Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

HIỆN TƯỢNG SÙNG BÁI NHỮNG GIANG HỒ

VỀ HIỆN TƯỢNG SÙNG BÁI NHỮNG ĐỨA GIANG HỒ
DAVID VĂN - Ở VN đang có hiện tượng sùng bái những đứa giang hồ săm hình, mà những đứa giang hồ này có ra tranh cử làm tổng thống nếu có bầu cử tự do thì có thể chúng nó cũng trúng cử làm tổng thống, vì lượt người theo dõi và cổ súy cho những kẻ giang hồ săm hình suốt ngày mở miệng đánh, giết, chém, bắn,... mà không biết chúng nó có dám bắn ai chưa, nhưng số lượt người theo dõi cổ súy trên mạng xã hội và kênh video trực tuyến YouTube chỉ thời gian ngắn còn nhiều hơn Nhà sáng lập Facebook- Mark Zuckerberg. Đó là tai họa cho quốc gia này vì sức ảnh hưởng suy đồi của xã hội tàn phá giới trẻ rất khủng khiếp.
Mịa nó, ở quốc gia Do Thái, thì không bất cứ thời gian hay cơ hội nào cho đám giang hồ nào xăm hình cổ súy bạo lực linh tinh như vậy, nó không bị các Giáo sĩ tôn giáo Do Thái giáo kết án tử hình thì cũng bị các lực lượng biệt kích ra tay bắt giữ. Đó là một đất nước chỉ có nghĩa vụ quân sự, lao động sáng tạo, đoàn kết, yêu mến người dân và đứng chung chính phủ để chống lại tứ bề kẻ địch và còn cần cù lao động phát triển khoa học vượt bậc.

Bất kể đám du côn hay giang hồ nào đòi bảo kê, đâm chém, dọa nạt công dân họ mà cơ quan dân sự như công an nội chính kém cỏi thì phía tình báo, hay lực lượng biệt kích làm thay, như Lực lượng biệt kích hải quân cảm tử rất thiện chiến Shayetet 13, sẽ ra tay truy lùng bắt ngay những kẻ côn đồ, giang hồ du côn nào dù có hung hăng đến mấy cũng sẽ tiêu diệt. Chạy ra nước ngoài mà cổ súy ngược lại trong nước bằng bạo lực của một băng đảng thì cơ quan tình báo hải ngoại Mossad của Israel ra tay thủ tiêu hoặc bắt cóc về nước xét xử ngay, hoặc chúng sẽ bị đưa vào quân đội chiến đấu vào tuyến đầu tiên cho mở con mắt ra và chừa cái thói "đại ca giang hồ".

David Văn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét