụ Tổng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét