Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

Ảnh khổng lồ cỡ gigapixel về lễ nhậm chức của Obama

Trang Washington Post đã tạo ra bức ảnh cỡ cả nghìn megapixel nhằm mô tả sự hoành tráng trong lễ nhậm chức lần thứ hai của tổng thống Mỹ Barack Obama.Tác giả đã chụp liên tục trong vòng 13 phút khi Obama đang phát biểu bằng máy ảnh DSLR và thiết bị panorama Gigapan Epic Pro. Gigapan đã thực hiện 305 bức ảnh độ nét cao ở những khu vực khác nhau trong sự kiện rồi ráp lại thành một tấm hình lớn.
Người sử dụng Facebook có thể phóng to và đánh dấu tên (tag) những người mà họ biết vào ảnh. (Xem ảnh chi tiết - http://www.washingtonpost.com/wp-srv/special/local/inauguration-2013/pano/d/)

giga-3-jpg-1358906717_500x0.jpg
Một phần bức ảnh gigapixel.
giga-2-jpg-1358906662_500x0.jpg
Hiện đã có 1.104 người được tag trong ảnh.
Châu An
@VoQuangMinh, báo đã nói rất rõ là ảnh ghép rồi ma còn tỏ vẻ mình là cao thủ chi vậy?
Mấy bạn trẻ Việt Nam tag trên ảnh làm "bẩn" hết cả ảnh, không biết giữ gìn văn hoá, chẳng có tự trọng!!!
tag kín mặt obama, đúng là vô văn hóa mà
Xem xong, tôi cảm thấy hổ thẹn cho những bạn đã tiện tay tag vào ảnh. Các bạn à! Nếu như chúng ta không có cách nào để làm cho văn hóa nước Việt đẹp hơn, tốt nhất nên giữ gìn hình ảnh với cộng đồng quốc tế, đừng tự tiện tag tên như vậy. Trong khi còn có biết bao nhiêu người, đã và đang dốc bao công sức, vật chất, tinh thần để xây dựng quảng bá hình ảnh đẹp của nước Việt Nam đến công đồng quốc tế. Mong các bạn đã tag tên của mình trên ảnh hãy rút lại ! Mong!  
Lỗi giống ảnh ghép: :cột cờ bị gãy!
Dĩ nhiên là ghép, chụp cả trăm tấm ghép thành 1 tấm mà bạn.
Panorama mà bác, nhưng không dễ tý nào đừng coi thường ảnh ghép bình thường và panorama
Các bạn nào không có mặt mà tag vào hình này đều là những người vô văn hóa, không có ý thức.
Không hiểu các bạn trẻ VN nghĩ gì, mà tag mình vào kín mặt ông Obama. Thế giới người ta sẽ đánh giá các bạn đó như thế nào? Thật là không có lòng tự trách và có ý thức trách nhiệm. Potay.
conan- 18:17 23/01/2013
Thì báo đã nói rất rõ là ảnh ghép. Nhưng không hiểu sao có người Cứ CM nào là ảnh ghép, nào là bình thường thôi. Vậy cái gì là không phải bình thường. Ngu mà làm ra vẽ ta đây. Chán
Nhiều người không biét gì mà cứ tỏ ra nguy hiểm. Biết thì thưa thốt, không biết thì dựa cột mà nghe, hoặc trước khi phát biểu hãy đọc bài viết và tìm hiểu cho kỹ, phát biểu không đúng và to vẻ nguy hiểm người ta cười mình chứ ko có hay ho gì đâu.  
minh thay vn nhieu cao thu qua
toàn các anh nguy hiểm anh cho em xem cái tác phẩm của anh vs :v

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét