Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Bí ẩn "rừng cây có ma"

Bí ẩn "rừng cây có ma"
Dân trí - Rừng Hoia Baciu, Romania với diện tích gần 730 mẫu Anh được xem là "pháo đài Dracula", rừng cây bị ma ám nổi tiếng nhất thế giới vì những biển hiện kỳ lạ, cảm giác rùng rợn tràn ngập khắp khu rừng. Truyền rằng một vị mục sư cùng với 200 con cừu đã đi vào khu rừng này rồi mất hút giữa um tùm cây cối và rêu. Từ đó, khu rừng Hoia Baciu thường được nhắc đến với cái tên "Tam giác quỷ" của Romania.
Những cái cây với thân hình kỳ lạ được cho là nơi lưu giữ linh hồn của những người dân bị giết. Người ta nói rằng, những đôi mắt màu xanh và màn sương mù dày đặc thường xuất hiện ở đây lúc chạng vạng.



Toàn cảnh vùng trung tâm khu rừng, thoáng đãng một cách bí ẩn, nơi những cây rau nhỏ mọc lên. Đây cũng là nơi nhà sinh học Alexandru Sift chụp được bức ảnh vật thể bay không xác định vào cuối những năm 60. Từ ấy, khu rừng trở thành nơi thu hút nhiều người hiếu kỳ đến thăm quan.



Bí ẩn khu rừng còn nằm ở sự xuất hiện của những quả cầu ánh sáng ngay trên nền những khu vực tăm tối nhất. Sift đã nghiên cứu hiện tượng này và cho biết, những quả cầu ánh sáng không phải điều gì huyền bí, nhưng khoa học hiện nay vẫn chưa thể giải thích đầy đủ chúng thực chất là gì.



Dân bản xứ rất sợ rừng Hoia và không bao giờ muốn đi vào sâu hơn phía trong những hàng cây. Những người buộc phải vào thường quay lại với những vết cắt, xước kỳ lạ và mang ấn tượng cực mạnh với cảm giác ma ám trong khu rừng. Những truyền thuyết sẽ lại tiếp tục...

Huyền Anh
Theo Viralnova

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét