Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Tin lạ về người ăn nói lăng nhăng: Phút cảm động rơi nước mắt của Bộ trưởng Giáo dục

Tin lạ về người ăn nói lăng nhăng: 

Phút cảm động rơi nước mắt của Bộ trưởng Giáo dục

- “Có nhà sư dạy tốt không kém thậm chí hơn nhiều nhà giáo, kể cả về đạo đức. Dịp rảnh tôi vào nghe các thầy dạy. Họ không biết tôi là ai. Nghe xong lên hỏi chuyện mà rơi nước mắt. Để thấy rằng học sư phạm có khi giảng không hay, không chạm được đến trái tim học trò” – Bộ trưởng Phạm Vũ Luận trải lòng.
Sáng 19/11, Bộ trưởng GD-ĐT Phạm Vũ Luận đã thăm hỏi các cháu nhỏ tại Lớp học hy vọng ở BV Nhi Trung ương.
"Mỗi cháu ở đây là một câu chuyện cảm động. Có cháu trước rất nhút nhát, giọng nói không rõ. Sau khi điều trị, giọng nói cháu tốt hơn. Đến lớp học cháu tự tin hẳn lên, hay hát và không muốn rời xa các bạn” - Giám đốc BV Nhi Trung ương Nguyễn Thanh Liêm cho hay.
Xúc động trước tình cảm của những nhà hảo tâm hết lòng giúp đỡ các cháu nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo có cơ hội học tập miễn phí, Bộ trưởng trải lòng:
“Có nhà sư dạy tốt không kém thậm chí hơn nhiều nhà giáo, kể cả về đạo đức. Dịp rảnh tôi vào nghe các thầy dạy. Họ không biết tôi là ai. Nghe xong lên hỏi chuyện mà rơi nước mắt. Để thấy rằng học sư phạm có khi giảng không hay, không chạm được đến trái tim học trò....."
Bộ trưởng cũng gửi lời cảm ơn các thầy cô đã quan tâm tới việc học của các cháu.
Hình ảnh Bộ trưởng Phạm Vũ Luận tới thăm Lớp học hy vọng tại BV Nhi Trung ương sáng 19/11:
Thăm lớp học hy vọng, Bộ trưởng Phạm Vũ Luận gửi lời cảm ơn các thầy cô đã tận tình dạy dỗ các cháu nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo

Bộ trưởng chúc các cháu “chăm ngoan học giỏi, vui vẻ, nghe lời cha mẹ và các cô bác ở bệnh viên. Chúc các cháu sớm vượt qua bệnh tật”
Mỗi cháu bé ở lớp học hy vọng đều có những hoàn cảnh khó khăn, vì phải điều trị bệnh mà dở dang việc học
Vết đau ở tay hay cơ thể không ngăn được ước mơ đến lớp của các em
Bộ trưởng phát sữa cho từng em nhỏ
Một bé muốn uống luôn, Bộ trưởng cũng dừng lại bóc hộp cho cháu

5 nhận xét:

  1. Em nghĩ BT chẳng cần phải đi phát sữa mà BT cần nghĩ ra chính sách đúng đắn để BT chẳng cần đi phát sữa mà các bé vẫn yêu BT!

    Trả lờiXóa
  2. "Em" có biết đoạn vè này không: "... Ăn nói lăng nhăng là Phạm Vũ Luận; Quen đánh giặc miệng là Trương Tấn Sang; Hán tặc chính danh là Hoàng Trung Hải...". Mình lưu lại tin chẳng có ý nghĩa gì này 1 phần vì mình ghét cái thói ăn nói lăng nhăng của bác Luận, ghét cái cảnh các bác đem hộp sữa 3000 đồng đi chia cho các cháu rồi chụp ảnh, trong khi ra về thì nhận cái phong bì 10 triệu do trường tặng..., 1 phần vì lạ là sao trang Vnn của chị Kim Dung có uy tín như thế mà cũng đưa cái tin lăng nhăng này.

    Đoạn vè trên có nói về bác Trương Tấn Sang, bọn mình hay gặp bác và bác rất tốt với bọn mình nên bọn mình rất quý bác ấy, không bao giờ mình nghĩ bác ấy quen đánh giặc miệng đâu, nhờ gì bác thấy được là giúp ngay. Hồi mình thành lập Hội, có bác ấy giúp nên mọi việc đều trôi chảy.

    Trả lờiXóa
  3. Xem mấy đoạn mình viết ở đây này:
    http://toithichdoc.blogspot.ch/2011/12/chu-tich-truong-tan-sang-trinh-dien.html
    http://toithichdoc.blogspot.ch/2012/08/bac-tu-sang-tuong-lai-ang-thuc-giuc.html

    Mà thôi, "Em" tập trung vào công việc đi nhé. Đừng lang thang nữa.
    Hơi lạ là có bạn còm Nặc danh nhưng tên thật lại là "Em". Không hiểu họ gì ? H L Em ?

    Trả lờiXóa
  4. dạ, con Rồng cháu Tiên anh ạ.

    Trả lờiXóa
  5. Thật thế ư. Rồng sống trên mặt đất, Tiên sống trên trời. Vậy thời nay các bác đều đang sống trên trời khi làm chính sách giáo dục sao ?

    Trả lờiXóa