Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2013

Có nên đưa các nữ cảnh sát ra đường ?

Gần một tháng nay, liên tiếp đọc được nhiều tin đưa các nữ cảnh sát ra đường làm nhiệm vụ, hết Hà Nội đến Sài Gòn, và chắc còn nhiều nơi khác nữa, quả thực tôi rất không tán thành chủ trương này. Chẳng lẽ các nam cảnh sát đã bất lực hoàn toàn, giờ phải nhờ đến phụ nữ chăng ? Chắc gì đã giải quyết được thảm cảnh giao thông hiện nay trong khi lại đẩy những cô gái xinh đẹp của chúng ta ra chịu đựng nắng chói chang và mưa như trút nước của một vùng nhiệt đới khắc nghiệp ? Ai cũng biết tâm, sinh lý và thể trạng của nữ khác với nam; không nên lạm dụng nữ làm những việc của nam. Thử tưởng tượng để vợ, con gái mình hàng ngày đứng giữa đường nắng mưa và hút khói bụi, liệu chúng ta có thấy xót xa không ? Giờ lại thêm việc lái xe phân khối lớn dẫn đoàn... Thương chị em quá.
Có nên đưa các nữ cảnh sát ra đường ?
Trang phục chỉnh tề, các nữ cảnh sát lên xe chuyên dụng dẫn đường cho đoàn khách nước ngoài tới thăm TP HCM. Sắp tới, họ sẽ được tập huấn điều khiển xe phân khối lớn để làm nhiệm vụ.


Nữ cảnh sát Sài Gòn sẽ xử phạt giao thông: Sáng 8.1.2013, 10 nữ CSGT ở TP HCM bắt đầu nhiệm vụ dẫn đoàn lãnh đạo cấp cao của Lào tới Việt Nam. Thời gian tới, các "bóng hồng" này sẽ tham gia dẫn đoàn và tuần tra, xử phạt vi phạm giao thông.
Nữ cảnh sát 'đội mưa' điều khiển giao thông


Sáng 8/1, những
Sáng 8/1, những "bóng hồng" CSGT lần đầu tiên được phân công nhiệm vụ dẫn đoàn. Dù đã được tập huấn nhưng trước giờ "ra trận", nhiều nữ CSGT vẫn tỏ ra hồi hộp.
Thời gian đầu, 10 nữ CSGT của Phòng sẽ được phân công nhiệm vụ trước. Thời gian sau có thể tất cả
Thời gian đầu, 10 nữ CSGT đáp ứng đủ tiêu chuẩn về ngoại hình cũng như năng lực sẽ được phân công nhiệm vụ. Sau đó, có thể thêm nhiều "bóng hồng" sẽ tham gia tuần tra.
sdadasdsa
Nhiệm vụ đầu tiên của các nữ CSGT là dẫn đoàn lãnh đạo cấp cao của Lào đến Việt Nam sáng 8/1.
Hỗ trợ đồng nghiệp búi tóc gọn gàng trước giờ lên đường.
Hỗ trợ đồng nghiệp búi tóc gọn gàng theo quy định trước giờ lên đường.
Chỉnh trang lại quân phục.
Chỉnh trang lại quân phục.
Theo lãnh đạo Phòng CSGT thì sắp đến sẽ triển khai những nữ CSGT tham gia tuần tra và xử phạt.
Những nữ CSGT sẽ phối hợp với đồng đội nam trong quá trình làm nhiệm vụ.
Theo lãnh đạo Phòng CSGT thì sắp đến sẽ triển khai những nữ CSGT tham gia tuần tra và xử phạt.
Theo lãnh đạo Phòng CSGT, sắp tới sẽ đưa các nữ CSGT tham gia tuần tra và xử phạt.
Trung uý
"Đây là vinh dự cũng là trách nhiệm của chúng tôi khi được phân nhiệm vụ mà trước giờ chỉ dành cho các đồng nghiệp nam. Cá nhân tôi thấy tự hào và hứa sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ", trung uý Nguyễn Thị Ngọc Thu chia sẻ.
Tất cả những nữ CSGT đều quyết tâm trước giờ làm nhiệm vụ.
Các CSGT trước giờ làm nhiệm vụ.
Theo đại tá Lê Minh Tuấn, Cuc phó cục CSGT (C67) thì đưa các nữ CSGT vào làm nhiệm vụ trên đường để làm đẹp hơn hình ảnh CSGT và mong mọi người chấp hành luật tốt hơn.
Theo đại tá Lê Minh Tuấn, Phó Cục CSGT (C67), việc đưa các nữ CSGT vào làm nhiệm vụ trên đường để làm đẹp hình ảnh CSGT và mong mọi người chấp hành luật tốt hơn.
Quốc Thắng
Duy Tín

Đợt này Sài Gòn kẹt xe nặng thêm là cái chắc!
sau khi đọc bài báo thì tự nhiên lại thích kẹt xe!
quá tuyệt, nữ CSGT xử lý vi phạm thì tôi ko có cảm giác bị làm luật. Chúc chị em hoàn thành tốt nhiệm vụ
Đẹp và sinh động đề nghị cấp thêm phụ cấp để các đ/c nữ mua kem chống nắng và chút son phấn nữa
Được các "nàng" CSGT nàng phạt cũng vui.
Tội nghiệp chị em, ra đường đen da hết.
Đây mới là những hoa hậu Việt Nam thật sự. Giỏi và rất đẹp..
Đây là 1 bước tiến cho nhân dân ta và là sự hãnh diện của phụ nữ Việt Nam. Cho thấy nam nữ bình đẳng những gì các quý ông làm được cho xã hội thì các quý bà cũng có thể đảm nhiệm và có thể làm tốt hơn mặc dù nắng hay mưa. .gửi lời cám ơn chân thành nhất đến các chị và năm mới Tết đến chúc các chị luôn luôn hạnh phúc và vui vẻ cùng gia đình.    
CA TPHCM lẽ ra phải thực hiện việc này lâu rồi mới đúng. Vì thường CA hay cảnh sát nước ngoài làm nhiệm vụ bao giờ cũng đi đôi 1 nam và 1 nữ, vì sao??.Vì để tránh tình trạng các đối tượng vi phạm sẽ thưa ngược lại việc bị lạm dụng tình dục khi bị lục soát cơ thể lúc cần cũng như kg có người làm chứng khi mà chỉ đơn độc 1 CA làm nhiệm vụ mà thôi và cũng tránh được tình trạng bao cấp, hối lộ.......   
vi phạm giao thông bị người đẹp phạt và nhắc nhở cũng quê thiệt
Quá đẹp tôi thấy việc này nên làm từ lâu rồi chứ! Hình ảnh các nữ cảnh sát giao thông sẽ là một nét đẹp mới của thành phố !
Tôi thấy đây chưa hẳn là ý hay, vì khi tham gia giao thông thấy các bóng hồng xinh đẹp sẽ gây mất tập trung của người tham gia giao thông -> tai nạn giao thông có thể tăng lên đấy.
Mình ''cam kết'' sẽ luôn tuân thủ quy định xử phạt nếu vi phạm và bị các Ms Traffic police thổi phạt. Mình cũng nghĩ thật sự khó để mở lời xin xỏ các người đẹp khi thấy họ phải luôn đứng thực hiện công việc với nắng gió, bụi bặm. Mong mọi người hãy dành thêm chút thời gian để xem lại luật và ý thức hơn khi tham gia giao thông (đăt biệt là các Mr Xmen) để những Ms Traffic police không phải thiệt thòi khi soi gương thấy làn da mình ngày càng nám đen và tóc mình ngày càng xơ xác. Họ cũng là phái đẹp mà..........    
rất hay nhưng thấy thương các cô quá. trời nắng và nóng mà các cô xông pha như thế thì cũng tội.
Chắc mình bị phạt vì tội lấn chiếm lòng lề đường do...đứng nhìn các cô CSGT xinh xắn.
yêu thế chứ lại
nếu có vi phạm thực sự thì khi nghe "em CSGT phân tích lỗi" thì đóng phạt cũng vui vẻ. Mong các " Em " đừng có mặt lạnh như các "Anh kẹ " nhé.
Hoan hô !
Liệu có các anh chàng tình nguyện vi phạm nhiều lần để làm quen không nhỉ?
tự dưng lại mong được gặp
CSGT chứ không cầu nguyện để không gặp phải như xưa =))
Đó là một sáng kiến hay của lãnh đạo ngành công an.
Hình ảnh làm đẹp thêm đường phố SG. Nhiệt liệt ủng hộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét