Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

Ngoại tình vì thành đạt hơn chồng


Tiếp xúc với nhiều đồng nghiệp nam tôi nhận ra chồng mình thấp kém. Rồi tôi cặp với một giảng viên, học vị tiến sĩ nước ngoài. Từ đó khách sạn trở thành nơi chốn hẹn hò. Đúng là tình dục đã đem lại cho tôi một sức sống mới, một lực hấp dẫn mà tôi không thể cưỡng lại được.

Hôm nay, tôi- một người vợ, người mẹ xin trải lòng với các độc giả vì tôi đã phạm phải lỗi lầm quá lớn, hậu quả thật nặng nề do tôi đã lầm đường lạc lối. Tôi ngoại tình, nhục nhã, day dứt và có lúc đã định tìm cái chết để thoát khỏi mặc cảm tội lỗi với chồng con, với cha mẹ hai bên, và cả bạn bè đồng nghiệp. Nhưng nhờ sự thứ tha, bao dung của chồng cùng hai con mà tôi mới đứng dậy để sống, để chuộc lại lỗi lầm, để sống tốt hơn, xứng đáng là mẹ của các con.

Tôi may mắn có được công việc tương đối tốt tại một trường đại học tại thành phố HCM, một công chức nhà nước, mọi thứ đều tốt ở tuổi 32 của mình. Tôi quan hệ rộng, các anh em đồng nghiệp trong cơ quan đều quý mến. Cuộc sống vợ chồng tốt đẹp sau 8 năm cùng hai con một trai, một gái. Thời gian hàng ngày hầu như tôi dành cho công việc, những buổi liên hoan, tiệc tùng cùng đồng nghiệp, chuyện con cái tôi phó mặc cho chồng và ông bà nội ngoại.
Tôi tự mãn cho mình là thành đạt và có quyền hưởng thụ cuộc sống, chăm chút cho bản thân hơn, cảm nhận mình còn trẻ đẹp. Tiếp xúc với nhiều đồng nghiệp nam tôi nhận ra chồng mình thấp kém, những đàn ông có học vị cao, lịch lãm, lương cao làm tôi mờ mắt và càng coi thường chồng hơn, vì anh có thu nhập ít hơn tôi. Thậm chí tôi phải nuôi luôn cả chồng.

Tôi biết anh mặc cảm và đang cố gắng cải thiện kinh tế gia đình, từ đó tôi cho mình cái quyền tự do, muốn làm theo ý thích để khẳng định mình. Tôi đã ảo tưởng, sung sướng khi nghe những lời khen tặng từ đồng nghiệp, cho rằng mình hơn 30 tuổi, có hai con mà vẫn còn trẻ đẹp. Trong số đó có một giảng viên với học vị tiến sĩ nước ngoài làm tôi bị cuốn hút. Ban đầu chỉ là quan hệ công việc, những buổi cơm trưa và rồi tôi đã lạc lối, xem quan hệ tội lỗi này là niềm vui cho cuộc sống.

Sau buổi tiệc sinh nhật của anh chúng tôi đã lao vào nhau như thiêu thân, từ đó khách sạn trở thành nơi chốn hẹn hò. Đúng là tình dục đã đem lại cho tôi một sức sống mới, một lực hấp dẫn mà tôi không thể cưỡng lại được. Càng tâm sự tôi càng nhục nhã với bản thân mình. Tưởng chừng tôi có thể giấu chồng để thoải mái ngoại tình nhưng khổng thể che giấu mãi chuyện tội lỗi. Vợ người tình của tôi đã phát hiện và đến gặp trực tiếp chồng tôi.

Anh như chết đứng khi nghe tin tôi ngoại tình vì anh tin, yêu tôi tuyệt đối. Anh không mắng chửi tôi, không tra khảo, chỉ im lặng suốt 3 ngày và nhẹ nhàng hỏi chuyện "nếu em không còn yêu anh nữa, không còn xem gia đình con cái là quan trọng thì em cứ nói. Anh sẽ giải thoát cho em đi tìm tình yêu mà em đang muốn tìm".

Khủng khiếp hơn, vợ người tình đã đến cơ quan tôi thông báo và mọi người đều biết. Cha mẹ ruột tôi đã tường tận, mẹ tôi đã khóc vì nhục nhã, không biết ăn nói sao với thông gia. Tôi như điên loạn, khóc rất nhiều, day dứt và tỉnh ngộ ra mình đã gây hậu quả rất lớn.

Tôi van xin chồng tha thứ, quỵ ngã suốt một tuần lễ không ăn uống, đắm chìm trong hổ thẹn. Lúc này đây tôi mới nhận ra chỉ có chồng là yêu mình nhất, con cái là tài sản quý giá nhất. Cha mẹ chồng vẫn đối xử với tôi rất bình thường, chồng vẫn chăm sóc và quan tâm tôi nhưng anh đang rất đau. Niềm tin của chồng với tôi đã mất, tôi càng thấy mình khốn nạn hơn bao giờ hết.

Anh nắm tay tôi và nói lời thứ tha, khuyên tôi nên sống có đạo đức và trách nhiệm hơn để còn dạy dỗ con cái. Tôi như sống lại vì tình yêu của chồng. Tôi sẽ ráng lấy lại niềm tin yêu từ chồng.

Chồng ơi, em xin lỗi anh nhiều, em ân hận lắm rồi. Mong bài học của tôi là sự cảnh tỉnh với mọi người. Phụ nữ cần lắm một nơi mình về vì nơi đó có người luôn yêu thương và tin yêu mình. Tôi xin lỗi, lỗi do tôi tất cả.

Tâm
Rất may mắn cho bạn đã có một chốn để quay về.
Chồng bạn quá cao thượng.
Cho tôi gửi lời chúc phúc gia đình bạn, dù muộn màng.
Gửi đến Anh lòng đáng kính. 
Là người con gái (phụ nữ) cái quý giá nhất là tiết hạnh, khi có gia đình rồi thì phải chăm lo vun vén hạnh phúc gia đình chứ, mỗi người mỗi hoàn cảnh bạn à

Chồng bạn kém hơn bạn về kinh tế nhưng tôi thấy hơn bạn nhiều về cách sống, và sự chung thủy, nói cách khác là tính lăng nhăng
Tôi mà là chồng bạn có lẽ sẽ rất sốc nếu biết mình có 1 người vợ lăng loàn như bạn    
Đúng là chị là người may mắn, may mắn vì có được người chồng và gia đình chồng như thế!
Phụ nữ thời nay đa phần là không thể tin được. Đàn ông ngày càng ngoại tình nhiều, thì một quy luật tự nhiên, đàn bà phải ngoại tình nhiều hơn là cái chắc, nếu không thì đang ông ngoại tình với nhau à.
Đọc bài viết của bạn tôi thấy thương cho chồng bạn quá. Nếu như tôi thì tôi sẽ làm khác hoàn toàn, bạn thấy kiếm lương hơn chồng, thấy người khác hơn chồng là phản bội chồng. Thế những người chồng họ kiếm tiền hơn vợ thì họ phản bội vợ. Nếu như Vợ của bạn tình của bạn không phát hiện ra thì bạn sẽ phản bội chồng đến bao giờ. Chẳng qua chuyện vỡ lở ra tất cả mọi người đều biết bạn mới ân hận.    
Chúc mừng bạn vì đã có người chồng tuyệt vời. Nếu mình rơi vào hoàn cảnh như anh ấy thì chắc chắn mình không làm được.
Các Chị em phụ Nữ nên nhớ 2 điều rằng: 1/ Không ai yếu quý mình hơn chính người Chồng của mình...2/ Đối với đàn ông chúng tôi thì ko gì có thể thay thế được Vợ con của mình, mái ấm gia đình của mình cả... Đàn Ông chúng tôi rất dễ tha thứ nhưng lại không thể nào quên. Ôm ấp người vợ trong tay, người vợ mình yêu quý nhất mà đầu ốc cứ tưởng tượng ra cái cảnh lúc Vợ mình đang trong vòng tay kẻ khác và đang làm cái điều kinh khủng kia...thì thử hỏi đàn ông nào mà chịu cho nổi...?    
Đi qua rồi người ta mới hiểu tình dục không phải là tất cả, không phải là hạnh phúc đích thực, và thường là gây phiền luỵ. Ta cần xây dựng một quan điểm sống bớt lệ thuộc tình dục, tìm ý nghĩa cuộc sống qua nhiều điều cao cả hơn trên cuộc đời này.    
Ở đời liệu có mấy người đàn ông được như chồng chị. Tha thứ cho sự phản bội của người mình chung chăn gối là 1 sự hi sinh quá lớn. Đấy sẽ là 1 vết thương mà có lẽ có khi chỉ khi chết người ta mới hết đau.    
Cái gì khi chúng ta đang có chúng ta thấy bình thường, đi tìm những cái chúng ta không bao giờ có hoặc đi tìm những cái mới lạ để hưởng thụ. Khi mất rồi mới biết giá trị lớn đến thế nào. Ngoại tình vẫn được ví như "cải thiện" và đã là cải thiện thì không bao giờ là "món chính" được. Ngoại tình luôn nói lên nền tảng giáo dục của một con người. Mong những người đàn bà như chị hãy tỉnh ngộ trước khi quá muộn. Một khi đã chấp nhận hưởng thụ cho riêng mình thì phải chấp nhận đánh đổi sự bền vững của gia đình, con cái, danh dự...

Với chị đã may mắn có người chồng độ lượng để mà trở về, nhiều người có muốn trở về cũng không được, hoặc có sống tiếp với cái gia đình mình đã đánh đổi thì cũng chẳng bình yên bởi sự day dứt của mình và của người bị mình làm tổn thương. 

Em có người chồng thật cao thượng. Anh ấy dù không kiếm ra được nhiều tiền nhưng rất đáng ngưỡng mộ. Con người ta sống bằng tình cảm là nhiều, vật chất chỉ là công cụ để sống. Khi người ta yêu thì có thể vượt qua những khó khăn của vật chất, sai lầm của em chỉ là nhất thời chạy theo cái đam mê của sự mới mẻ mà thôi. Hy vọng em sẽ sống hạnh phúc bên chồng và cha mẹ đáng kính của chồng nhé em gái.    
Nếu như vợ của người tình chị không phát hiện ra, em nghĩ chắc chắn chị vẫn còn sẽ tiếp tục mối quan hệ bất chính này. Em không hiểu tại sao chị lại có thể tâm sự những chuyện này một cách công khai như thế, cho dù là tâm sự cho nhẹ lòng đi chăng nữa, nhưng nếu lỡ chồng chị đọc được, em không thể tả là anh ấy sẽ phải đau đớn đến mức nào. Chị tự hào vì học thức mình cao, đánh giá thấp kém chồng, nhưng hành động của chị lại vô cùng dơ bẩn. Xin lỗi vì em không thể đồng cảm với chị.

Chắc gì anh ấy đã tha thứ, rồi đây em tin chị sẽ sống những ngày tháng khốn khổ vô cùng. Chị bảo tình dục bất chính đem lại cho chị cảm giác sảng khoái, thế chồng chị không thể làm chuyện đó với chị sao ? Em thấy thật bất công cho anh ấy, em khuyên chị, nên sống thật tốt cho 2 con, trả nợ lại những gì chị gây ra cho chồng mình. Sống sao cho giống một người phụ nữ Việt Nam ngày xưa chị nhé. Đừng theo Tây quá để rồi sau này con cái chị không coi chị ra gì.    
Giá như người bạn của tôi (là giáo viên đang giảng dạy tại một trường tư thục Quận Gò Vấp) đọc được tâm sự này của chị nhỉ? Có điều, tôi chắc chắn cô ấy sẽ không được may mắn như chị, được chồng và nhà chồng bao dung cho chị một con đường về. Tôi không rõ đoạn kết chuyện của cô ấy ra sao, chỉ biết là hiện tại, chồng cô ấy đã biết, và 2 người đang ly thân! Đứa con trai duy nhất, hơi tự kỷ của họ có thể là động lực còn lại níu kéo họ chưa tan đàn xẻ nghé. Nhưng trở lại như xưa chắc hẳn khó thực hiện! Ôi thời gian ngắn ngủi của một đời người, mà mọi cái đam mê còn ngắn ngủi hơn biết bao nhiêu! Tại sao con người cứ mải lao theo đam mê rồi ân hận?    
Đúng như bạn tiến nói: bạn hơn chồng về kinh tề nhưng đạo đức bạn kém xa. bạn có cơ hội quay lại thì cố gắng sống tốt để bù đắp lại cho chồng và con. Và cảnh báo tất cả phụ nữ hãy trân trọng những gì mình đang có, không phải ai cũng giống như người chồng trong bài viết đâu.    
Đọc bài này bỗng dưng tôi muốn khóc, hoàn cảnh của bạn gần giống vợ của tôi, nhưng cái khác biệt là vợ tôi lại quay lại vu khống cho tôi bồ bịch. tiếc rằng kết thúc là mỗi người đi một đường, mỗi lần đón con thì mỗi lần thấy vợ hổ thẹn, vì người yêu của vợ tôi cũng lần lượt ra đi. thử hỏi có ai quan tâm mình bằng chính gia đình, vợ, chồng, con? Cái cảm giác nhục dục đúng là như ma túy làm cho người phụ nữ mê muội, lú lẫn. còn người đàn ông thì dù làm gì cũng quay về với vợ con. Cũng may là chồng bạn rất rộng lượng và cảm thông với bạn, có lẽ đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho những ai đang lạc lối. Chúc hai bạn lấy lại thăng bằng trong cuộc sống    
chỉ cần 1 câu: chồng+nhà chồng bạn quá cao thượng
Khâm Phục sự cao thượng của anh, nếu là tôi chắc chăn tôi sẽ khó mà cư sử được như anh, Xin được tặng anh 2 chữ KHÂM PHỤC.
A, người đã âm thầm chịu đựng về con đường sự nghiệp của mình, luôn cố gắng cải thiện để phù hợp hơn với kinh tế gđ và với chính chị, chị không hiểu 1 ng đàn ông mà thua kém hơn chính vợ của mình về kinh tế thì không dễ chịu chút nào đâu, luôn dằn vặt và suy nghĩ. Ở đây thấy a đã rất cố gắng, cố gắng cho chính gđ của mình.

Tiếc thay, chị đã phạm 1 sai lầm rất lớn nhưng cũng đã tìm lại được cho mình chốn hp, nơi mà ở đó mình thấy bình yên và an toàn nhất. Nơi có a, người yêu thương chị nhiều nhất, có các con là niềm vui trong cuộc sống.

Tuy nhiên, là con trai e cũng hiểu cái nỗi đau âm thầm mà a đang cố gắng không nghĩ tới, không để ý để quan tâm, chăm sóc cho chị và lo cho gia đình. Nỗi đau này sẽ chẳng bao giờ mất đi, đôi khi nó còn quay trở lại khiến con ng ta rất khó chịu, lại suy nghĩ....
Hy vọng và chúc a, chị và các cháu sẽ sống hp, vui vẻ. Chị hãy cố gắng bù đắp lại những sai lầm của mình đã gây ra.    
Có một câu ngụ ngôn về GIA ĐÌNH:
Người ta có nhiều nơi để đến
Nhưng chỉ có một chốn để quay về
Kết thúc có hậu


Khâm Phục sự cao thượng của anh, nếu là tôi chắc chăn tôi sẽ khó mà cư sử được như anh, Xin được tặng anh 2 chữ KHÂM PHỤC.
A, người đã âm thầm chịu đựng về con đường sự nghiệp của mình, luôn cố gắng cải thiện để phù hợp hơn với kinh tế gđ và với chính chị, chị không hiểu 1 ng đàn ông mà thua kém hơn chính vợ của mình về kinh tế thì không dễ chịu chút nào đâu, luôn dằn vặt và suy nghĩ. Ở đây thấy a đã rất cố gắng, cố gắng cho chính gđ của mình.

Tiếc thay, chị đã phạm 1 sai lầm rất lớn nhưng cũng đã tìm lại được cho mình chốn hp, nơi mà ở đó mình thấy bình yên và an toàn nhất. Nơi có a, người yêu thương chị nhiều nhất, có các con là niềm vui trong cuộc sống.

Tuy nhiên, là con trai e cũng hiểu cái nỗi đau âm thầm mà a đang cố gắng không nghĩ tới, không để ý để quan tâm, chăm sóc cho chị và lo cho gia đình. Nỗi đau này sẽ chẳng bao giờ mất đi, đôi khi nó còn quay trở lại khiến con ng ta rất khó chịu, lại suy nghĩ....
Hy vọng và chúc a, chị và các cháu sẽ sống hp, vui vẻ. Chị hãy cố gắng bù đắp lại những sai lầm của mình đã gây ra.    
Đúng là một lời cảnh tỉnh tới tất cả những gia đình mà vợ đang hơn chồng về công danh sự nghiệp hay tiền bạc. Cảm ơn chị đã dũng cảm chia sẻ.
Quay đầu là bờ. Lòng vi tha và bao dung của chồng bạn đáng để noi gương học hỏi. Chúc cho gia đình bạn mãi mãi hạnh phúc và quá khứ không quay trở lại.
Đọc nhận xét của mọi người tôi thấy đúng là ai cũng "đánh kẻ chạy đi chứ ko đánh kẻ chạy lại", tôi cũng thấy nên như vậy. Nhưng tôi vẫn thắc mắc là nếu chuyện chị lăng nhăng, ngoại tình mà không bị lộ thì sao nhỉ?! Thật khó trả lời phải không các bạn...    
Xin gửi lời chúc đến anh chồng cao thượng
Gửi lời chúc mừng cho chị và cho gia đình hai bện
Một câu chuyện cảm động và kết thúc nhân văn
Mừng vì bạn đã nhận ra đâu là giá trị cuộc sống, các con bạn là người may mắn và hạnhphúc nhất. Có những người đàn bà cố tình đi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác và có những loại người chỉ thich những người đàn ông có gia đình và nhiều tuổi, chỉ để thỏa mãn ham muốn vật chất và dục vọng, đó mới đáng sợ.    
Trong trường hợp đó nếu ng chồng ly dị thì 2 đứa con sẽ phải chịu khổ cực! Chấp nhận tha thứ vì anh ấy nghĩ đến con cái mà thôi!
Chồng chị là một nguời cao thượng, yêu chị và các con rất nhiều mới có thể tha thứ cho việc làm đấy của chị. Kết quả đã cỏ thể rất khác và ảnh hưởng đến cả gia đình chị nếu anh không phải là con nguời vị tha.

Chúc chị sớm lấy lại được niềm tin ở chồng và gia đình.

Cám ơn chị đã chia sẻ câu chuyện của mình. Hy vọng đây là bài học cảnh tỉnh cho các anh/chị em đang mải mê bên người tình mà quên đi gia đình là cái quan trọng nhất trong cuộc sống của chúng ta. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét