Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Xem phim: Chú chó Fluke và kiếp luân hồi

Xem phim: Kiếp luân hồi

Fluke có sự hiện diện của các diễn viên như Matthew Modine, 
Nancy Travis, Samuel L. Jackson với Carlo Carlei là đạo diễn. 
Phim dài 96 phút, được phát hành vào 1995.


Tom là một anh chàng đẹp trai và thành đạt, có một cô vợ tuyệt vời cùng một đứa con trai kháu khỉnh. Anh gặp tai nạn giao thông và bị chết oan. Tom đầu thai kiếp khác, trở thành một chú chó tên Fluke.
Sống trong kiếp chó lang thang, Fluke đã nếm trải đủ mùi vị đắng cay, Fluke cũng quen được một chú chó "đàn anh" rất tốt bụng tên là Rumbo. Rumbo dạy nó những kĩ năng để làm một chú chó thực thụ.
Fluke vẫn hay mơ màng nhớ về những chuyện kiếp trước, và nó cứ đinh ninh rằng người bạn thân trước đây - Jeff - đã hại nó. Mặc cho Rumbo khuyên răn, nhưng trong đầu Fluke không bao giờ ngừng suy nghĩ, nó vẫn nuôi ý định trả thù, không cam tâm sống kiếp chó. Vì cứu Fluke, Rumbo bị thương nặng. 


Trước khi chết, Rumbo nói cho Fluke biết kiếp trước của Rumbo là một thủy thủ và hết lòng khuyên nhủ Fluke không được quay lại. Thế nhưng, bỏ ngoài tai những lời đó, Fluke vẫn quyết tâm tìm đường quay trở về nhà. Cuối cùng nó cũng gặp lại vợ và con trai, và dần chiếm được tình cảm của họ. Nó hiểu ra rằng trước đây nó không phải là một người chồng tốt, một người cha tốt, nên cố gắng bù đắp lại những mất mát của hai mẹ con. Rồi một ngày, kẻ thù của nó xuất hiện. Còn hơn thế nữa, hắn muốn chăm sóc vợ con nó...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét