Thứ Hai, 19 tháng 3, 2012

ĐÓNG BLOG MAITHANHHAI

Thương bạn Hải quá. Một tài năng và người có tâm hiếm có ở đất Việt thời buổi này. Nhưng đúng là "cơm áo gạo tiền" và còn có vấn đề "sức khỏe" nữa khi bạn đã qua tuổi trẻ rồi. Chúc bạn tận dụng thật hiệu quả thời gian nghỉ làm Blog để bồi bổ đủ thứ cho mình và gia đình. Gần đây mình cũng định giảm thời gian cho Blog vì cũng phải lo làm việc và giữ sức khỏe. May mà mình ngược với bạn: chỉ thích đọc chứ không thích viết. Cám ơn bạn rất rất rất... nhiều vì đã cho chúng mình quá quá quá .... nhiều bài viết hay, cảm động, chân thực và bổ ích.

ĐÓNG BLOG 

 

Mai Thanh Hải - Xin được nói ngay là việc đóng Blog Mai Thanh Hải, không phải do ai can thiệp, bắt ép mà do chính bản thân mình, với công việc thường nhật.

Mình biết là mọi người rất yêu thương, quan tâm và vào trang nhà của mình mỗi ngày, mỗi giờ. Số lượng truy cập gần 4 triệu trong 11 tháng 3 ngày, đã minh chứng cho điều đó.

Nhưng mọi người cũng thông cảm giúp mình, vì ngoài Blog mình còn công việc, gia đình và bao thứ đằng sau nữa. Sẽ có dịp để nói thật nhiều, nhưng cho mình được nghỉ một thời gian để lo "cơm áo gạo tiền".

Chỉ muốn kể với mọi người 2 chuyện gần đây nhất: 1/ Cuối tuần trước, mới té ngửa là con gái nợ học phí ở trường, vì ba không để ý và mẹ hết nhẵn tiền. Khi hỏi, mới biết là đã nhiều tháng nay vợ mình phải "giật gấu vá vai" mọi nơi, cho chồng đi lăng quăng, viết lách phóng bút; 2/ Sáng nay, sếp mình qua phòng làm việc lắc đầu buồn: "Muốn làm gì thì cũng đừng quên cơ quan" và mình đã phải xin lỗi rất nhiều, rất thật lòng, rưng rưng muốn khóc.

Chuyện "cơm áo gạo tiền", đâu dễ để đùa vui?..

Xin được đóng Blog Mai Thanh Hải và hẹn gặp lại mọi người!...


Thế là hết, chiều nay day dứt mãi
Biết bao giờ anh trở lại Hải ơi?
Cho đàn em ở biên giới xa xôi
"Ơm ó ịt", nhớ về anh mãi

Anh Hải ơi hay là có phải...
Chỉ nghĩ thôi không dám viết thêm
Chúc cho anh chân cứng đá mềm
Để có ngày chúng ta còn gặp lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét