Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2012

Không ai yêu vợ hơn chồng - Vợ chán chồng dễ thành 'rau sạch'

Câu viết hay nhất trong bài: Tôi khẳng định với chị em phụ nữ đã có chồng con rằng trên đời này không có ai yêu các bạn nhiều như chính người chồng của các bạn.

Vợ chán chồng dễ thành 'rau sạch'

Thương cho những người phụ nữ đã có chồng con, lớn tuổi rồi mà vẫn ngây thơ, bị những lời ong bướm, xu nịnh, lừa phỉnh làm cho mờ mắt. Hậu quả là sẽ bị đánh ghen giữa đường, giữa cơ quan, bị hủy hoại danh dự, mất hết tư cách...

Tôi khẳng định với chị em phụ nữ đã có chồng con rằng trên đời này không có ai yêu các bạn nhiều như chính người chồng của các bạn. Không phải tôi đánh giá thấp chị em đã có chồng con, mà do tôi là đàn ông, sống trong thế giới đàn ông nên tôi biết rất rõ.
Chỉ có người chồng các bạn, người đã yêu từ khi các bạn còn là một cô gái trẻ trung, xinh đẹp, chưa chồng con, và song hành cùng các bạn cho đến tận bây giờ. Bởi vì người chồng chính là người đã lấy đi tình yêu tuổi trẻ của chị em, và cũng chính anh ta là người đã cùng với chị em tạo ra những đứa con mà chị em đã phải mang nặng đẻ đau, phải hy sinh ngoại hình cũng như vẻ đẹp cơ thể thời con gái vì chúng.
Còn những người đàn ông ngoài xã hội kia? Liệu có người nào thật lòng yêu và muốn đến với một người đàn bà nhan sắc đã giảm nhiều, vẻ đẹp cơ thể cũng đi xuống vì có chồng và những lần sinh con không? Chắc chắn câu trả lời là không! Họ tán tỉnh, khen ngợi, chiều chuộng, cung phụng những người đàn bà đã có chồng con chỉ với một mục đích duy nhất là trở thành món “rau sạch”. Để phục vụ những khi họ muốn đổi món hoặc khi bị vợ cấm vận, đèn đỏ.

Sau đó thì những người đàn bà này sẽ trở thành đề tài cho họ bàn luận, và là thành tích để khoe với bạn bè khi trà dư tửu hậu. Hoặc một số khác thì đặt trộm máy quay trong nhà nghỉ và tung các clip này lên các trang web đen cho một số người xem và bình luận về “hàng mới”, tất nhiên là trong clip thì họ đã làm mờ mặt của mình. Cái kim trong bọc lâu ngày cũng còn lòi ra chứ nói chi đến hai kẻ bồ bịch, đi ăn uống với nhau, dắt nhau vào nhà nghỉ, không người quen của kẻ này nhìn thấy thì người quen của kẻ kia sẽ bắt gặp.
Chỉ thương cho những người phụ nữ đã có chồng con, lớn tuổi rồi mà vẫn ngây thơ, bị những lời ong bướm, xu nịnh, lừa phỉnh làm cho mờ mắt. Hậu quả là sẽ bị đánh ghen giữa đường, giữa cơ quan, bị hủy hoại danh dự, mất hết tư cách và mất cả công ăn việc làm, không còn dám vác mặt ra đường hoặc nhìn mặt ai nữa. Mà những người đàn ông này là ai? Đó chính là những người xung quanh thôi, bạn học cũ, bạn bè, đồng nghiệp, láng giềng, những người có con mắt cú vọ, thấy được biểu hiện đang chán chồng của phụ nữ.
Còn mấy bài tán tỉnh của họ thì cũng có gì là mới đâu, vẫn là “em quá trẻ so với tuổi”, “chồng em thật ngốc khi không biết giữ chặt lấy em”, “anh tiếc rằng trước đây chúng ta không gặp nhau sớm hơn”, “dạo này đêm nào ngủ anh cũng mơ thấy em”, “suốt ngày anh chỉ nghĩ đến em nên chẳng làm được việc gì”, “gia đình anh không hạnh phúc, anh không yêu vợ, chỉ sống vì trách nhiệm” và rất nhiều câu khác nữa, nhưng đại loại là như thế.
Còn lộ trình thì thế nào nhỉ? Lúc đầu là đi uống nước, café để tâm sự, tiếp theo là đi ăn nhậu và sau đó là dắt nhau vào nhà nghỉ. Họ luôn tỏ ra rất ga lăng, chịu khó chiều chuộng phụ nữ, mặc dù ở nhà thì đối xử với vợ cũng chẳng ra gì. Nhưng khi bị vợ phát hiện thì sẽ đổ hết tội lỗi cho bồ và bỏ mặc bồ luôn, hoặc chờ mọi việc lắng xuống thì tiếp cận trở lại, xin lỗi.
Những ông chồng của chúng ta thì sao? Sau khi lấy vợ và nhất là có con, vì nỗi lo cơm áo gạo tiền nên chỉ còn biết cắm đầu cày cuốc kiếm tiền, chẳng còn chú ý đến ngoại hình của chính mình, cũng chẳng cần chiều chuộng vợ như lúc còn yêu vì nghĩ rằng đã là vợ của mình rồi, quên hết các ngày quan trọng, hay cáu bẳn, quát tháo. Người vợ đang lúc thất vọng, chán chồng mà gặp ngay Sở Khanh kia thì khả năng trở thành món “rau sạch” miễn phí của họ là khá cao.
Bình


Hãy để bài báo càng lâu càng tốt
Tôi là phụ nữ và đã một lần bị lừa phỉnh và lạc lối như vậy. Tôi hoàn tòan đồng ý với bài viết của anh. Xin ban biên tập hãy để lại bài báo này càng lâu càng tốt để còn có nhiều người phụ nữ đọc được, để nhìn nhận vấn đề sáng suốt hơn, để không còn ai mắc sai lầm, để rồi chúng ta không phải đọc những bài báo đầy nước mắt của những sai lầm nữa.

Chủ quan
Tôi chẳng mấy khi viết ý kiến phản hồi nhưng hôm nay lại làm chuyện đó vì càng đọc càng thấy tác giả bài viết chủ quan. Khẳng định lại, ngoại tình là sai. Nhưng anh chàng này dám khẳng định là trên đời này không có người đàn ông này yêu những người phụ nữ kia bằng chồng họ, còn dẫn chững những câu "tán tỉnh" rất sến và "vỉa hè". Xin có vài lời đơn giản thôi nhưng "đính chính" với chị em là anh Bình kia không đại diện cho suy nghĩ của đàn ông.

Phụ nữ nên thức tỉnh
Bài viết rất hay. Hy vọng chị em phụ nữ đọc và hiểu ra rằng: bất cứ lý do chán chồng và dẫn đến ngoại tình nào rồi cũng sẽ bị phát hiện ra, và hậu quả người phụ nữ phải chịu thật nặng nề. Không gì sánh được bằng tình cảm vợ chồng đầu ấp vai kề, cho nên mọi sự cám dỗ bên ngoài xã hội chỉ như gió thoảng qua, như bong bóng xà phòng mà bất cứ lúc nào cũng có thể vỡ tan. Cho nên các chị em hãy tỉnh táo và giữ mình, đừng ảo tưởng và dục vọng để đánh mất mình trước khi quá muộn.

Chưa chắc đâu bạn
Những gì bạn nói là hoàn toàn chính xác,nhưng chỉ đúng đối với những đàn ông và phụ nữ thích đam mê lời nói và thể xác.Ngoài đời còn nhiều người yêu nhau thật lòng lắm bạn à. Mỗi nhà một hoàn cảnh sao mà có thể giống nhau được. Có ai mà không muốn gia đình mình hạnh phúc, êm đềm đâu. Đến với nhau cho dù là gì đi nữa cũng là hạnh phúc và bản lỉnh lắm rồi. Chúc những người cho là rau sạch sẽ sớm tìm được hạnh phúc của mình.

Bài viết anh hay lắm
Em chưa từng nghĩ là sẽ đưa ý kiến mình lên đây. Nhưng em thấy bài viết của anh hay lắm, hy vọng nó sẽ giúp cho những ai đang ngoại tình và chuẩn bị ngoại tình thức tỉnh.

Không hoàn toàn đồng ý
Gửi tác giả! Tôi cũng là đàn ông nhưng tôi không hoà toàn đồng ý với ý kiến của bạn. Bạn đang nêu ra vấn đề theo cái nhìn chủ quan cá nhân và áp đặt nhận định bản thân. Tôi cũng có gia đinh,2 con rồi. Đồng nghiệp tôi cũng có chồng và 2 con. Tuy nhiên chúng tôi vẫn muốn kết hôn với nhau bởi cả 2 đều thấy nhiều điểm tương đồng trong công việc và cuộc sống. Tôi không muốn mở rộng vấn đề mà chỉ muốn chia sẻ là trường hợp bạn nêu là có nhiều nhưng không phải là tất cả.

Tán thành với bài viết
Đọc bài viết của anh Bình tôi rất tán thành và đống ý với anh. Tôi cũng là một người đàn ông, xã hội ngày cang phát triển, cuộc sống càng sung túc và nhàn hạ hơn. Nếu người trong có một địa vị trong xã hội thì người vợ sẽ đỡ khổ hơn nhiều chứ chưa nói đến chuyện nhàn hạ. Vì cuộc sống gia đình mà người chồng là người trụ cột luôn luôn thấu hiểu rằng mình phải cố gắng phấn đấu, cố gắng làm việc để có kinh tế trang trải cho gia đình.

Chính vì vậy, mặc dù rất yêu và thương vợ nhưng các ông chồng cũng không còn ga lăng như khi còn yêu vì anh ta nghĩ "nên thực tế" hơn. Còn những người phụ nữ nhẹ dạ, thích nghe những lời đường mật thì sẽ dễ mắc vào cạm bẫy của các chàng họ Sở và rồi gia đình tan nát, khi đó có hỗi hận thì cũng đã muộn.

Đồng quan điểm với bác Bình!
Nhiều người cứ để đến khi có hậu quả xấu nhất xảy ra mới biết tỉnh ngộ thì đã muộn rồi, lúc đó dễ đánh mất tất cả lắm. Tôi thấy có trường hợp phụ nữ có chồng con gia đình yên vui hạnh phúc, có chồng không hề phạm lỗi gì với mình mà cũng ra ngoài đi tìm phi công trẻ rồi bị tên này dụ đến nỗi mất hết tất cả chồng con, tiền bạc.

Phải thông cảm cho phụ nữ
Nói về nhu cầu tình dục thì 10 ông chồng chỉ có một vài người làm cho vợ mình thỏa mãn thôi. Còn lại số người vợ kia không được thỏa mãn thì họ tự đi tìm cảm giác của họ, đồng nghĩa là họ tự làm rau sạch mà thôi. Nói về đàn ông thì ai thấy phụ nữ lại không nhìn, lại không tán tỉnh, như vậy đừng trách đàn ông ong bướm mà nên trách đàn bà quá lẳng lơ mà thôi.

Thống nhất 95%
Viết khá hay và chân thành.

Đúng quá
Công nhận tiền bối này nói đúng. Tất cả mô tả của tiền bối đều y hệt mấy người mình biết chuyên đi chăn rau sạch. Đáng tiếc con gái yêu bằng tai mà. Nhưng dù sao thì chồng các cô cũng kém quá, không biết tán tỉnh nên thua trên sân nhà.

Bài viết rất hay
Gần như chính xác hoàn toàn, mong những chị em phụ nữ đọc được bài viết này của bạn, chắc sẽ giảm được những chuyện đáng thương đó nhiều.

Anh nói rất đúng, sự thật bây giờ là như vậy đấy
Tôi hoàn toàn nhất trí với ý kiến của anh. Tôi cũng là đàn ông và tôi hiểu điều anh nói Chị em phụ nữ hãy cẩn thận trước những cám dỗ như vậy. Nếu chị em nào đang vướng vào hoàn cảnh như vậy, hãy khôn khéo rút lui đừng để hậu quả xảy ra. Tất cả chị em khi thành cái gọi là "Rau Sạch - MBTC" như vậy chị em sẽ được bọn họ chia sẻ cho người này người kia. Hãy thận trọng các chị em, đừng phá vỡ gia đình rồi sau mới hối hận. Đã phá vỡ gia đình là hối hận ngay đấy.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét