Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Ramos cố tình lăng mạ trọng tài để nghỉ chơi 5 trận cho Mou biết mặt

Đang có một chiến dịch ngầm chống Mourinho trong nội bộ Real, thế này thì ông làm sao thành công được. Thương cho Mou trong mùa bóng năm nay.
Ramos cố tình lăng mạ trọng tài để nghỉ chơi 5 trận cho Mou biết mặt

Real thắng lớn
Bất chấp việc Sergio Ramos phải nhận thẻ đỏ ở phút 72 trong cuộc so tài tối qua, Real giành chiến thắng thuyết phục. Tất cả là nhờ cú hat-trick của Ronaldo. Với chiến thắng chung cuộc 5-2, Real đã lấy lại sự tự tin và giành quyền vào vòng tứ kết gặp Valencia. 
Không phải ai khác, chính Ronaldo mở tỷ số cho đội chủ nhà ngay ở phút thứ hai với một cú dứt điểm xoáy vào góc xa. Khoảng 25 phút sau, CR7 lại lập công và người dọn cỗ là Luka Modric. Việc tiền đạo người Bồ Đào Nha không có hat-trick trong hiệp một có thể được coi là một bất ngờ bởi Real chiếm ưu thế thấy rõ trước Celta.
Giống trận thắng Sociedad 4-3 cuối tuần trước ở La Liga, Ronaldo lại tỏa sáng khi Real rơi vào thế mất người. Phút 87, CR7 phá tan hy vọng của Celta bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 và hoàn tất hat-trick.
Nhưng Ramos tức giận và tìm cách phá hoại
Ramos, cầu thủ có tên trong đội hình tiêu biểu năm 2012, đã phải nhận thẻ vàng thứ hai khi kéo ngã Augusto Fernandez ở phút 73. Trung vệ 26 tuổi sau đó trực tiếp lăng mạ trọng tài và trợ lý của ông này khi rời sân, bản báo cáo của trọng tài cho biết. Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã quyết định treo giò một trận cho lỗi nhận thẻ đỏ và bốn trận cho lỗi lăng mạ.

“Bất kể thế nào, tôi vẫn muốn xin lỗi ban huấn luyện, đồng đội và giới hâm mộ”, Ramos viết trên Twitter. “Tôi hy vọng Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cũng sẽ hành động nghiêm minh và công bằng với những trọng tài phạm sai lầm hết lần này đến lần khác”.
ramos-jpg-1357873370_500x0.jpg
Ramos nhận thẻ đỏ trong trận thắng Celta Vigo tối thứ tư.
Với án treo giò năm trận, Ramos sẽ phải ngồi ngoài khi Real gặp Osasuna, Valencia và Getafe ở La Liga cũng như hai trận tứ kết tiếp Valencia ở Cup Nha vua. Đội chủ sân Bernabeu có quyền kháng án, nhưng Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha từng đưa ra lập trường cứng rắn về hành động lăng mạ trọng tài ngay từ đầu mùa bóng.
Mất Ramos năm trận đồng nghĩa với việc HLV Jose Mourinho sẽ phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng mới ở hàng thủ. Tuần trước trung vệ đá chính còn lại là Pepe đã phải lên bàn mổ điều trị chấn thương mắt cá.
Hai hậu vệ cánh, Marcelo và Fabio Coentrao mới trở lại sân tập nhưng chưa chơi trận nào trong năm 2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét