Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Chuyện cụ Mượt: Mặt dày như tuyển tập...

Chuyện cụ Mượt
FB Hai Duong 8 tháng 4 - Nhân dịp Cụ Mượt được nhà xuất bản sự thật tặng sách, có nghe trong dân gian 1 số câu chuyện về cụ Mượt.
Ngày trẻ cụ có sang Liên Xô cũ học trường lâm nghiệp tại Leningrat cụ học dốt lắm điểm thi 2,3,4 thi mãi cuối cùng được 5 điểm cụ thật thà hỏi giáo sư sao bắt cụ thi mãi là thế? Vị giáo sư khả kính trả lời mày cố học cho giỏi vì những thằng cũng lứa tuổi như mày đang phải đi đánh nhau.
Image result for nhà xuất bản sự thật tặng sách cho nông đức mạnh
Cụ Mượt ngày ở Liên Xô có 1 cô bồ mặc dù trong nước cụ đã có vợ. Thế nhưng vợ cụ chết chưa được 1 năm đáng lẽ cụ quay lại lấy cô bồ thời đi học Liên Xô( cô này đến giờ vẫn chưa lấy ai) , cụ nẫng luôn bồ thằng con .
Hàng năm các du học sinh học trường lâm nghiệp Leningrat đều tổ chức họp mặt. Nhưng không bao giờ cụ Mượt về dự vì cụ lo sợ bạn học cùng trường chửi cụ học dốt.

Cụ mượt lên làm TBT có người học cụ Mượt hỏi nhà văn LL đại ý, thằng này học dốt lắm làm thế nào mà lên chức TBT? Nhà văn LL trả lời thằng Mượt Tài nông Đức cạn.

Cụ Mượt đã từng bị con gái viết bài tố cáo vợ mới lên mạng nay có tin con trai cụ đang đòi lại bồ cũ.

Một người như vậy 10 năm làm Chủ tịch QH và 10 năm TBT thì làm gì đất nước không lụn bại. Thế nhưng cụ không biết ngượng, lại viết sách tự ca ngợi mình.

Vậy nên FB Nguyễn Tường Thụy có câu đố vui:

LÀ AI?

Mặt dày như tuyển tập
Đức mỏng như lá đa (*)
Trí nông như vũng nước
Chỉ mạnh khoản dâm tà...

(*) Để rồi con từ mặt cha
Chỉ vì một chiếc lá đa đổi chiều
(Thơ của Mai Hồng Niên)

1 nhận xét:

  1. Đừng ai hỏi vì sao đất nước VN cứ lật đật chậy theo các quốc gia khác (như bạn Lào, bạn Cawmbodia...) mãi vẫn không kịp khi người đứng đầu đất nước là những ông bà tài nông đức kém chỉ giỏi chải chuốt khoe khoang !

    Trả lờiXóa