Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012

Những mảnh đời giữa Sài Gòn hoa lệ



Đối với tôi Sài Gòn là nơi mang lại nhiều cảm xúc nhất, mỗi khi lang thang giữa những con phố vào ngày cuối tuần để rồi suy ngẫm về cuộc đời.
Khi gửi đến VnExpress những tấm hình này cũng là lúc tôi đang chuẩn bị cho chuyến đi " phượt " xuyên Việt trong cuối tháng tư này. Đi và đến để trải nghiệm những vùng miền khác nhau của đất nước, để biết rằng cuộc sống này đáng trân trọng biết bao. 

Nhỏ bé giữa dòng đời (chụp tại Lê Lợi)
Bữa cơm vội (chụp tại đường Phạm Ngọc Thạch)
Mong mưa mau tạnh (chụp tại đường Lê Thánh Tôn)
Ước mơ (chụp tại khu Văn Thánh)
Mưu sinh (chụp tại đường Lê Thánh Tôn)

    • Tổng số: 741 lượt
    •  
Huỳnh Thi Thu Trang

thankyou !
Cam on tac gia that nhieu , nhan thuc ve cuoc song cua tac gia dang de minh suy gam.

cảm động
bộ ảnh cảm động lắm, vẫn còn nhiều lắm những mảnh đời vất vả như thế!

qua la nhieu cai minh phai suy nghi
dong tien lam ra rat la kho,nhung su dung dong tien lai con kho hon

Cố gắng lên Tôi ơi!
Nhìn lại bản thân thật thấy mình quá may mắn. Sau lần vấp ngã này mình phải cố gắng làm việc và giúp ích cho xã hội thật nhiều mới được. QUYẾT TÂM

Cay cay!
Mình sẽ ko bao giờ than thở những gì mình đang có, mình nên trân trọng nó. Mong những mảnh đời khó khăn trên đời sẽ có 1 cuộc sống hạnh phúc hơn.

Thương!
Nhiều khi mình vẫn kêo ca về công việc bận, sao mình khổ thế ... nhưng nhìn những ảnh này thì thôi không giám nữa! Đăng tiếp các ảnh VNEXPRESS nha! Nhìn thật thương và cũng thấy mình phải cố hơn nữa trong công việc trong cuộc sống!

Rất buồn !
Thật buồn khi nhìn thấy những hình ảnh này. Khắp nơi trên đất nước mình đâu đâu cũng có cảnh này. Làm sao để đất nước ta ngày một giàu mạnh, ngày một phát triển....không còn nữa những cảnh đời khổ cực!

Không chùn bước
Bộ ảnh thật ấn tượng, cảm động lòng người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét