Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2019

Người dân dán hình Linh Cẩu lên ô tô diễu phố

Đưa danh tính của đối tượng Nguyễn Hữu Linh lên Bách khoa toàn thư Wikipedia là một điều rất hay. Pháp luật không dám trừng trị nó thì để dư luận và lịch sử trừng phạt. Bây giờ và mãi mãi sau này các thế hệ con cháu của Nguyễn Hữu Linh đều biết rằng trong lịch sử dòng họ mình có một kẻ ấu dâm, vào wiki tra là thấy ngay. Rất mong bà con tiếp tục cập nhật thông tin về tiểu sử của Linh Cẩu trong wiki để làm nổi bật tính cách tên cẩu quan, quan tham, quan dâm này.
Người dân dán hình nghi phạm dâm ô trẻ em Nguyễn Hữu Linh lên ô tô diễu phố
19/04/19 Theo những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội, một số người dân đã dán hình nghi phạm dâm ô trẻ em Nguyễn Hữu Linh lên xe ô tô cùng dòng chữ 'Thành phố đáng sống phải nhốt sạch ấu dâm' để gây sức ép, buộc đối tượng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. “Cộng đồng mạng sẽ thường xuyên nhắc đến cái tên Nguyễn Hữu Linh cho đến khi nào vụ việc được đưa ra xét xử thì thôi”, một trong những thành viên của diễn đàn OtoFun chia sẻ link Nguyễn Hữu Linh trên Wikipedia bày tỏ.

Hành vi "nựng" trẻ em của Nguyễn Hữu Linh
Trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều nội dung kêu gọi cần đưa vụ việc ra ánh sáng, tránh chuyện bị “chìm xuồng” tạo tiền lệ xấu. Tiếp theo những động thái gay gắt từ cộng đồng, ngày 18 và 19/4 mạng xã hội lan truyền hình ảnh nghi phạm dâm ô trẻ em Nguyễn Hữu Linh xuất hiện trên những chiếc xe ô tô cùng dòng chữ “Thành phố đáng sống phải nhốt sạch ấu dâm”. Một chiếc bán tải Ford Ranger dán hình nghi phạm:

Hình ảnh Nguyễn Hữu Linh xuất hiện trên chiếc xe bán tải. Một chiếc xe Toyota LandCruiser cũng có hành động tương tự:


Nguồn ảnh: Otofun



Ngay sau khi những hình ảnh nói trên lan truyền, hàng nghìn người trong diễn đàn về ô tô có số lượng thành viên hàng trăm nghìn là Otofun, OFFB đã bày tỏ quan điểm đồng tình.

Thậm chí có người cho hay sẽ nhân rộng cách làm này để những đối tượng dâm ô, lạm dụng trẻ em phải cúi đầu nhận tội.

Thông tin Nguyễn Hữu Linh trên Wikipedia tiếng Việt

Trước đó, ngày 17/4, cộng đồng mạng cũng đã đưa danh tính của đối tượng Nguyễn Hữu Linh lên Bách khoa toàn thư Wikipedia như một hình thức “bêu” tên, để nhân vật này dù đang né tránh trách nhiệm trước pháp luật cũng sẽ phải chịu sức ép lớn từ dư luận.

“Cộng đồng mạng sẽ thường xuyên nhắc đến cái tên Nguyễn Hữu Linh cho đến khi nào vụ việc được đưa ra xét xử thì thôi”, một trong những thành viên của diễn đàn OtoFun chia sẻ link Nguyễn Hữu Linh trên Wikipedia bày tỏ.

Trước đó, từ đầu tháng 4/2019, cái tên Nguyễn Hữu Linh (sinh năm 1958, cựu Viện phó, Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Đà Nẵng) được nhắc nhiều trên các phương tiện đại chúng khi đây là nghi phạm sàm sỡ bé gái trong thang máy tại chung cư Galaxy 9, Quận 4, TP.HCM.

Camera an ninh của tòa nhà đã ghi lại toàn bộ hành động, sự việc cũng nhanh chóng bùng nổ trên Internet, gây bức xúc trong dư luận.

P.V

https://baomoi.com/nguoi-dan-dan-hinh-nghi-pham-dam-o-tre-em-nguyen-huu-linh-len-o-to-dieu-pho/c/30416354.epi?utm_source=facebook&utm_medium=feedfb&utm_campaign=facebook&fbclid=IwAR1GjHCIs3iGjvIXqo6leXg-l9HuNppX-LvZHQRNRXZGPwxPQO4yO4cTu8A

2 nhận xét:

  1. Thế nào cũng bị tên ấu dâm kiện cho mà xem .

    Trả lờiXóa
  2. "Pháp luật không dám trừng trị nó thì để dư luận và lịch sử trừng phạt." Đến bây giờ CQ còn xem thường người dân kiểu lấp vú em không xong rồi ! (Cám ơn chủ thớt thông tin, còn hơn cả ngàn tờ báo lá cải)

    Trả lờiXóa