Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012

ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI ĐẶNG THỊ HOÀNG YẾN KHÔNG VI PHẠM LUẬT BÁO CHÍ NHƯ SỞ 4 T LONG AN NGỘ NHẬN

Chắc đây là bài cuối Blog này đưa tin liên quan đến chị Yến.
Chuyện của chị (cũng như chị Ba Thi, chị Ba Sương...) rồi sẽ được ghi nhận như một chuyện khôi hài trong lịch sử đổi mới kinh tế và lịch sử Quốc hội VN.



Phạm Viết Đào.
7 nhận xét:
  1. Bác Đào được lắm. Buồn vì cơ quan nhà nước quen quen hành xử theo lối xin-cho rồi nhưng lại ít chịu nghiên cứu pháp luật. Tôi thấy tiếc và thương cho chị Yến, làm một doanh nhân thành đạt cũng là quá được rồi, ham tham gia đại biểu quốc hội ở cái đất nước VN một mình một kiểu này mà làm gì cơ chứ?
    Trả lời
  2. NHÌN THẤY RÕ RÀNGApr 24, 2012 06:11 PM
    Hãy nhìn những việc em Hoàng Yến làm cho quê hương đất nước, chứ không phải chuyện em bỏ chồng lấy mấy chồng, vào đảng hay ra đảng. Đó là quyền tự do của em. Chuyện em không kê khai thì nhắc nhở em kê khai.Em Hoàng Yến đã đầu thai nhầm thế kỷ? không phải,thực ra em Hoàng Yến đã đầu thai nhầm vào nước cộng hoà XHCN Việt Nam
    Trả lời
  3. Bà này bị đánh hội đồng. Ngẫm lại thì bà này còn hơn khối ông như ông Vũ Viết Ngoạn - Chủ tịch Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia sài bằng giả mà cứ nhơn nhơn nói "Bằng cấp với tôi không quan trọng", hay ông Đào Ngọc Dung gian lận thi cử mà vẫn được thăng quan tiến chức từ BT tỉnh Yên Bái lên Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương.
    http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/kinh-nghiem/2011/08/ong-vu-viet-ngoan-bang-cap-voi-toi-khong-quan-trong/
    Trả lời
  4. Chúng nó đã quen thói"mình là nhất"ai làm gì cũng phải xin xỏ chạy chọt cho mình nên mới sinh ra chuyện vói tay qua đầu ĐB.Quá xấu hổ với bọn 4T(quen thói 4 tốt)
    Trả lời
  5. Cũng chẳng thấy điều luật nào cho phép đại biểu quốc hội được tioor chức họp báo mà không xin phép.
    Trả lời
  6. Hoan hô bác Đào đã bênh vực cho cuộc họp báo của bà Đ.T.H.Yến rất "đúng luật" !. Cái khổ là Sở 4T LA chẳng chịu nghiên cứu luật pháp gì cả, lúc nào cũng thích "ăn theo" thiên hạ mà nói lấy được.
    Cơ quan công quyền như thế thì thực chán, phải không các bác ?!
    Trả lời
  7. Nhân dân:
    Những người góp ý hoặc phê phán bà Đặng Thị Hoàng Yến cũng nên xem lại tư cách của mình, đã hoàn thành vai trò đối với nhân dân chưa, đã đóng góp gì cho dân khi có những bức xúc đang diễn ra như khiếu kiện đất đai của nông dân bị mất đất, dân biển bị mất tàu đánh cá....
    Trả lời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét