Thứ Hai, 17 tháng 9, 2012

(3) Lễ hội nho ở Russin

Dạo chơi chủ nhật:

Lễ hội nho ở Russin

 Một số bình rượu nho


 Xe diễu hành trong lễ hội

 Bố mẹ và các con

 Lão nông ngắm gái

 Biển chỉ đường có khắp nơi trong làng

 Đã đông người đến vui chơi

 Xe đang đi đến chỗ tập kết để tạo thành đoàn diễu hành lúc 14h30 chiều

 Lão nông này hỏi tôi có khỏe không ? và chúc một ngày vui vẻ


 Khắp nơi trong làng, ngoài đồng, không hề có cảnh sát (trừ tại ga xuống tàu) làm mình rất bực mình vì không biết hỏi đường ai bây giờ. Tự nhiên thấy 1 xe cảnh sát với hình thù rất "lễ hội" thế này. Nó chạy qua nhanh quá nên không kịp chụp ảnh rõ và hỏi đường ra rừng thế nào.

 Chó đẹp cũng thích lễ hội

 Và rất thích chú hề


 Dân tiếp tục đổ vào trung tâm, còn mình thì tìm đường ra rừng

 Dọc đường lại nhìn thấy một nhà đầy hoa.

 Hoa ở lối vào

 Hoa ven cầu thang

 Trò chơi câu vịt, y như ở ta. 5 francs Thụy Sĩ (5,5 USD)
 được câu 7 lần; 10 CHF được câu 15 lần.

 Xếp hàng nhận đồ ăn trưa. Mỗi người cầm 1 tích kê, y như hồi bao cấp ở ta.
Suất ăn là 2 tảng đùi + mông gà to tướng kèm khoai tây chiên. Ăn thế này thì béo là phải.

 Ra đến cánh đồng, nhưng cũng chưa biết có phải là hướng ra rừng không vì hỏi ai cũng không biết (toàn du khách mà). Russin có 2 mặt là rừng song phải biết đường mới vào được vì rừng rất rậm. Dân chúng tiếp tục kéo nhau vào làng (họ phải đỗ xe trên các cánh đồng xa làng).

Ghé qua khu hội chợ và vui chơi của trẻ em cũng thuộc
làng Russin và hoạt động trong khuôn khổ lễ hội nho của làng

 Gặp chú chó xinh đẹp. Sang đây mình lại thấy yêu chó mới lạ.
Ở trong nước nhìn thấy chúng là chỉ muốn cho vào nồi.


 Hàng bán trong hội chợ Russin.




 Mấy chú này bảo đường mình chỉ không đi được đâu. 
Nhưng mình không nghe. Hỏi đi đường nào thì họ cũng không biết.

 Ruộng nho


 Ruộng táo

Quả đầy cành


 Xe con đến lễ hội. Xe này chạy nhanh phết, chở được người yêu phía sau.

Không đi được thật nên mình lại phải quay vào làng.
Chụp cảnh hoa ven đường trong làng.

 Biệt thự trong làng.


 Lại men theo lối khác để tìm đường ra rừng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét