Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

(1) Tuyết đầu mùa trên đỉnh Reculet và Cret de la Neige

Tuyết đầu mùa trên đỉnh Reculet và Cret de la Neige
Chụp qua cửa sổ phòng mình

Mấy hôm nay tuyết đã bắt đầu rơi trong thành phố Genève, tuy chưa nhiều. Trên núi thì tuyết đã khá nhiều, nhưng mấy hôm nay mưa khá to và dai dẳng nên tuyết cũng tan đi khá nhiều. Đi trong thành phố thỉnh thoảng lại nhìn thấy vài chiếc ô tô cõng trên lưng cả mảng tuyết trắng phau. 
Mình không thích mùa đông, cũng chẳng thích tuyết, có chúng là mất luôn thú vui du ngoạn khám phá thiên nhiên. May mà mình đã lên ReculetCret de la Neige cách đây đúng 1 tháng chứ nếu chưa thì giờ không còn cơ hội trong năm nay nữa. Tuy nhiên, bạn bè mình vẫn nhiều người thích cảnh băng tuyết, vả lại cũng nên lưu lại mốc đánh dấu thời khắc chuyển mùa (và chuyển giờ từ giờ mùa hè sang giờ mùa đông), nên mình chụp và lưu lại vài cảnh Reculet và Cret de la Neige

Đỉnh Reculet: Chụp lúc 10h sáng 29.10

Đỉnh Reculet: Chụp lúc 8h sáng 29.10
Đỉnh Cret de la Neige: Chụp lúc 10h sáng 29.10


 Đỉnh Cret de la Neige: Chụp lúc 8h sáng 29.10

Reculet (trái) và Cret de la Neige (phải) nhìn qua cửa sổ (10h sáng)

Reculet (trái) và Cret de la Neige (phải) nhìn qua cửa sổ (8h sáng).






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét