Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

Tom Cruise gặp lại con gái

Thương cho Tom:


Nam diễn viên bế con trên tay, còn Suri bám chặt lấy bố sau một tháng xa cách. Đây là lần đầu tiên hai bố con Tom Cruise gặp nhau sau khi Katie Holmes nộp đơn ly hôn.
> Katie Holmes giành được quyền nuôi con/ Mẹ con Katie Holmes bị tai nạn xe hơi
Khi thông tin ly hôn bùng nổ cuối tháng trước, nam diễn viên vẫn bận bịu với công việc đóng phim "Oblivion" ở Iceland và khu vực hồ Mammoth, California, Mỹ mà chưa hề gặp con gái. Lần gần nhất hai bố con Tom Cruise xuất hiện cùng nhau là hôm 16/6, khi họ ăn tối tại nhà hàng Sushi Samba ở Reykjavik, Iceland cùng Katie. Trong thời gian thực hiện các thủ tục ly hôn, hai bố con giữ liên lạc bằng điện thoại và các cuộc trò chuyện qua video.
Hôm 16/7, sau khi hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của bộ phim, nam diễn viên bay thẳng từ trường quay tới New York trong đêm để thăm con. Ông bố 50 tuổi và cô con gái 6 tuổi dành thời gian bên nhau tại khách sạn Greenwich - nơi Tom nghỉ tạm trong thời gian ở New York.
Tom Cruise gặp lại con gái sau nhiều ngày xa cách. Ảnh: Splash.
Mặc dù quyết định ly hôn đột ngột của Katie khiến Tom Cruise suy sụp, nam diễn viên dường như tươi tắn hơn khi ở bên cạnh Suri. Cô con gái diện váy màu cam, dép cùng tông, ôm chặt thú bông trên tay và bám rịt lấy bố.
Nguồn tin trên TMZ cho biết, trước đó, Tom xuất hiện tại căn hộ của Katie trong khoảng 5 phút để đón con gái. Cặp vợ chồng cũ gần như không có giao tiếp nào.
Tom Cruise và Katie Holmes đạt được thỏa thuận ly hôn chỉ sau khoảng 10 ngày. Katie nhận phần chăm sóc chính Suri, trong khi Tom Cruise có quyền thăm nuôi. Thời gian gần đây, Katie thường xuyên đưa con đi thăm bảo tàng trẻ em, tập gym và đi dạo cùng bà ngoại. Hai mẹ con Katie bị tai nạn xe hơi nhẹ hôm 16/7 nhưng may mắn không ai bị thương. 

* Ảnh: Con gái Tom Cruise quấn bố
* Clip: Hai bố con Tom Cruise bị báo giới 'vây' tại New York
Hoàng Anh

Tom Cruise tình cảm bên con gái
Tom Cruise mặc quần bò, áo sơ mi, bế con trên tay.
Cô con gái ôm chặt cổ bố.
Tom Cruise rạng rỡ khi được gặp con gái sau một tháng xa cách.
Chị gái của Tom tới thăm cháu gái tại khách sạn nơi Tom nghỉ.
Hoàng AnhẢnh: Splash, TMZ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét