Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2012

Ngày tận thế dần đến?


Hiện Tượng
Mục này thu thập những dữ kiện và biến cố xảy ra đáng để chúng ta theo dõi. Những dữ kiện này rất đáng chú ý. Chúng ta hãy quan sát và xem nó diễn biến ra sao.

Sinh Vật Chết Hàng Loạt Năm 2011

Đây là tổng kết báo cáo từ các đài truyền thông lớn của Hoa Kỳ: NBC, CBS, Fox... Và các đài truyền thông trên thế giới báo cáo về hiện tượng Cá, Bò, Hải Cẩu, Chim,... chết hàng loạt mà không hiểu nguyên nhân. 

 
Vài phút đầu do Đài NBC, sau đó là các đài khác. Xem Clip này trên YouTube

-------------------------------- 

Siêu Núi Lửa Yellowstone 

  

       Công Viên Quốc Gia Yellowstone (bấm link) sáng lập năm 1872, nằm trong ba tiểu bang của Hoa Kỳ là Wyoming, Montana, và Idaho. Đây là khu bảo tồn lớn nhất Hoa Kỳ với những suối nước nóng và Phun Hơi Nóng nổi tiếng nhất thế giới. Khu vực bảo tồn có 3700 nhân viên phục vụ, với 2238 phòng ngủ khách sạn, nhà ngủ (cabin). Trong năm 2010, có hơn 975000 (bấm link) du khách đã viếng thăm.


 


         Yellowstone là nơi thắng cảnh hùng vĩ bật nhất Hoa Kỳ (bấm đây xem hình tuyệt đẹp) , thế nhưng.... nơi đây lại là nơi nguy hiểm nhất thế giới.

       Khoảng 74.000 năm trước đây, một vụ phun trào núi lửa đã đưa trái đất vào một mùa đông giết chết 2/3 Thảo mộc ở Bắc bán cầu, hàng ngàn loài bị tuyệt chủng và làm chậm bước tiến của con người khoảng 10.000 năm. Thay đổi trong trái đất vào năm 2012 có thể gây kích ứng sự quá hạn kỳ phải phun của Siêu Núi Lửa Yellowstone của Hoa Kỳ. Nó đã từng gây ra các sự kiện thảm khốc tương tự trong quá khứ. 

Dữ Kiện Khoa Học:

     Siêu núi lửa xảy ra khi phún xuất thạch từ cốt lõi của trái đất bung lên vào lớp vỏ nhưng không thể bùng nổ bởi vì nó không thể vượt qua bề mặt. Điều này tạo nên số lượng khổng lồ của áp suất tích tụ qua hàng ngàn năm. Khi bị kích thích như một trận động đất thì vết nứt của lớp vỏ sẽ nổ tung ra một vụ nổ tương đương với 1.000 quả bom nguyên tử. 
       Ngoài sự tàn phá trong vòng 1000 cây số của vụ nổ của nó, Siêu Núi Lửa sẽ trút lên hàng trăm cây số phân khối (cubic kilometers) tro bụi vào bầu khí quyển, che lấp ánh sáng từ mặt trời và gây ra đông lạnh toàn cầu. Mặc dù tro chỉ còn lại trong khí quyễn trong vài tháng, nhưng hợp chất khói mù của acid sulfuric sẽ tồn động trên khí quyển trong nhiều năm gây ra một mùa đông băng giá, một thời đông lạnh kéo dài hàng trăm năm. Đây là nguyên tắc cơ bản nếu Siêu Núi Lửa bùng nổ theo sự khảo sát của khoa học; Lần cuối cùng siêu núi lửa Toba phun trào cách đây 74.000 năm trước; Hơn 2500 km khối tro phun vào khí quyển đã gây ra một kỷ nguyên băng hà kéo dài 1.000 năm, giết chết nhiều loài thực vật và động vật. Các vụ phun trào này rất đáng ngại vì chúng đã đẩy mọi sinhvật tuyệt chủng nhiều lần trước đây. May mắn thay nó không xảy ra thường xuyên.
       Hầu hết 40 Siêu Núi Lửa trên trái đất đã chết và do đó chúng không là một mối đe dọa lớn. Gần đây, núi lửa Yellowstone đã được phân loại của Cục Khảo sát Địa chất Hoa Kỳ là một "mối đe dọa cao" sau khi nó bắt đầu có nhiều trận động đất nhỏ. Họ quyết đoán là có phún xuât thạch đang tích tụ bên dưới. Điều này rỏ ràng hơn khi mặt đất xung quanh Yellowstone đã tăng 3 inches mỗi năm từ năm 2004, nhanh hơn rất nhiều so với từ trước. 
       Nhiều nghiên cứu gia về núi lửa nói rằng không có gì phải lo lắng về Yellowstone. Tuy nhiên, một số các nhà địa chất khác tin rằng những sự chuyển mình của Yellowstone được cảnh báo đó là dấu hiệu của một vụ bùng nổ lớn. Thời gian có vẻ đúng vì siêu núi lửa Yellowstone sẽ phun theo chu kỳ khoảng 600.000 năm và lần cuối cùng đã nổ ra cách đây 640.000 năm, tức là đã quá hạn gần 40 ngàn năm. 
 
      Miệng Núi Lửa Grand Prismatic tại Yellowstone, chu vi khoãng 40 miles

 
Miệng của Grand Prismatic được tạo ra như bên trên


       Ngoài sự quá hạn kỳ họat động của Yellowstone, bất cứ sự kích động nào như động đất, hoặc sự lưu hành của phún xuất thạch bên dưới nó cũng có thể gây ra áp lực lớn trong các miệng núi lửa để phá vỡ thông qua bề mặt và phát nổ. Hầu hết những tác động kích thích này có thể xảy ra bất cứ lúc nào, năm 2012, 2013, hoặc 20 năm tới. Một trong những tác động kích thích đáng ngại nhất là việc các Hành Tinh Thẳng Hàng, Năng Lượng từ những cơn bão mặt trời, Từ Trường của trục trái đất, và bom nguyên tử từ chiến tranh hạt nhân.Thiệt hại gây ra bởi một vụ phun trào như trên là một thảm họa vì nó sẽ phun ra một lần nữa, bất kỳ là lúc nào, sẽ là một mối lo đáng ngại. 

Trường hợp tồi tệ nhất: 

       
Bất cứ một trong các kích thích đã đề cập trên, sẽ làm trầm trọng Yellowstone thêm vào năm 2012. Nếu nó nổ tung sẽ có hàng triệu người chết. Âm thanh của vụ nổ sẽ là âm thanh nghe to nhất của con người trong 75.000 năm qua. Tro Bụi của nó sẽ bao phũ Hoa Kỳ giết chết hàng triệu người Mỹ và phá hủy mùa màng ở khắp mọi nơi. Trái đất sau đó có thể trải qua một mùa Đông dẫn đến sự thiệt hại to lớn cho cuộc sống vì nạn đói và giảm nhiệt độ. Sau đó, một kỷ nguyên Băng Giá có thể bắt đầu sẽ kéo dài hơn 1.000 năm làm giảm rất nhiều dân số địa cầu. 

Đề Nghị: 

- Ở cách xa Yellowstone càng xa càng tốt. Trong trường hợp bị băng giá, khu vực Xích đạo sẽ là nơi dễ nhất để sống còn vì trong quá khứ, con người đã sống sót qua băng giá do Siêu Núi Lửa bùng nổ là ở những vùng nhiệt đới. Sự sống sẽ lại khởi đầu từ đây. 

- Nên tích trử nhiều lương thực, áo ấm, vật dụng để sinh tồn trong mọt thời gian thật dài. 

- Đài NBC (bấm link) đã lên tiếng nói rằng Hoạt Động của Siêu Núi Lửa tại Công Viên Quốc Gia Yellowstone đang hoạt động sôi sục.

KẾT LUẬN: 

       Chúng ta đang sống trong giai đoạn suy tàn của quả địa cầu. Bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra, nhất là giai đoạn này theo các tôn giáo là Mạt Pháp hay Hạ Ngươn. Nếu bạn cho rằng lo tào lao thì khi có chuyện, bạn hối hận cũng quá muộn: cơ hội sống sót của bạn và con cái người thân sẽ rất là thấp. Theo sự suy nghĩ riêng của tôi thì Siêu Núi Lửa ở Yellowstone trước sau gì cũng bùng nổ nhưng không sớm vậy đâu, có lẽ vài năm sau năm 2012. Nhưng việc Trời làm thì nào ai biết, cái đó tuỳ theo nghiệp lực và sự thức tỉnh của 7 tỷ người. 

       Mới đầu năm 2012 mà có hơn chục trận động đất lớn hơn cấp 6. Bất cứ trận động nhẹ nào gần Yellowstone đều là một thảm họa. Hãy bớt lo chăm chăm kiếm tiền hay vui chơi mà để chú ý những gì đang âm thầm xiết dần, nhích đến thảm họa toàn cầu.

Starboy, 3/2012
Thông Tin Của Nha Địa Chất
  


-------------------------------- 
 2/2012 : Rong Tảo gây diệt chủng 
  
       Xuất hiện tại Nam Cực có chiều dài hơn 200 cây số. Loài Rong này đã từng gây diệt chủng nhiều sinh vật từ trước vì chúng tạo ra chất làm tê liệt thần kinh. 
Anh Ngữ :

Việt Ngữ :
--------------------------------
Bão Mặt Trời
* 3/2012 : Đài ABC của Hoa Kỳ tường trình về Bão Mặt Trời. Với tốc độ 4 triệu miles/giờ, nó sẽ gây thiệt hại vô cùng nếu táp trúng vào địa cầu. Chúng ta nên phòng bị những gì có thể tồi tệ nhất


--------------------------------
Chu kỳ Động Đất 188 ngày 

* Chu kỳ Động Đất 188 ngày đã được các Khoa Học gia theo dõi như sau:

- 27 tháng 2/2010: Động đất 8.8 tại Chile
- 4 tháng 9/2010 (188 ngày sau): Động đất 7.1 tại New Zealand
- 11 tháng 3/2011 (188 ngày sau): Động đất 9.0 Nhật
- 15 tháng 9/2011 (188 ngày sau): Động Đất 7.2 Fiji
21-22 tháng 3/2012 (188 ngày sau): Động Đất 7.6 Mexico City  (bấm link). Sớm hơn một ngày (20/3). Tuy nhiên rồi đây sẽ không còn theo chu kỳ này.
- 25/3/2012 : Chile 7.2  (Anh ngữ)  (Việt ngữ)
- 11/4/2012 : Indonesia 8.7  (Anh ngữ)  (Việt ngữ)
- 12/4/2012 : Mexico 6.9  
- 14/4/2012 : Vanuatu 6.5   (Anh ngữ)
- 17/4/2012 : Chile 6.7 (Anh Ngữ)
- 21/4/2012 : Indonesia 6.6 , 5.7 , 6.1 cùng ngày (Việt ngữ)
- 20/5/2012 : Italy 6.0  (Anh ngữ) (Việt ngữ)

        

Động đất thường xảy ra tại vòng đai đỏ



-------------------------------- 
Cá Heo Và Chim Chết tại Peru
Tháng 4, 2012

Chính phủ Peru đang tìm kiếm nguyên nhân cái chết của 1.200 chim Bồ Nông(Pelican) trãi dài theo các bãi biển phía bắc, nơi có khoảng 3.000 cá heo gần đây thiệt mạng. Ngư dân địa phương báo cáo rằng những con chim đã được ghi nhận chết 10 -12 ngày qua. Không có nguyên nhân tử vong đã được xác định trong cái chết bí mật tập thể của hai loại sinh vật biển này. Kể từ giữa tháng Giêng 2012 đến giờ, ước tính đã có hơn 3.000 cá heo đã được tìm thấy đã chết dọc theo bờ biển phía bắc Peru. Sự kiện này được đánh giá là một trong những sự kiện tử vong lớn nhất của Cá heo từ trước đến giờ.

Cá heo chết hàng loạt trong vịnh Mexico cũng là vấn đề đang khiến giới chức Mỹ đau đầu, bởi tới nay các nhà khoa học vẫn chưa tìm ra nguyên nhân khiến chúng mất mạng. Hơn 700 con cá heo dạt vào bờ biển giáp ranh Louisiana và Texas của Mỹ từ tháng 2/2010 tới cuối tháng 3/2012, trong đó 95% đã chết. Cơ quan Khí quyển và Hải dương Quốc gia Mỹ đang điều tra vụ việc.





-------------------------------- 
Zombie: Vi Khuẩn Ăn Thịt Người


Tháng 6, 2012



Những gì tôi viết trong Phần 6 chính tôi cũng không nghĩ là nó có thể xảy ra. Nhưng đến hôm nay (1 tháng 6, 2012) nó càng ngày càng xuất hiện nhiều, và đã bắt đầu có vài nơi. Như đã trình bày trong Phần 6, đây là một loại vi khuẩn tấn công và ăn dần phần thịt của nạn nhân khiến bác sỉ phải cưa bỏ phần đó của nạn nhân trước khi nó ăn lan ra. Đó là truờng hợp của một cô gái tên Aimee Copeland Aimee Copeland (link), 24 tuổi tại bang Georgia, Hoa Kỳ. Gần đây nhất tạiQuảng Ngãi (link Việt Ngữ) hồi đầu tháng 5, 2012 cũng phát sinh loại vi khuẩn lạ ăn da làm chết 20 người, cho đến nay Bộ Y Tế cũng không rõ nguyên nhân. 

Hôm nay (31 tháng 5, 2012), báo chí Hoa Kỳ có đăng một trường hợp của một người đàn ông đang nhai ngấu nghiến một phần mặt của người đàn ông khác. Khi cảnh sát của thành phố Miami, bang Florida đến nơi thì thấy ông ta vẫn còn ngậm mảng thịt trong miệng và gầm gừ. Cảnh sát đã bắn một phát đạn, nhưng ông ta vẫn gầm gừ hung dữ tấn công cảnh sát khiến họ phải bắn thêm 6 phát súng làm chết ông ta. Nạn nhân bị ăn thịt đã được đem cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân có bị vi khuẩn lạ này nhiễm vào máu không, hoặc ông ta cũng sẽ trở nên một zombie hay không thì chưa biết. Xem thông tin Anh Ngữ. Và cũng trong hôm nay (1 tháng 6), tin tức Yahoo đăng tin mới nhất vụ một sinh viên 21 tuổi tại Baltimore, Hoa Kỳ đã ăn tim và óc một bạn học. Xem link Anh Ngữ

       Cơ quan Kiểm Soát Bịnh Dịch Hoa Kỳ ( CDC) cũng đã cảnh báo gần đây nhất đây: Zombie không phải là chuyện cười. Họ đã ấn hành trang này để người dân chuẩn bị. Xem link Anh Ngữ. Khi vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể, nó làm tê liệt thần kinh nạn nhân, khiến họ không còn là họ. Từ đó, nó điều khiển toàn bộ thể xác họ thành một kẻ vô hồn vô tri. Hiện tượng này sẽ lan tràn trong cơn cộng nghiệp sắp đến. Chúng ta nên dứt mọi tập quán ăn thịt thì mới thoát khỏi, vì nếu trong người chúng ta có hơi hám thịt động vật là chúng sẽ tìm ta. Nó có liên quan đến tâm linh rất nhiều, trong phạm vi bài này, tôi không thể giải thích nhiều hơn.

-------------------------------- 
Thủy Quái Và Môi Sinh

20 Tháng 6, 2012

Xin xem video trong Blog. Thủy quái này quay
được tại Nhật
Càng ngày người ta càng bắt vớt được càng nhiều sinh vật biển kỳ lạ mà cách đây mươi năm không ai hề thấy bao giờ. Hiện tượng này chúng ta không thể coi thường vì nó cho thấy có điều gì đó không bình thường trong thiên nhiên. Những sinh vật này, gọi tạm là thủy quái, vì nó có hình thù rất quái dị. Xét theo hình thù của chúng, các khoa học gia quyết đoán rằng chúng là những sinh vật sống rất là sâu dưới đáy biển. Điều này báo cho chúng ta biết những yếu tố sau đây:

1Lòng biển ngày càng nóng: những sinh vật này rất là nhạy cảm với nhiệt độ. Sự nóng dần của lòng biển khiến chúng không thể thích nghi nữa, và phải di tản lên trên mặt nước. Những thủy quái tưởng đã diệt chủng hàng triệu năm trước thì nay lại dần xuất hiện.

2Thực phẫm cạn kiệt: con người vì tham lam quá độ, dùng mọi phương tiện tối tân đánh bắt quá nhiều loại cá khác nhau, còn dùng đến lưới cày, kéo nát cả đáy biển để đánh bắt cá hàng loạt khiến các sinh vật khác không kịp sanh sôi tạo nên sự cạn kiệt thực phẫm cho các loài thuỷ tộc khác. Điều này làm tan vở chuỗi thực phẫm của sinh vật.

3Khí hậu biến đổi: con người đã phá hoại tất cả môi sinh trên đất và dưới biển khiến khí hậu thay đổi, gây ảnh hưỡng đến các luồng nước ấm và nuớc lạnh. Việc này làm biến đổi môi trường sống của các thủy quái này qua nhiệt độ và thức ăn của chúng. Khi Đại Dương không còn đủ chức năng để điều hoà khí hậu thì mọi sinh vật trên địa cầu sẽ theo đó mà tan vở theo.

Hiện tượng cá chết hàng loạt khắp nơi và sinh vật biển kỳ lạ ngày càng nhiều báo cho chúng ta biết vòng tròn tương sinh của thiên nhiên đã tan vở. Chúng ta đã đánh bắt sinh vật biển nhiều đến nỗi các nhà môi sinh đã cảnh cáo rằng chừng vài năm nữa thôi là sẽ không còn cá Tuna, cá Thu đóng hộp trên kệ hàng siêu thị. Cách đây vài chục năm trước, người ta còn câu được cá Đao (swordfish) dài cả 3 thước là thường, nhưng hiện nay họ rất khó mà bắt được con nào dài hơn 1 thước. 

marine food webs
Tất cả sinh vật hiện hữu trong thiên nhiên đều có lý do của nó. Loài thủy tộc rất hữu ích cho môi sinh. Chúng điều hoà khí hậu trái đất, tạo sinh khí cho biển cả, làm dịu Co2,...Sự xuất hiện của các thủy quái gần đây là một điềm rất tồi tệ cho con người. Chúng ta đã quá tham lam và độc ác thì chính chúng ta sẽ lãnh trọn hậu quả. Đó là quả báo trước mắt vậy.

Đây là hơn 50 tấm hình tôi tìm được về các loài thủy quái đã xuất hiện trên khắp thế giới gần đây.


Starboy
22/6/2012













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét