Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Mỹ nhân 'mây mưa' ở toilet công cộng bị đuổi việc

Đàn bà ngày nay ghê thật. Không kém gì đàn ông; không chuyện gì họ không dám làm. Thời của Tự do và Bình đẳng, không cần luân lý và đạo đức xã hội. Tự do và Bình đẳng muôn năm. Nhìn Lâm Thiên Dư tươi cười khi mất việc, mình lại nhớ tới cô diễn viên nhật ký Vàng Anh: Cũng mất việc, nhưng trước đó VTV còn tổ chức một show truyền hình riêng cho cô, để cô lên sân khấu giả khóc giả cười chọc quê khán giả xem truyền hình.
Mỹ nhân 'mây mưa' ở toilet công cộng bị đuổi việc
Lâm Thiên Dư chính thức bị mất việc chỉ vì 30 phút vụng trộm với người tình. Sau một cuộc họp diễn ra gần 2 giờ ngày 2/7, TVB đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Lâm Thiên Dư. Lặng lẽ rời tòa nhà TVB vào lúc 1h40' chiều giữa vòng vây của phóng viên, nữ diễn viên xinh đẹp vẫn dành những lời tốt đẹp để nói về công ty cũ.

Lâm Thiên Dư khá bình tĩnh và vẫn tươi cười trước sự săn đón của phóng viên.
"Tôi xin cảm ơn TVB đã nuôi dưỡng tôi suốt 6 năm qua. Đây là một bài học lớn đối với tôi. Đáng lẽ tôi nên về công ty và giải thích về sự việc ngay khi nó xảy ra nhưng tôi đã chọn cách xử lý ngốc nghếch, không chín chắn" - Lâm Thiên Dư phát biểu.

Lâm Thiên Dư cho biết, cô tôn trọng quyết định của công ty và hy vọng truyền thông cũng như công chúng có thể cho cô một chút thời gian yên bình.

"TVB đã rất tốt với tôi. Tôi thực sự cảm động và xin gửi lời cảm ơn tới những người đã quan tâm tới tôi. Chuyện đã xảy ra và cái gì cần nói cũng đã nói rồi. Tôi mong các bạn hãy cho gia đình tôi và tôi một chút yên tĩnh" - người đẹp Hong Kong bộc bạch.

Lâm Thiên Dư cho biết chưa có kế hoạch cho tương lai. Lúc này, cô diễn viên sinh năm 1989 chỉ muốn được nghỉ ngơi.

Trong lúc chờ taxi, vì luống cuống giữa rừng phóng viên, Lâm Thiên Dư đã có khoảnh khắc ngượng ngùng khi lên nhầm xe. Cô đã phải bước ra và tiếp tục chờ đợi. Cuối cùng, khi một chiếc taxi khác tới, Lâm Thiên Dư đã quay lại nói với phóng viên rằng: "Làm ơn đừng đi theo tôi. Tôi mới mất việc và không muốn tốn tiền để đi lòng vòng. Làm ơn giúp tôi tiết kiệm chút tiền ít ỏi. Tôi sẽ không về nhà vào lúc này".



Lâm Thiên Dư trong ngày rời TVB.

Những hành động vô tư của Lâm Thiên Dư đã bị paparazzi ghi lại toàn bộ và phơi bày trước công chúng.

Sinh năm 1989, Lâm Thiên Dư là một nghệ sĩ của TVB. Sở hữu thân hình bốc lửa, Thiên Dư vẫn được mệnh danh là "Dao Dao phiên bản Hong Kong". Năm 2009, Lâm Thiên Dư bắt đầu được chú ý với vai diễn trong bộ phim Tình đồng nghiệp. Năm ngoái, cô cũng có một vai trong bộ phim Bao la vùng trời 2.

Tối 14/6, Lâm Thiên Dư và bạn trai bị bắt gặp đi mua sắm ở một khu trung tâm thương mại. Sau những ôm ấp và khóa môi nồng cháy, cả hai đã kéo nhau vào toilet... "hành sự". Hành động của cặp đôi đã lọt vào ống kính của paparazzi, được công khai trên khắp các mặt báo và kết quả là Lâm Thiên Dư đã bị mất việc vì khoảnh khắc thiếu kiềm chế này.
http://news.zing.vn/My-nhan-may-mua-o-toilet-cong-cong-bi-TVB-duoi-viec-post432223.html#detail_topview1

Sao TVB 'mây mưa' với người tình ở WC công cộng

Những hành động vô tư của Lâm Thiên Dư đã bị paparazzi ghi lại toàn bộ và phơi bày trước công chúng.

Tối 14/6, Lâm Thiên Dư và bạn trai bị bắt gặp đi mua sắm ở một khu trung tâm thương mại. Sau những ôm ấp và khóa môi nồng cháy, cả hai đã kéo nhau vào toilet... "hành sự". Sau khoảng 30 phút ở bên trong nhà vệ sinh với những tiếng động bất thường, Lâm Thiên Dư và người tình bước ra với đầu tóc rối bù và quần áo xộc xệch.

Tuy nhiên, điều nữ diễn viên 25 tuổi của TVB không lường trước được là có rất nhiều paparazzi với máy ảnh sẵn trên tay đã đợi cô từ lúc nào ngay bên ngoài cửa toilet.

Bất ngờ khi bị chụp hình, người đàn ông đã quay lại bỏ chạy vào toilet trong khi Lâm Thiên Dư xua tay và cố tránh né.

Lâm Thiên Dư và người tình bị paparazzi đón sẵn ngay bên ngoài cửa toilet.

Scandal này đã khiến hình ảnh của Lâm Thiên Dư hoàn toàn sụp đổ trước mắt công chúng. Thậm chí, có không ít người còn đề nghị TVB chấm dứt hợp đồng với cô.

Trước sự chỉ trích của công chúng, Lâm Thiên Dư cũng đã lên tiếng thừa nhận sai lầm.

"Hôm qua là ngày dài nhất trong cuộc đời tôi. Tôi đã có những hành động đáng trách nơi công cộng và không may bị truyền thông phanh phui và khiến cả gia đình, bạn bè thất vọng. Tôi hiểu họ sẽ phải cùng tôi đối diện với mọi hậu quả. Tôi hy vọng mọi người hãy cho tôi một chút không gian riêng để làm lại. Không ai là không có lỗi, quan trọng là biết quay đầu" - Lâm Thiên Dư viết blog cá nhân.

Sinh năm 1989, Lâm Thiên Dư là một nghệ sĩ của TVB. Sở hữu thân hình bốc lửa, Thiên Dư vẫn được mệnh danh là "Dao Dao phiên bản Hong Kong".

Năm 2009, Lâm Thiên Dư bắt đầu được chú ý với vai diễn trong bộ phim Tình đồng nghiệp. Năm ngoái, cô cũng có một vai trong bộ phim Bao la vùng trời 2.




Trước đó, đôi tình nhân đã có nhiều hành động âu yếm nhau nơi công cộng.




Sự vô tư của Lâm Thiên Dư đã khiến nữ diễn viên sinh năm 1989 này phải trả giá.




Hình ảnh của Lâm Thiên Dư vốn gắn liền với những bộ phim sexy và gợi cảm.

1 nhận xét: