Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

Chúc mừng: Anh Đặng Thành Tâm trở lại Quốc hội

Chúc mừng a Tâm đã trở lại Quốc hội. Giá mà còn ở trong nước
làm việc thì sẽ đến chúc mừng anh trực tiếp tại hội trường QH.

Anh Tâm cũng như mình, đều là đương kim Phó Chủ tịch của một Hội kinh tế.
Nhìn anh trong ảnh thấy già đi nhiều, nhưng có vẻ vẫn khỏe, rắn rỏi, dễ mến.
Anh vẫn nói với mình: Người giầu cũng có cái khổ của người giầu.

Ông Đặng Thành Tâm trở lại Quốc hội

Chủ tịch Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn Đặng Thành Tâm xuất hiện trong giờ nghỉ giải lao phiên họp Quốc hội sáng nay, ít ngày sau khi Chủ tịch Nguyễn Sinh Hùng đã đồng ý cho ông nghỉ dưỡng bệnh ở nước ngoài cả kỳ.


Xuất hiện trong giờ nghỉ giải lao của Quốc hội sáng nay, ông Tâm không trả lời nhiều câu hỏi của báo chí, chỉ cho biết, sức khỏe vẫn chưa tốt, bác sĩ khuyên tiếp tục theo dõi nhưng vẫn cố gắng để tham dự kỳ họp. Vẻ mặt ông tỏ rõ sự mệt mỏi, râu dài và những người đã quen biết đều thấy lạ vì râu và tóc ông bạc đi trông thấy.

Ông Đặng Thành Tâm tại Quốc hội sáng 29/10, râu và tóc bạc hơn trước đây. Ảnh: Nguyễn Hà


Khi được hỏi về khả năng tham dự kỳ họp từ nay đến cuối kỳ, ông Tâm chỉ nói "sẽ cố gắng".
Trả lời báo chí, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc cũng nói có biết sự có mặt của ông Tâm song vẫn chưa biết liệu ông Tâm có thể tham gia đến hết kỳ họp hay không.
Ông Đặng Thành Tâm là đại biểu Quốc hội khóa XIII và là thành viên Ủy ban Đối ngoại của cơ quan này. Đầu kỳ họp thứ 4 (khai mạc ngày 22/10), ông có đơn xin phép nghỉ ốm và cuối tuần trước đã được Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng chấp thuận cho nghỉ cả kỳ.

Ông Đặng Thành Tâm tại kỳ họp trước, khác hẳn dáng vẻ mệt mỏi và râu, tóc bạc hôm nay.
Ông Đặng Thành Tâm tại kỳ họp trước, khác hẳn dáng vẻ mệt mỏi và râu, tóc bạc hôm nay. Ảnh: Hoàng Hà
Trước đó, trả lời báo chí về việc đại biểu nghỉ họp nhiều sẽ ảnh hưởng gì đến công việc, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc nói rằng: "Đã là đại biểu của dân thì phải đi họp, không đi họp thì anh không thực hiện được nhiệm vụ của đại biểu, cử tri sẽ đánh giá”.
“Nghỉ nhiều quá thì mặt trận tổ quốc địa phương cũng có thể đánh giá xem đại biểu đó có còn xứng đáng với sự tín nhiệm của cử tri hay không", ông Phúc nói thêm.


Ông Tâm là một trong số hơn 100 doanh nhân ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và đã trúng cử cùng chị gái mình, Chủ tịch Tập đoàn Tân Tạo Đặng Thị Hoàng Yến. Bà Yến đã bị miễn trừ tư cách đại biểu ở kỳ họp trước vì vấn đề khai sơ yếu lý lịch.
Nguyễn Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét